【122】. Long Vương tái hiện lai lịch phát sốc

34 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Thiên địa tuyệt người tuyệt không lộ,

Phong sương ngạo cốt đạp vô song,

Tiếu ngạo cả đời.

-

"Oanh!" Tựa như bạc vụn bọt nước giơ thẳng lên trời, cắt rớt ven hồ biên mấy người thần sắc. Thân hình áp thành mười mấy mét tứ đại Long Vương trước sau mãnh trát nhập sinh mệnh chi hồ.

"A, gần là sống lại bốn cái thần vương, đấu la vị diện liền không chịu nổi, ép khô vị diện sinh mệnh năng lượng sao?" Đường hiên vũ không mặn không nhạt mà tự thuật, tựa hồ hoàn toàn không có chú ý tới thần vương cùng nhân gian có bản chất khác biệt.

Hiện tại sinh mệnh năng lượng đã bị bọn họ mạnh mẽ trừu đến sinh mệnh chi trong hồ một chút, toàn bộ vị diện sinh mệnh trình tự ở cực nhanh giảm xuống.

"Hừ, Long Thần thương!"

Tự mình xoay tròn kén đến vù vù xé gió Long Thần thương đánh thẳng phía chân trời, toàn quá hình cung viên, thẳng chỉ sinh mệnh chi hồ.

"Tối cao thần vương, thiên địa đồng thọ! Nhật nguyệt đồng huy! Thế gian vô ngã!"

"Thần long vô song! Thần long diệu thế!"

"Lấy trẫm vi tôn!"

Tựa khai áp hồng thủy bàng bạc chín màu thần lực xông thẳng sinh mệnh chi hồ, chín màu sắc rực rỡ sóng nước quỷ dị mà dựng thành một đạo cái chắn. Khắp tinh đấu đại rừng rậm thực vật đều bị này cổ khí lãng xốc đến nghiêng vượt qua 90 độ, hiểm hiểm mà cơ hồ phải bị áp cong.

Dự trữ lượng so đấu la Thần giới nội tình còn muốn cao thần lực, chỉ ở trong chớp mắt liền khôi phục toàn bộ đấu la vị diện sinh mệnh trình tự.

"Cái này kia giúp ái quấy rối liền sẽ không phát hiện cái gì."

Bốn điều nhân thủy quang mà vặn vẹo mơ hồ hắc ảnh bơi lội đáy hồ. "Phác" cao dài long cổ dò ra hơi hơi vùi đầu. Vảy phiếm thủy quang, hơi thanh bọt nước thanh thúy tạp mặt, dễ nghe không ồn ào. Chúng nó hô hấp đã lâu mới mẻ không khí, cánh mũi vỗ, hai cánh hóa thành phần lưng một cái tiểu nhô lên thu nạp trong đó.

"Các ngươi lại nhiều phao chút thời gian, một lần nữa thích ứng cũng khống chế thân thể. Còn có thiếu hụt thần lực, trẫm đã giúp các ngươi bổ hảo, hiện tại chỉ cần thần hồn tới hiệp trợ điều tiết." Đường hiên vũ đem Long Thần thương đầu nhập trong hồ, phóng thích nó mặt trên thần lực, cũng ở mấy cái hô hấp gian liền hoàn toàn khôi phục.

"Các ngươi khôi phục đỉnh chiến lực sau, trẫm sẽ cho các ngươi an bài từng người nhiệm vụ."

"Là, chủ thượng."

Đường hiên vũ kêu cổ diệu kim đi mỗi ngày tuần tra sau, vòng qua mấy cây vọt đến lân hạo bên người. Đường vũ lân mới giải trừ mang vũ hạo ngụy trang.

"Hiên vũ, ngươi nhìn xem cái này vũ hạo." Hắn giảng thuật sự tình trải qua, đường hiên vũ dùng thần thức đem hắn rà quét một lần.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ