【100】. Năm tháng tĩnh hảo cố nhân tương chờ

25 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Mặc kệ phía trước là phong là vũ vẫn là tình, ta đều tưởng vĩnh viễn giống chỉ hùng ưng triển khai hai cánh, đem ngươi hộ với dưới thân.

Tuy rằng ta biết hùng ưng là không có khả năng bàn với thấp chi.

Nếu là ngươi gọi ta, tùy thời tùy chỗ, ta sẽ đúng hẹn tới.

—— chẳng sợ hao hết ta cả đời may mắn......

-

Vô luận như thế nào hỏi, đường vũ lân đều chỉ có một đáp án.

Kính hồng trần tuy đa mưu túc trí, đối hắn rất là hồ nghi, lại cũng không biết chỗ nào có vấn đề. Đúng rồi, có thể có cái gì vấn đề? Hai người bọn họ hôn mê, còn đều bị hạn chế, như thế nào đều xả không đến lân hạo hai người trên người.

Kính hồng trần suy nghĩ luôn mãi, xác thật tìm không thấy gì tật xấu. Cuối cùng cho bọn hắn cho đi, làm đường vũ lân mang theo hoắc vũ hạo hồi ký túc xá.

Hoàng thất duy trì trật tự đội thành viên liên tiếp biến mất, tìm không được tung tích. Hoàng thất đem chuyện này phong tỏa, không để lộ nửa điểm tiếng gió. Kính hồng trần nói bóng nói gió tới hỏi qua không dưới mười lần, hoắc vũ hạo là thật sự không biết, hắn trọng thương ngất. Đường vũ lân bên kia, năn nỉ ỉ ôi cũng bộ không ra cái gì tin tức. Hắn có thể bộ ra tới nói, đường vũ lân vẫn là thần sao?

Mấy ngày nay, bọn họ lăng là không ra qua túc xá nửa bước, giống kẹo mạch nha giống nhau dính ở bên trong chế tác hồn đạo khí, cũng không biết có cần hay không ăn cơm.

-

Đầu hạ màu xanh nhạt gió cuốn quá thiếu niên như thác nước đuôi tóc cùng nhẹ nhàng góc áo. Ánh mặt trời bị lá cây cắt thành vụn vặt lan đốm, với diệp tiêm thấm ướt hợp kim có vàng sắc lăng lụa, huân ấm áp sáng rọi.

Tựa chuông bạc thanh thúy lá cây che phủ thanh, vui thích nhảy cười, che hạ loang lổ lay động bóng cây, nhiễm nhàn nhạt mùa hè hơi thở.

Thiếu niên hai tròng mắt tựa đựng đầy muôn vàn sao trời, trang trí thế giới này cuồn cuộn vô ngần, trang điểm này chung quanh mộc mạc hoàn cảnh, điểm xuyết này sinh sôi không thôi.

Hạ phong tắm gội, bồng tất sinh huy, lá rụng vô ngân.

Thiếu niên kia kiều diễm như bảy tháng không trung tóc dài lót ở mềm mại tựa lông ngỗng trên quần áo, quần áo dưới là ái nhân kiên cố bả vai.

"Vũ hạo."

Nhẹ thở ra hai chữ giống ở trong vại mật phao quá, vừa không có vẻ ngọt nị mà lệnh người an tâm, lại thẩm thấu chôn sâu trong đó, phảng phất thật lâu phía trước liền tồn tại điểm điểm sủng nịch. Nhu hòa tựa ngày mùa hè thoải mái thanh tân lục phong, phảng phất bình tĩnh mặt nước nhấc lên ngàn tầng gợn sóng, lại thoáng như màn trời thượng vân nhứ quất vào mặt đâm đầu. Hai chữ tựa từ lông chim nhẹ nhàng nâng lên, trộn lẫn vài phần thuộc về thần minh, linh hoạt kỳ ảo tựa thiên ngoại mà đến khí chất.

Thiếu niên thật dài quay lông mi tiêm run, hơi mỏng ánh mặt trời dùng nàng mảnh khảnh ngón tay tạo ra hắn mỹ lệ mắt đồng. Hắn từ hắn kia mỹ lệ trong mộng bị đánh thức, vẫn lười biếng mà đem tựa ôm gối đầu gối lên ái nhân trên vai.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ