《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ta sẽ tiếp thu ta nam hài ưu khuyết điểm, nhưng cũng thỉnh ngô đồng diệp không cần lão lấy hắn khuyết điểm tới nói sự. Hắn không sợ không sợ, hắn hướng chết mà sinh.
Ngươi nói hắn khai quải, nhưng hắn mỗi một lần niết bàn trọng sinh, đều đã trải qua sống không bằng chết thống khổ. Này rõ ràng đều là hắn nỗ lực......
-
Người tới đúng là ngôn thiếu triết. Hắn tiến vào vỗ vỗ hai người: "Tiểu đỗ, vương ngôn, cảm ơn các ngươi tiến đến vì võ hồn hệ lưu lại nhân tài. Hiện tại các ngươi trước tạm thời đi ra ngoài, ta tới cùng các sư đệ sư muội tâm sự."
Nghe được "Sư đệ sư muội" này bốn chữ, hai người trừng lớn mắt sau, lòe ra môn.
Ngôn thiếu triết chuyển hướng bọn họ: "Các sư đệ sư muội, ta trực tiếp đi thẳng vào vấn đề đi. Chỉ cần các ngươi nguyện ý trở lại võ hồn hệ, ta có thể bảo đảm các ngươi tương lai nhất định có thể trở thành nội viện đệ tử."
"Ngôn sư huynh." Hoắc vũ hạo bất đắc dĩ mà ngắt lời nói, "Làm lão sư đồ đệ, chúng ta đã có cũng đủ tư cách, gia nhập nội viện chỉ là vấn đề thời gian. Nếu không nếu là chúng ta thiên phú không đủ tư cách, lão sư sẽ thu chúng ta sao?"
Ngôn thiếu triết nhẹ giọng cười cười, giấu qua chính mình xấu hổ: "Ta đây còn có thể bảo đảm, ở ta bồi dưỡng hạ, không ra 40 năm, các ngươi nhất định có thể trở thành phong hào đấu la."
"Sư huynh, chúng ta không lòng tham, có lão sư chỉ đạo liền đủ rồi, không cần làm phiền sư huynh." Đường hiên vũ đây là biến tướng nói ngôn thiếu triết không được, bọn họ có mục ân chỉ đạo là đủ rồi, cũng từ mặt bên cự tuyệt hắn.
Ngôn thiếu triết sửng sốt, cường trang tươi cười: "Ta còn có thể bảo đảm, về sau khẳng định cho các ngươi phụ gia ít nhất một cái mười vạn năm hồn hoàn cùng tam khối hồn cốt, như thế nào?"
"Cái này không cần, lão sư cùng chúng ta cha mẹ sẽ giúp đỡ."
"Các ngươi cha mẹ là ai?"
"Xin lỗi, thứ chúng ta không thể phụng cáo."
"Hô." Ngôn thiếu triết thở sâu, "Cực hạn võ hồn các ngươi biết ý nghĩa cái gì sao?"
Không chờ bọn họ hé răng, hắn lại lo chính mình tiếp thượng, "Ý nghĩa vô địch, thiên hạ vô địch! Hoắc vũ hạo sư đệ, võ hồn hệ yêu cầu ngươi. Còn có mặt khác vài vị các sư đệ sư muội, các ngươi đều là lão sư đồ đệ, liền tuyệt đối bất phàm. Các ngươi là học viện đại lương, có thể nào nhập nào bất nhập lưu hồn đạo hệ?"
"Phanh!" Môn đột nhiên bị đá văng ra, một cái đầy mặt râu quai nón đại hán vọt tiến vào. Là hồn đạo hệ viện trưởng tiền nhiều hơn. "Ngôn thiếu triết ngươi còn biết xấu hổ hay không? Bọn họ là tự nguyện gia nhập hồn đạo hệ, ngươi như thế nào còn chạy tới du thuyết? Dưa hái xanh không ngọt!"
"Ta còn chưa nói ngươi đâu." Ngôn thiếu triết mỉm cười, "Hồn đạo hệ năm 3 mới có thể thu hạch tâm đệ tử, ngươi cùng phàm vũ lại gạt ta, đem bọn họ lập vì hạch tâm đệ tử. Này không phải tư nuốt nhân tài là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...