【 phiên ngoại 】 tiềm căn, long lạc thánh linh ( một )

56 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ngươi nói hắn khai quải, nhưng hắn mỗi một lần niết bàn trọng sinh, đều đã trải qua sống không bằng chết thống khổ. Này rõ ràng đều là hắn nỗ lực......

Rõ ràng đều là hắn nỗ lực, lại càng muốn khấu thượng một cái quải mũ, còn lấy một cái ngoại hiệu.

Hy vọng đại gia không cần ở bình luận khu kêu vũ hạo "Hoắc quải", ta không thích......

Ta cũng không cho rằng đó là khai quải, ta trước nay chỉ biết thưởng thức hắn nỗ lực......

-

Bên tai toàn là ồn ào nhánh cây rách nát thanh âm.

"Thúc thúc, ngươi muốn mang chúng ta đi chỗ nào?" Bị ' Tử Thần sứ giả ' dẫn theo sau cổ đi qua trong rừng cây đường hiên vũ trang đến giống cái tiểu hài tử dường như, cả người run run, thanh tuyến lộ ra ủy khuất cùng sợ hãi.

Bị xách ở bên kia cổ nguyệt na bảo trì trầm mặc.

' Tử Thần sứ giả ' không rên một tiếng, hắn tinh thần chi trong biển cấy vào tinh thần ám chỉ, ở hắn trong tiềm thức khống chế tịnh chỉ huy hắn hành động.

"Dẫn bọn hắn trở về......" Hắn trong miệng nỉ non.

Đường vũ lân dùng thần thức che giấu bọn họ hơi thở, để tránh huyền lão phát hiện cái gì cũng đuổi theo đi. Bọn họ ở từng người cộng đồng diễn kịch hạ, dễ dàng bị tà hồn sư mang đi —— bởi vì tinh la cùng nhật nguyệt giáp giới, cách gần nhất thánh linh giáo phân bộ liền ở nhật nguyệt đế quốc.

Không sai, đúng là nhật nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện trung cứ điểm. Bọn họ bị mang đi gần nhất phân bộ.

"Vĩ đại đại thánh linh đại nhân, bọn họ là ta chộp tới hiến cho ngài tân tôi tớ." ' Tử Thần sứ giả ' bắt lấy nhìn qua thực yếu đuối mong manh hai cái tiểu hài tử.

"Hai cái tiểu hài tử? Lớn lên nhưng thật ra không tồi, bất quá nhìn qua nhiều nhất hồn tôn, không có gì dùng." Đại thánh linh vẻ mặt khinh thường.

"Chướng mắt chúng ta?" Đường hiên vũ âm trầm mà cười gượng hai tiếng, tốt lắm nhập diễn, "Tỷ tỷ."

Cổ nguyệt na đồng tử chuyển tế, một đầu ngân long từ trên người dâng lên, đem hai cái tà hồn sư toàn bộ văng ra. Ngân long cả người quanh quẩn miêu tả màu đen sương mù, nguyên bản xán màu bạc vảy, xám xịt giống như sái lạc một mảnh tro bụi. Bảy cái vượt qua đại lục nhận tri màu bạc hồn hoàn dâng lên.

"Mười hai tuổi, bảy, bảy, bảy hoàn hồn thánh?! Còn có, đây là cái gì niên đại hồn hoàn?" Cổ nguyệt na đột nhiên phát động, đánh đối thủ một cái trở tay không kịp.

Đại thánh linh trên người hoảng loạn mà dâng lên hai hoàng hai tím bốn hắc tám hồn hoàn, số căn màu đen lam bạc hoàng từ hai người lòng bàn chân như giếng phun phun trào. Đường hiên vũ triệu ra hoàng kim long thương, tâm niệm vừa động, màu đen sương mù quấn quanh thượng long thương, ngăn chặn nó xán lạn. Một ném, xuyên thủng ' Tử Thần sứ giả ' ngực.

Thật nhỏ tựa sa màu đen hạt tự ngã xuống đất ' Tử Thần sứ giả ' trong cơ thể dật tràn ra, cùng vờn quanh ở long thương cùng lam bạc hoàng chung quanh kim sắc hạt quấn quanh ở bên nhau, bị đường hiên vũ vận dụng một tia thần lực hấp thu. Ngã xuống đất thi thể nháy mắt huyết nhục héo rút, hóa thành bộ xương khô. Vỡ thành bột mịn tung bay ở không trung.

"Các ngươi cũng là tà hồn sư?" Bị lam bạc hoàng buộc chặt, không thể động đậy đại thánh linh hoảng sợ không thôi.

—— đường hiên vũ bày ra ra hấp thu sinh mệnh lực năng lực, không hề nghi ngờ là tà hồn sư năng lực nha!

Nồng hậu tử khí cùng hắc ám khí tức bao phủ, hai người lạnh băng chữ thập dựng đồng trung mạo nhè nhẹ hắc khí —— trang đến thật giống. Bọn họ vận dụng nguyên tố khống chế trung hắc ám nguyên tố, hơn nữa Thần cấp tinh thần lực quấy nhiễu phán đoán, khiến cho người khác cho rằng bọn họ trên người tà khí dày đặc, nhận sai hai người là tà hồn sư —— chính là muốn cho người khác nhận sai, bọn họ mới có thể trà trộn vào đi.

〈 dùng hoàng kim long thương có thể hấp thu sinh mệnh lực năng lực ngụy trang chính mình, này cũng thật dùng tốt. 〉

Đường hiên vũ trên người, bảy cái che màu xám chín màu hồn hoàn dâng lên —— này đó màu xám đều là dùng hắc ám nguyên tố ngụy trang.

Cổ nguyệt na đem hắc ám nguyên tố lớn nhất hóa, bao vây tự thân. Trong bóng đêm, nàng dáng người tựa như ác ma quyến rũ. Tinh xảo khuôn mặt hiện lên: "Ngân long chân thân!" Một đầu mấy chục mét, nhan sắc thiên u ám long nhảy ra —— nó bị cổ nguyệt na đè ép thân hình, nếu không nguyên bản hình thể sẽ nứt vỡ nơi này.

Hóa thành ngân long cổ nguyệt na, một chưởng đem tránh không khai lam bạc hoàng đại thánh linh phiến phi, không khí vang đầy cốt cách "Đùng" dập nát thanh âm.

Này toàn bộ thánh đàn đều bị lam bạc hoàng xúm lại, tới rồi chi viện tà hồn sư đều bị chắn phần ngoài. Nếu là ai không biết điều, liền sẽ bị điên cuồng chúng nó xuyên thủng thân thể, lấy chúng nó vì môi giới, đem sinh mệnh lực trừu nhập hoàng kim long thương trung.

Lam bạc hoàng tạo thành chật như nêm cối tường vây ngoại, truyền đến lách cách lang cang quăng ngã toái thanh —— kia đều là bị hút đi sinh mệnh lực lúc sau, chỉ còn lại có bộ xương khô người khung xương quăng ngã toái thanh.

Đại thánh linh kinh hoảng thất thố —— hắn tuy là Hồn Đấu La, nhưng cũng không chịu nổi này hai gã không bình thường hồn thánh —— tuổi không bình thường, cấp bậc không bình thường, hồn hoàn không bình thường, từ đầu đến chân đều không bình thường tới cực điểm. Huống hồ đều là tà hồn sư, chính mình cũng không thể chiếm được đối mặt bình thường hồn sư khi ưu thế.

"Mẹ, hẳn là không sai biệt lắm, trước lưu cái này cái gọi là đại thánh linh mệnh đi. Chúng ta còn cần hắn tiếp dẫn chúng ta tiến vào thánh linh giáo."

"Ta cảm giác được hai cổ tương đối cường đại, phi thường tà ác lực lượng đang tới gần, ít nhất là siêu cấp đấu la."

"Chúng ta đây trước thu một chút."

Bọn họ sở cảm giác đến cường giả, đúng là thánh linh giáo cao tầng.

"Các ngươi mau dừng lại, hôm nay là chúng ta giáo chủ cùng Phó giáo chủ thị sát nhật tử. Các ngươi lại làm bậy, hai vị đại nhân vừa đến, sẽ không cho các ngươi tồn tại! Các ngươi huỷ hoại phân bộ!"

Giáo chủ cùng Phó giáo chủ? Lại là bực này "Cao nhân"?

Hai người giả bộ thực sợ hãi co rúm lại bộ dáng —— bọn họ rốt cuộc mặt ngoài tuổi mới mười hai, ở người khác trong mắt là không rành thế sự hài tử. Đối mặt hung thần ác sát người cùng khả năng sẽ muốn chính mình tánh mạng cuồng ngôn, non nớt hài tử khó tránh khỏi sẽ mềm yếu sợ hãi.

—— trang cũng muốn trang nguyên bộ, đối mặt hai gã siêu cấp đấu la, khẳng định đến làm bộ sợ hãi.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ