【11】. Lam kim quang vựng gặp nhau Hải Thần 1

88 7 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

"Làm ngươi kiêu ngạo ương ngạnh!" Đường hiên vũ vỗ vỗ tay, khôi phục nguyên trạng.

Nói thật, hắn đối chính mình cái này cô cô là không có gì cảm giác, rốt cuộc chưa từng gặp mặt. Không có xuyên qua lại đây phía trước liền không có gặp qua, chỉ là gặp qua bích hoạ. Hôm nay lần này cũng là lần đầu tiên gặp mặt đi? Nếu không có gì cảm tình, như vậy khi dễ chính mình cô cô, hắn đảo cũng hạ thủ được

Rơi xuống đất chạy vội tới mấy người bên người, "Lão sư, ta không phải cố ý muốn đánh nhau."

"Ha ha ha, ta biết hài tử. Trước cho hắn buông ra đi."

Đường hiên vũ thu hồi lam bạc thảo, vương đông xoa toan trướng tay chân bò lên: "Đáng giận."

"Thế nào, còn tới sao? Tiểu hồ điệp." Hảo, từ trở thành tiểu long thần lúc sau, đường hiên vũ có chính mình ngạo khí, xem thường người nào, liền người nào đều có thể cấp đối phương tùy tiện lấy ngoại hiệu

Đường hiên vũ khiêu khích mà triều hắn nhướng mày đầu.

"Tới liền tới, ta mới không phải tiểu hồ điệp! Ta võ hồn là Quang Minh nữ thần điệp, toàn bộ đại lục mỹ lệ nhất võ hồn. Bản đại nhân nhất định phải cho ngươi một cái giáo huấn!" Vương đông hai mắt ngậm nước mắt, lệ quang lấp lánh.

"Hảo oa."

〈 tính, vẫn là đừng lại kêu tiểu hồ điệp. Dù sao cũng là cô cô. 〉

Bất quá nếu đã đồng ý, đường hiên vũ cũng có vẻ thực hưng phấn mà nóng lòng muốn thử, bị mục ân kéo lại.

Đột nhiên, một loại không thoải mái cảm giác trong lòng sóng triều động. Đường vũ lân cùng đường hiên vũ đều là đồng thời ngửa mặt lên trời nhìn lại. Lam kim sắc vầng sáng với không trung hơi hơi lưu chuyển. Hoắc vũ hạo cũng có phản ứng, theo sát bọn họ ngẩng đầu. Ba người huyết mạch toàn ở xao động, phẫn nộ không thôi. Một loại bị mạo phạm phẫn nộ tiềm thức thượng phàn, bọn họ đều có thể cảm nhận được trong cơ thể huyết mạch phi thường không ổn định, đang ở tức giận, hơn nữa thực không thành thật.

Nhận thấy được bọn họ không đúng, mục ân tò mò mà quan sát lên.

Ba người ánh mắt tinh chuẩn mà bắt giữ tới rồi trên bầu trời giây lát lướt qua lam kim sắc vầng sáng. Nhị đường cũng là kinh ngạc rất nhiều có chút dở khóc dở cười —— bọn họ nhận ra tới, đó là thần lực! Đến nỗi là của ai, hai người trong lòng biết rõ ràng. Vầng sáng lại lần nữa hiện lên, đường vũ lân thật muốn đi chất vấn hắn lão ba, hắn đây là đang làm gì? Tự mình nhìn trộm nhân gian.

Ba người trong cơ thể huyết mạch đều là tối cao trình tự chân long huyết mạch, cũng không phải cái gì dòng bên, lòng tự trọng là rất mạnh. Nếu chỉ là huyết mạch trình tự cao, còn dẫn không dậy nổi cái gì quá lớn phản ứng, nhưng ba người vận mệnh ( vị diện / tự nhiên ) chi tử thân phận như thế cao quý, hơn nữa chính thống chân long huyết mạch.

Đối với một vị thần minh như thế mạo phạm mà nhìn trộm —— vẫn là trái với Thần giới

Chi quy định, tự mình nhìn trộm, khiến cho huyết mạch thượng bạo nộ. Đường hiên vũ thân là Long Thần người thừa kế, chính là thiên hạ thú chi cộng chủ, hiện giờ chỉ kém chỉ còn một bước là có thể thành công kế thừa Long Thần chi y bát. Vũ trụ duy nhất thả thực lực mạnh nhất thần vương —— Long Thần!

Ở Thần giới chưa giải thể, vẫn là Long Thần biên giới thời điểm, Hải Thần cũng chỉ là Long Thần dưới tòa thần vương một cái tiểu phụ thuộc mà ba, hiện giờ lại có cái gì tư cách dĩ hạ phạm thượng, mạo phạm tôn chủ?

( cái này địa phương cũng là ở nhờ a ngày đối đường tam miệt thị một hắn không tư cách nhìn trộm, hắn dựa vào cái gì nhìn trộm? )

Ngủ đông ở đường hiên vũ trong cơ thể Long Thần thần vị, thế nhưng bởi vì phẫn nộ mà hiện lên! —— vốn dĩ đường hiên vũ cũng đã hoàn thành sở hữu khảo hạch, chỉ kém dung hợp hai đại huyết mạch hấp thu cũng đủ năng lượng, liền đủ để kế thừa. Nhưng là ở hấp thu trong quá trình xuất hiện biến số dẫn tới năng lượng chưa hấp thu xong, năng lượng không đủ vô pháp kế thừa. Chính là hiện tại lại bởi vì đường tam nhìn trộm đã chịu kích thích, mạnh mẽ ở cùng đường hiên vũ dung hợp. Di lưu ở thần vị trung còn sót lại Long Thần ý thức, cơ hồ là ở nháy mắt chiếm cứ đường hiên vũ tâm thần —— đó là Long Thần một sợi thần thức, là Long Thần đặt ở trên người hắn trợ giúp hắn. Đồng thời cũng sẽ dạy hắn như thế nào làm Long Thần.

Cái kia ý thức nói cho hắn: Ngươi làm Long Thần, nãi thiên hạ chủ thượng, không dung mạo phạm, ứng vì ta độc tôn!

Long Thần thần thức bám vào người.

Bị hướng hôn đầu óc, đường hiên vũ tâm thần kích động, hai mắt tức khắc tràn ngập tàn nhẫn. Vảy lại lần nữa bao trùm, hai tròng mắt hóa thành chín màu sắc rực rỡ dựng đồng, long cánh, long đuôi, long trảo đều dài quá ra tới. Chín màu sắc rực rỡ, lộng lẫy thông thấu tựa như đá quý hai chi long giác mọc ra, thẳng chỉ tận trời! Long lân diện tích che phủ bộ. Hiện tại đường hiên vũ chỉ có một đầu hóa thành chín màu sắc rực rỡ đầu tóc cùng thân hình còn mơ hồ có thể nhìn ra điểm nhi nhân loại bóng dáng.

〈 không tốt, hiên vũ hắn hiện tại tiến vào dung hợp thần vị hình thức! Chỉ là dung hợp thần vị như thế nào sẽ trở nên như vậy táo bạo, ý thức mất khống chế đâu? 〉

"Tiểu hiên! Đây là làm sao vậy?"

Đệ đệ!"

〈 bởi vì đã chịu kích thích, thần vị muốn trước tiên hoàn thành dung hợp, hảo đạt được kia một thân cường đại thực lực, đi thu thập mạo phạm chính mình người sao? Chỉ là hiên vũ hắn hiện tại ý thức giống như đã không chịu khống chế. 〉

Hoắc vũ hạo cùng đường vũ lân tay đáp thượng đường hiên vũ hai vai, muốn cho hắn bình tĩnh lại. Không nghĩ tới đường hiên vũ hữu trảo trung ám màu lam kích động, dần dần hóa thành một phen ám lam đại kích! —— là thiên thánh nứt uyên! Thiên thánh nứt uyên kích! Kích tiêm chỉa xuống đất, một chút chấn khai hai người. Đường hiên vũ đương đỉnh, chín màu cự long hư ảnh giảo đến không trung vũ phúc vân phiên.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ