《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Là ai nhìn lên, thế giới này chi long trọng.
Triền triền miên miên, nhân tâm lại vô cùng ô trọc, mặc kệ hay không bị thăng hoa. Cho dù là cái gọi là thần cũng như thế.
-
Hoàng kim long thương ở trong tay quay cuồng. Ở dán mặt dưới tình huống, đường vũ lân chỉ một phách liền đỉnh bốn người bụng, làm bọn hắn đồng thời té ngã.
"Hiện tại, chúng ta hoài nghi các ngươi mục đích bất lương, chúng ta sẽ bắt lấy các ngươi giao từ hiên lão sư chờ đợi xử lý! Ngục hàn lan minh kiếm!"
Trường kiếm tự không gian trung xuyên ra, hoắc vũ hạo họa ra một viên băng châu. Thương Lan hồi minh! Ở cái này kỹ năng dưới tác dụng, bốn người thân thể thoáng như thạch hóa. "Đệ tứ liền tuyệt: Băng thác nước, cố long cấm." Tựa như ngân hà băng lưu cấp tốc xẹt qua, nơi đi đến, toàn trở thành khối băng.
Đường vũ lân dùng ra đã rất ít vận dụng lam bạc hoàng võ hồn, còn chưa phát động đem bọn họ bó lên.
"Dừng lại!" Kia đã rời đi một hồi lâu hiên tử văn đã trở lại, "Các ngươi ở phòng làm việc của ta nháo cái gì?" Hiên tử văn ôm thân thể, từ đầu run đến chân, "Này như thế nào như vậy lãnh a? Các ngươi còn không mau khôi phục nơi này!"
Hoắc vũ hạo thấy hiên tử văn yêu cầu mãnh liệt, nhẹ niệm câu: "Giải." Băng tuyết tức khắc tan rã. Đường vũ lân kéo long thương cùng hắn sóng vai, kia "Tư tư" thanh cùng hoả tinh rất là dọa người.
"Các ngươi mấy cái không có việc gì đi?" Hiên tử văn đem bốn người nhất nhất nâng dậy.
"Hiên lão sư, bọn họ khiêu khích chúng ta, nói chúng ta không xứng đãi ở chỗ này, còn muốn đuổi chúng ta đi, ta cùng lân có quyền động thủ tự vệ!" Hoắc vũ hạo tay vừa chuyển, thanh kiếm thu hồi.
"Quả quýt, ngươi ngày thường như vậy ôn lương, như thế nào liền làm như vậy đâu? Còn có kha kha, ngươi đi theo làm bậy cái gì? Mộc tím đường, ngươi như thế nào còn theo bọn họ? Vương Thiểu Kiệt, ngươi......"
Vương Thiểu Kiệt không phục mà trừng, cặp kia mắt sung huyết, tơ máu đem kia một đôi mắt phân cách thành chia năm xẻ bảy mảnh nhỏ, làm cho người ta sợ hãi đáng sợ. Hiên tử văn lập tức ngậm miệng.
—— này Vương Thiểu Kiệt là hoàng thất người, ngày thường ỷ vào chính mình thân phận tác oai tác phúc. Hiên tử văn địa vị không cao, cũng không dám nhiều lời hắn, sợ đưa tới hắn trả thù, làm cho cái gì phiền toái, dẫn lửa thiêu thân.
"Các ngươi trước hảo hảo điều tiết một chút cùng hai gã học đệ quan hệ, bọn họ thật sự không phải các ngươi nghĩ đến đơn giản như vậy." Hiên tử văn tựa hồ là còn có cái gì việc gấp, "Phải nhớ kỹ nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, lần này cũng coi như là một cái giáo huấn. Cũng không nên lại náo loạn, phòng làm việc của ta chịu không nổi các ngươi lăn lộn." Hắn vội vàng lại đi rồi.
"Thiết!" Hiên tử văn vừa đi, còn không có an tĩnh vài giây đâu, bị giáo huấn sau kha kha vẫn không biết thu liễm, làm trò lân hạo mặt coi rẻ bọn họ, "Người nào ngoại có người? Hồn sư sao, cũng gần đây chiến thời điểm lợi hại, có thể cáo mượn oai hùm khởi động điểm mặt mũi. Tới rồi viễn trình thời điểm, xem hồn sư cùng hồn đạo sư cùng giai ai mạnh!"
Đường vũ lân long thương sát ra lãnh mang, thẳng chỉ kha kha: "50 cấp về sau, hồn đạo sư nếu không có điểm hồn sư thủ đoạn, đem hai người kết hợp nói. Như vậy ở cùng giai dưới, hồn đạo sư chỉ là gối thêu hoa một bao thảo, đẹp chứ không xài được! Dễ toái bình hoa một cái!"
Đường vũ lân thu hảo hắn long thương, kéo qua đồng dạng buồn cháy, mặt vô biểu tình hoắc vũ hạo: "Vũ hạo đi, bọn họ chỉ là ếch ngồi đáy giếng vô kiến thức người mà thôi!"
Phía sau, ba người đều là nghiến răng nghiến lợi phẫn hận dạng. Duy độc kia Vương Thiểu Kiệt banh cơ bắp, vẻ mặt ám trầm âm trầm.
Ở hành lang đi dạo trong chốc lát, thành công thu hoạch không ít xem thường sau, bọn họ lại lần nữa gặp vội vàng gấp trở về hiên tử văn.
"Vừa lúc ta chính tìm các ngươi đâu!"
"Hiên lão sư, có chuyện gì sao?" Hoắc vũ hạo chà lau hắn kiếm, vừa đi vừa đe dọa những cái đó ở bọn họ trước mặt toái toái niệm người.
"Các ngươi sẽ có đại sự, các ngươi chọc kia Vương Thiểu Kiệt, nhật tử đem sau kết luận sẽ không hảo quá. Nếu không ta đưa các ngươi trước đi ra ngoài, tạm thời tránh tránh đầu sóng ngọn gió? Kia hoàng thất Vương Thiểu Kiệt thủ đoạn cũng không ít." Hiên tử văn ái tài, không nghĩ bởi vì việc này làm lân hạo hai người như vậy tao ương.
Tới chỗ này, hiên tử văn là cái thứ nhất chịu quan tâm bọn họ người, hai người trong lòng toát ra vài tia ấm áp.
"Không có việc gì hiên lão sư, chúng ta không sợ. Cố chấp người sẽ không bởi vì chúng ta tạm thời ẩn nhẫn như vậy gió êm sóng lặng, lui một bước càng sẽ không làm kiêu ngạo người cam nguyện trời cao biển rộng. Nào đó người chính là ba ngày không đánh liền leo lên nóc nhà lật ngói loại hình, chúng ta vãn đối mặt chi bằng sớm giải quyết." Đường vũ lân uyển chuyển từ chối hiên tử văn.
"Vậy các ngươi cần phải cẩn thận." Hiên tử văn lại dặn dò vài câu, nhìn hai người rời đi.
Sự tình tóm lại là muốn phát sinh không phải sao?
Đi dạo một vòng, không sai biệt lắm quen thuộc toàn bộ học viện sau, bọn họ ở hồi phòng làm việc trên đường gặp gỡ phiền toái.
Có mấy người ngăn cản lân hạo hai người. Cầm đầu một người chỉ vào bọn họ: "Chính là bọn họ!"
Là Vương Thiểu Kiệt.
Mấy người này tổng cộng có nhị hồn đế bốn hồn vương.
"Chúng ta là hoàng thất duy trì trật tự đội người, các ngươi ẩu đả thành viên hoàng thất có tội, bị nghi ngờ có liên quan tập kích, hiện tại xin theo ta nhóm đi một chuyến."
"Nơi này chính là học viện, các ngươi như vậy lỗ mãng hảo sao?"
"Ta mặc kệ đây là nơi nào, ta chỉ phụ trách truy bắt phạm nhân, mặt khác giống nhau mặc kệ!" Duy trì trật tự đội đội trưởng trên người thả ra sáu cái hồn hoàn, "Ta muốn các ngươi lập tức theo ta đi, nếu không muốn hoà bình từ bắt, chúng ta liền phải vũ lực hành động!"
〈 vũ lực? Hồn lực đều còn không có ta trước mắt áp xuống cấp bậc này cao. Tìm một cơ hội......〉
Đường vũ lân ở kế hoạch như thế nào giây những người này thời điểm, hoắc vũ hạo còn ở theo chân bọn họ cãi cọ: "Nơi này đều là như vậy không công bằng sao? Rõ ràng là kia Vương Thiểu Kiệt trước chọc sự, chúng ta phòng vệ chính đáng mà thôi, huống hồ cơ bản cũng không như thế nào thương đến hắn!"
"Hừ, đường vũ lân, hoắc vũ hạo, đánh ta thời điểm, các ngươi liền như thế nào không nghĩ tới sẽ có như vậy một ngày?" Vương Thiểu Kiệt đắc ý dào dạt mà âm hiểm cười một tiếng, trong mắt lướt qua một tia âm trầm tuyến, dần dần hoạt đập vào mắt đế.
Hoắc vũ hạo thật là không nghĩ tới, tại đây nhật nguyệt đế quốc đệ nhất học viện còn có thể phát sinh loại này thiên vị việc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...