【162】. Oan gia ngõ hẹp thực lực tối thượng 1

20 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Chiết chi ngạo tuyết, một vòng sáng trong minh nguyệt.

Ngươi vãn tay áo chấp bút, là vào đông tốt đẹp nhất tranh sơn dầu.

-

"Ca!" Mộng hồng trần vội vã mà đuổi theo phía trước cười hồng trần cùng hắn song song, cắn chặt ngân nha, "Chúng ta thế nhưng lại gặp phải truyền linh tháp! Này không quá diệu a!"

"Còn hảo. Liền tính đánh không lại truyền linh tháp, chúng ta không phải cùng Shrek học viện cũng là một tổ sao? Chỉ cần đánh qua Shrek, làm theo có thể ra biên. Shrek lần này chính tuyển đội viên đều tan đi mặt khác chiến đội, không cần quá lo lắng." Cười hồng trần cảm thấy đánh không lại truyền linh tháp, ít nhất còn có một cái Shrek học viện cho bọn hắn nhật nguyệt chiến đội lật tẩy.

"Nếu không cùng truyền linh tháp một trận chiến này... Chúng ta lại từ bỏ?" Mộng hồng trần thử tính hỏi.

Truyền linh tháp chính là có Hồn Đấu La a! Bọn họ chẳng lẽ muốn đi đâm họng súng?

Cười hồng trần trừng lớn kia một đôi mắt, có chút buồn bực: "Chúng ta là đế quốc hình tượng. Nếu là lại bất chiến mà lui, đại gia sẽ thấy thế nào chúng ta? Ít nhất cũng trước đánh, nhìn xem lại quyết định. Vạn nhất truyền linh tháp là sắc lệ nội tra đâu?"

"Ca, nếu là ngươi, địch nổi truyền linh tháp hồn thánh sao?" Mộng hồng trần thật sâu mà nhìn cười hồng trần liếc mắt một cái.

"Cơ hội không lớn." Mộng hồng trần giống nói gì đó đại cơ mật, cười hồng trần vội vàng kéo nàng cánh tay, ở nàng bên tai thấp giọng nói, "Đây là chúng ta át chủ bài, không cần quá lớn thanh. Ta cảm thấy ta còn là có thể liều một lần."

Hắn nói lời này chính mình trong lòng căn bản là không có đáy, chột dạ đến cái trán đều thấm ra mồ hôi lạnh, xấu hổ mà ha ha hai tiếng: "Mộng, chúng ta mau đi sân thi đấu thi đấu đi."

"Ca, ta cho rằng nếu chúng ta nhận thua vẫn là lợi lớn hơn tệ. Nếu truyền linh tháp cùng Shrek không có nửa phần quan hệ kia còn hảo, chính là truyền linh trong tháp mặt có Shrek người. Bọn họ rất có thể sẽ vì Shrek học viện, tận khả năng tiêu hao chúng ta thực lực. Chúng ta không cần liều mạng ở truyền linh tháp thượng, thậm chí xa xa nhìn không tới thắng lợi."

"Không được!" Cười hồng trần ngữ khí vọt rất nhiều, chém đinh chặt sắt, "Truyền linh tháp loại này không biết từ nơi nào toát ra tới dã chiêu số, hiểu được bọn họ là dùng cái gì phương pháp tu luyện? So Đường Môn thay tên điều chưa biết. Nếu là chúng ta lại bất chiến mà lui, bệ hạ cùng gia gia sẽ nghĩ như thế nào? Chúng ta thí mấy tràng thăm thăm đối thủ, nếu thật sự vượt quá đoán trước, chúng ta lại nhận thua. Ít nhất cũng muốn làm mọi người xem thấy chúng ta là thật sự không có biện pháp thắng, hảo càng dễ dàng bị lý giải, mà không phải chưa chiến trước khiếp!"

Mộng hồng trần trên mặt hiện lên do dự chi sắc: "Chúng ta thật muốn thử truyền linh tháp sao? Lòng ta ẩn ẩn cảm giác không ổn......"

"Không phải còn có vị kia thần y trọng tài ở sao? Lo lắng cái gì? Còn có ngươi này không hề chiến đấu ý chí bộ dáng, đợi lát nữa liền không cần cái thứ nhất lên sân khấu, ngốc tại đãi chiến khu hảo hảo điều chỉnh điều chỉnh!" Cười hồng trần khó thở, ném ra mộng hồng trần, chính mình bước chân dài đi rồi.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ