《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"
Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo
-
Nghe chất vấn, cổ nguyệt na nhỏ đến khó phát hiện mà túc một chút mày. Nàng không chút để ý mà thưởng thức chính mình hương hành tay ngọc: "Muốn như vậy nhiều ' vì cái gì ' làm gì? Đây là chính chúng ta ý tứ, gì cần nhiều lời?"
"Không được! Lấy các ngươi sở bày ra ra thiên phú, là cần thiết muốn gia nhập võ hồn hệ!" Đỗ duy luân chém đinh chặt sắt mà nói.
"Chúng ta muốn đi đâu nhi, liền không nhọc phiền Đỗ chủ nhiệm hỗ trợ. Học viện vô pháp thay chúng ta làm quyết định!" Đường hiên vũ kéo qua hoắc vũ hạo tay, nhấc chân muốn đi.
"Ta lấy niên cấp chủ nhiệm thân phận mệnh lệnh các ngươi dừng lại!"
Bốn người dưới chân một đốn, không biết là bọn họ ai nói câu "Không thể nói lý." Sau liền tiếp tục đi rồi. Đỗ duy luân lôi kéo yết hầu: "Võ hồn hệ có thể cho các ngươi rất nhiều, chỉ cần các ngươi có thể chứng minh các ngươi tương lai có thể trở thành một phương đại năng, như vậy võ hồn hệ sẽ khuynh tẫn toàn lực bồi dưỡng các ngươi. Hồn cốt, hồn hoàn đều có thể bảo đảm, chẳng lẽ các ngươi liền cam tâm bình thường sao? —— không gia nhập võ hồn hệ hạch tâm đệ tử."
"Không cần!"
Nhìn một cái học viện hồn đạo hệ đều thành cái dạng gì? Còn ôm hồn sư thiên hạ đệ nhất lý niệm đâu? Tự phụ.
"Các ngươi tốt xấu cấp cái lý do a!"
"Chỉ bằng chúng ta đã là hồn đạo hệ hạch tâm đệ tử."
......
Từ Shrek quảng trường đi vào đỗ duy luân văn phòng, hắn chính thập phần mặt ruộng lậu nhìn bốn người: "Các ngươi là khi nào......"
"Liền ngày hôm qua." Đường vũ lân ngắt lời nói, "Chúng ta đã làm tốt quyết định, thỉnh không cần lại khuyên nhiều."
Hắn mặt hắc đến tựa như bạch tuộc phụt lên mực nước, móc ra một cái túi: "Đây là ngôn viện trưởng cố ý chuẩn bị. Hắn rõ ràng các ngươi nhất định phải đệ nhất danh, liền chuyên môn vì các ngươi nhiều hơn khen thưởng."
"Vậy thỉnh thay chúng ta đa tạ ngôn sư huynh." Hoắc vũ hạo thanh âm thanh lãnh mà vang lên, hắn tiếp nhận túi, lãnh ba người liền phải ra cửa.
"Các ngươi lại suy xét một chút nha! Ngôn viện trưởng nhất định sẽ ở các ngươi trên người quán chú toàn bộ tâm lực!"
"Không cần phải nói."
"Chúng ta còn chê ngươi phiền đâu." Đường hiên vũ nhỏ giọng mà lẩm bẩm một câu.
Đến tận đây, kỳ nghỉ chính thức bắt đầu rồi.
Tinh đấu đại rừng rậm, bốn người chính khắp nơi đánh giá.
"Vũ hạo, chúng ta sẽ giúp ngươi tìm được thứ năm hồn hoàn." Đường hiên vũ lại lần nữa dùng tinh thần lực rà quét, vẫn là chưa phát hiện thích hợp mục tiêu, bọn họ liền lẳng lặng đi tới.
Vốn dĩ liền an an tĩnh tĩnh, chưa tưởng cổ nguyệt na đột nhiên liền truyền âm.
"Vũ lân, chúng ta chờ vũ hạo yêu cầu thứ sáu hồn hoàn thời điểm, thật sự muốn đi tìm thụy thú sao?" Cổ nguyệt na nghe đại rừng rậm không khí thanh tân, cả người đều nhẹ nhàng không ít.
"Na na, nếu ngươi đã biết lịch sử, nên tuần hoàn lịch sử chi quỹ đạo, đây là vận mệnh. Trong lịch sử ngươi cũng biết sẽ phát sinh cái gì, ở Thiên Đạo dưới sự chỉ dẫn, thụy thú là không thể tránh né muốn trở thành vũ hạo hồn hoàn."
"Ba ba, chúng ta làm thụy thú làm vũ hạo hồn linh đi, như vậy liền không cần mất đi."
Bọn họ cũng không nghĩ tới bọn họ cái này ý tưởng, đem đường tam bước tiếp theo kế hoạch bóp tắt ở nảy sinh giai đoạn. Mà lúc sau đường vũ đồng không có kia một tia hoàng kim long huyết mạch trợ giúp nàng tiến hóa, Quang Minh nữ thần điệp cũng không có trở thành quang minh Long Thần điệp, nàng cũng không có tư cách sử dụng hoàng kim long thương.
Mà này cũng lệnh đường tam đối bọn họ càng thêm kiêng kị, lúc sau nhật tử bên trong thường xuyên cho bọn hắn ngáng chân. Bất quá đây đều là lời phía sau.
"Này đảo có thể, hồn hoàn cũng làm theo có. Đúng rồi, thiên mộng ca cùng băng đế hoãn lại đây không có? Bọn họ chia sẻ long đan bộ phận thần lực sau liền ngủ say tiến hành hấp thu."
"Mau tỉnh. Nga, ta tìm được rồi một đầu thích hợp hồn thú!"
"Vũ lân, chúng ta là hồn thú cộng chủ, làm như vậy không đúng đi?" Cổ nguyệt na trong mắt toát ra đau lòng.
"Vậy làm vũ hạo chính mình động thủ, hắn không biết chính mình thân phận, sẽ không có tâm lý gánh nặng. Linh hồ đóng băng la hồn hoàn, ta muốn tận khả năng phục hồi như cũ, tỷ phu là ta thần tượng, ta cũng không nghĩ tới nhiều thay đổi hắn."
"Vũ hạo, ta phát hiện một con thích hợp hồn thú! Một con vạn năm bạc anh thú! Ngươi thứ năm hồn hoàn có rơi xuống!" Đường hiên vũ quay đầu mặt hướng hoắc vũ hạo.
( này mười hai tuổi năm hoàn hẳn là không tính khai quải đi? Đấu bốn nguyên ân huy huy cũng là mười hai tuổi năm hoàn. Nơi này vũ hạo cấp bậc còn so với hắn thấp đâu )
"Bạc anh thú? Nó có cái gì năng lực?"
"Nó có thể lợi dụng tinh thần lực phục chế mặt khác hồn thú kỹ năng, còn có thể so chính chủ càng cường đại hơn, cho nên cũng xưng thác ấn thú."
"Nó là tinh thần hệ hồn thú? Vậy nó đi."
"Chính ngươi tới."
Hoắc vũ hạo cho rằng bọn họ là muốn tôi luyện chính mình, lúc này mới không tính toán giúp hắn, thực lý giải gật gật đầu: "Hảo."
Tinh đấu đại rừng rậm nơi nào đó, hoắc vũ hạo chính ngồi xổm một thân cây chạc cây thượng quan sát đến cách đó không xa hồn thú. Kia đầu hồn thú hình thể trung đẳng, so thành niên ngọn lửa hùng sư lược tiểu. Hình thái cùng loại với khủng long, một thân màu bạc giáp xác khoác thân, móng vuốt lại tế lại trường, miệng hôn nhòn nhọn. Nó lang thang không có mục tiêu mà đi tới. Mặt khác ba người còn lại là trốn tránh quan sát.
Hoắc vũ hạo mở ra tinh thần dò xét, bạc anh thú mỗi một cái rất nhỏ động tác đều xem đến rõ ràng. Băng long long cánh triển khai, trợ thủ đắc lực hóa trảo, tiềm nhập tán cây đỉnh tầng.
Tán cây chấn động rớt xuống cũng bay tán loạn vô số lá cây, hắn màu trắng áo choàng cổ đầy phong, phần phật vũ động, giống như một con lạnh băng tuyết trắng đại ưng, đang tìm kiếm thích hợp đi săn thời cơ.
Lam bạch sắc thân ảnh lược qua đỉnh đầu, quát một trận lạnh lẽo gió lạnh. Bạc anh thú trừu hạ cái mũi, nghi hoặc mà ngửa đầu chớp đôi mắt. Một cổ đến từ chính Hồng Hoang cự thú đáng sợ hơi thở quán đỉnh, nó nhanh chóng xoay người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...