【126】. Song hạo tương dung lãnh dạ hãm ngủ 3

30 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Cùng ngươi trú đông phong,

Đêm khuya khấu động tâm huyền, nguyên lai chưa bao giờ quên mất.

Thanh phong minh nguyệt, thả ở tại sơn trong mưa bát mây mù thấy cầu vồng.

Ngoái đầu nhìn lại xem ngươi, không thay đổi lúc trước tâm động.

-

Sôi nổi hỗn loạn lam quang trung, kỳ dị mà tróc ra điểm điểm bảy màu tinh quang, ngưng tụ thành một cổ tinh phong hoá thành trăng rằm hình, vứt dương hướng huyền huyễn chín màu vòm trời.

Hoắc vũ hạo "Đông" ngã trên mặt đất, trong suốt nước mắt không chịu khống chế mà bốn phía: "Hắn, chính hắn lau đi ý thức, cam nguyện trở thành ta một bộ phận......"

Hắn bụng một trận run rẩy, quá vài giây thân hình ngăn không được run rẩy dữ dội một lần.

"Ta sẽ cho ngươi mang đến phiền toái, không cần lưu ta, ta đem chúng nó giao cho ngươi. Ngươi tiểu tâm tương lai nó......"

Băng long vương bởi vì hoắc vũ hạo không chịu nổi nó thần hồn mang đến thần lực, đành phải mạnh mẽ đem nó mang đến thần lực phong ấn cũng lâm vào ngủ say.

Hoắc vũ hạo một cái hồn vương, kinh mạch bên trong phong ấn một cái long đan cùng một cái thần hồn hơn nữa mang vũ hạo linh hồn mảnh nhỏ tổng thần lực. Nếu không phải hạ phong ấn chính là tối cao thần vương Long Thần, hắn sao có thể còn sẽ bình yên vô sự? Đã sớm bị căng bạo.

Này đó lực lượng, liền tính hắn đến cực hạn đấu la cũng không có khả năng hấp thu xong. Số lượng khủng bố thần lực muốn giải quyết, đến chờ đến hắn thành thần sau, thành thần sau chúng nó sẽ giúp hắn càng mau tới thần vương cảnh giới.

Đường hiên vũ hộ hảo bám vào Long Thần thương thượng linh hồn, dẫn bọn hắn ra Long Cốc. Tiêu trừ hoắc vũ hạo khả năng bị đoạt xá tiềm tàng uy hiếp, có thể thoáng yên tâm.

"Hắn dùng gần như với hiến tế phương thức, thiêu đốt chính mình thần thức chi hỏa, đem thần lực toàn chuyển dời đến vũ hạo trên người."

Hiện tại hoắc vũ hạo tương đương với là một cái bom, thoáng đem khống không tốt, này đó thần lực một khi tiết lộ hoặc là đem hắn căng bạo, đủ để lan đến phạm vi mấy ngàn km. Chỉ cần là Thần cấp dưới, vô pháp thừa nhận này đó thần lực sinh vật, đều đem hôi phi yên diệt.

"Vũ hạo, đó là hắn lựa chọn, hắn cũng không nghĩ kéo dài hơi tàn. Trước lên." Đường vũ lân ánh mắt lại cùng đường hiên vũ đối đâm ra hỏa hoa, cười mỉa xoay người lại đỡ hoắc vũ hạo.

Đường hiên vũ khuôn mặt đông lạnh: "Hắn ngủ rồi."

Đường vũ lân ngẩn ra, tầm mắt di thượng hắn đè ở dưới thân tay phải, tinh thần lực rà quét, nhìn đến hắn nắm chặt một khối dị thường mỹ lệ hoa hồng kim sắc dựng mắt.

Là mang vũ hạo lưu lại đồ vật.

Nó giống hạt cát từ hắn khe hở ngón tay chảy ra, tái hiện khi đã ở hoắc vũ hạo cái trán mở ra —— nó là mang vũ hạo Thần Khí, hắn biến mất, Thần Khí lại giữ lại.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ