《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Hồng mai sớm đã đầy khắp núi đồi.
Nhặt một mảnh cánh hoa, ở nó trên người tìm kiếm ngươi thanh hương.
Tay ở giữa không trung hư trảo, nhặt đến một mảnh quang ảnh.
Tí tách tí tách trong suốt mưa nhỏ, từ trong trẻo không trung, rơi vào này vẩn đục thế giới, nhiễm kia nước bùn......
-
"Vũ lân, tiến vào ta tinh thần chi hải đồ vật ngươi thanh rớt?" Vương Thu Nhi cảm giác được tinh thần chi trong biển dị vật đã biến mất.
"Đúng vậy Thu Nhi."
Một bên hoắc vũ hạo đã tại đây một phút tả hữu thời gian, mượn dùng y lão lực lượng tinh lọc phệ linh khắc đao.
【 sinh linh chi kim, này thế nhưng là một khối sinh linh chi kim! 】
Electrolux ở tinh thần chi trong biển hô to.
【 y lão, sinh linh chi kim là cái gì? 】
【 là một loại sinh mệnh năng lượng cực cường vật chất, chữa khỏi năng lực cực cường. Mau vũ hạo, đem nó dán đến ngươi linh mắt thượng hấp thu nó. 】
【 nga hảo. 】
Hoắc vũ hạo đem nó dán lên chính mình linh mắt, chói mắt lục quang nở rộ khai.
【 lão nhân, thứ này không tồi, có thể làm quả nhân thần thức một cái vật dẫn, khiến cho quả nhân sử dụng sử dụng. 】
Màu xanh băng sương mù trình trụ trạng dâng lên đến sinh linh chi kim thượng, buồn đầu chui vào.
Hoắc vũ hạo linh mắt hấp thu sinh mệnh chi kim sinh mệnh năng lượng, toàn thân đều tươi mát rất nhiều. Quang mang rút đi, phía trước kia đem màu xám tiểu đao trở nên sáng trưng, phảng phất đem hoắc vũ hạo trong lòng đối băng long vương lo lắng đều tan đi, đón ý nói hùa thượng hắn khát vọng quang minh chờ mong.
"Ta tinh thần chi hải, khoách, mở rộng gấp hai! Nó, nó thế nhưng mở rộng gấp hai!" Phải biết rằng hắn hiện tại tinh thần lực cường độ chính là có thể so với Hồn Đấu La, một chút mở rộng gấp hai là cái gì khái niệm?!
"Vũ hạo, chúc mừng ngươi." Đường vũ lân chợt tìm về chính mình.
Bọn họ liền hẳn là cái loại này bằng hữu quan hệ. Xem bằng hữu hảo, tượng trưng tính mà cười cười. Rốt cuộc hắn, hắn chính là hắn tỷ phu, hai người bọn họ nứt vỡ thiên cũng chính là bằng hữu. Hai ngày này hắn tổng không dám nhiều đi xem hoắc vũ hạo, sợ hắn biết được hắn bị băng long vương bám vào người sau, chính mình trực tiếp liền đem hắn ấn trên giường chuyện này.
Còn hảo, băng long vương tựa hồ cũng không có nói cho hắn.
〈 đối, không sai, vũ hạo như vậy ôn nhu, như vậy hảo, hắn hẳn là thuộc về tỷ tỷ. 〉
Hắn đường vũ lân đi hạt thấu cái gì tử náo nhiệt?
Đường vũ lân cảm thấy toàn thân nóng rát. Hắn trong lòng sớm thành thục, là cái minh lý lẽ nhi thành nhân. Huống hồ, hiên vũ nếu là đã biết, còn không được cùng hắn giảng đạo lý? Bọn họ chính là làm ước định, hắn tổng không thể lừa nhi tử đi?
【 vũ hạo, ngươi tinh thần chi hải diễn sinh ra đệ nhị thức hải, về sau lão phu liền trụ chỗ đó. Đúng rồi, tinh lọc qua đi, nó đã kêu sinh linh canh gác chi nhận đi. 】
【 sinh linh canh gác? Hảo, y lão. 】
Vương Thu Nhi vừa giẫm chân, hồi tinh thần chi hải.
Vương đông vẫn nằm ở đấu hồn đài trung ương, ngốc lăng chất phác mà nhìn thiên. Vương Thu Nhi câu kia "Ngươi bị đánh ngã!" Vẫn quanh quẩn ở bên tai, thật lâu không tiêu tan. Hắn không cấm cắn chặt răng quan.
〈 trên thực lực căn bản so bất quá nàng, làm sao nói cùng nàng cạnh tranh? Làm sao bây giờ, ta tiếp theo nên làm cái gì bây giờ? Vũ hạo......〉
Ngón tay run rẩy che khuất nửa bên mặt, cười khổ.
Đột nhiên, một bó lam kim quang mang từ trên trời giáng xuống, một người phong độ nhẹ nhàng nam tử xuất hiện ở vương đông bên người: "Đông nhi."
"Cái gì?" Vương đông xoa toan trướng thủ đoạn bò lên, vừa nhìn thấy người nam nhân này liền đần ra. Hắn khí chất tuyệt đối tính bất phàm, khuôn mặt ôn nhuận như ngọc. Một thân xanh biển kính trang, phụ trợ đến hắn thân hình cao gầy.
"Ngươi kêu ta ' đông nhi '?" Vương đông chỉ chỉ chính mình, hắn đã ngốc rớt.
"Đúng vậy đông nhi, ta nữ nhi, ta là ngươi phụ thân." Đường tam hòa ái mà cười, hướng vương đông vươn tay.
Vương đông run thân mình đem tay đáp hướng hắn: "Phụ thân, phụ thân ta." Hắn tựa như vào đông xé rách tuyệt vọng ánh mặt trời, từ băng tuyết chỗ sâu trong diệu bắn vào tới. Vương đông nháy mắt hoài nghi chính mình là đang nằm mơ, cái gì phụ thân a, vương Thu Nhi a, toàn bộ đều là giả.
Đường tam thấy hắn bộ dáng này, khoảnh khắc đáy lòng du sinh vài phần áy náy.
Hắn nữ nhi là đường vũ đồng, nơi nào là vương đông nhi? Linh hồn đều không giống nhau. Bất quá vương đông nhi thân thể sớm hay muộn là vũ đồng, nàng vì vũ đồng trải chăn xuống dưới cảm tình, cũng sẽ là vũ đồng tương lai hạnh phúc bia.
Hắn làm đường vũ đồng chiếm vương đông nhi thân thể, kỳ thật hắn cũng không có cái gì chịu tội cảm. Bởi vì vương đông nhi có bệnh kín, là sống không quá 20 tuổi, hắn cũng không có muốn hoàn toàn chữa khỏi nàng. Nếu là người sắp chết, căn bản vô pháp cùng người thương bạch đầu giai lão, cần gì phải bạch bạch lãng phí nàng vương đông nhi như vậy một khối hoàn mỹ xinh đẹp thân thể đâu? Còn có thể phát triển hắn về sau kế hoạch.
Đường tam ý cười thu thu, trầm xuống, né tránh vương đông: "Ta đông nhi, ta hiện tại chỉ là hình chiếu, ngươi là sờ không tới ta."
Vương đông cứng đờ, tâm cơ hồ muốn vỡ đầy đất: "Vì cái gì, vì cái gì thật vất vả nhìn thấy phụ thân ngài, rồi lại sờ không tới?! Vì cái gì nha! Phụ thân, ta muốn gặp mẫu thân. Các ngươi thế nào? Trở về được không nha! A?"
"Lạch cạch" nước mắt đại viên lăn xuống.
Đường tam tuy rằng cười, nhưng ý cười vẫn chưa thẳng tới đáy mắt, đồng tử chỗ sâu trong chôn sâu xa cách. —— nàng rốt cuộc không phải hắn nữ nhi.
Đường tam trong suốt ngón tay nhẹ nhàng loát quá vương đông sợi tóc......
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...