【19】. Long Thần hiện lại một lần thần hiện 1

70 7 0
                                    

"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"

Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo

-

Vương đông kinh dị dưới, vận chuyển khởi hồn lực: "Hoắc vũ hạo, vận chuyển ngươi hồn lực!

Hoắc vũ hạo giật mình, vội vàng làm theo. Phấn lam cùng băng lam bốc lên, bắt đầu đan chéo. Hoắc vũ hạo bên người nhị đường, trong lòng không thoải mái cảm giác thoáng hiện, như quả cầu tuyết càng lăn càng lớn.

"Cái, cái gì?!"

Nhị đường cấp tốc ngẩng đầu, cơ hồ đồng thời, hoắc vũ hạo đình chỉ hồn lực vận chuyển, cũng ngẩng đầu. Lam kim sắc vầng sáng cực nhanh biến mất, hòa tan ở một mảnh bầu trời xanh trung.

"Ba ba, vì cái gì? Vì cái gì ngươi muốn liên tiếp vượt rào? Nếu là lần trước, ta còn có thể lý giải vì ngươi là lo lắng tỷ tỷ. Nhưng lần này, ta rõ ràng cảm nhận được địch ý. Sợ là ngươi động cơ cùng mục đích cũng không thuần đi? Phụ thân..." Đường vũ lân nói mê ngập ngừng.

"Ba ba, tin tưởng gia gia, hắn có lẽ thật sự chỉ là nhìn xem."

Đường hiên vũ dắt lấy đường vũ lân tay, an ủi hắn. Nhưng hắn chính mình lại sắc mặt xám trắng, cắn chặt môi dưới, nỗ lực bình phục tâm tình. Kia địch ý đứng mũi chịu sào chính là hắn. Xem ra, hắn gia gia, là đem bọn họ trở thành nguy hiểm địch nhân.

Mặc cho ai bị chính mình gia gia xa lánh, đều sẽ khó chịu đi?!

"Gia gia......"

"Phụ thân......"

"Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?" Hai người nhỏ giọng nỉ non.

Phục hồi tinh thần lại, hoắc vũ hạo một lần nữa vận chuyển khởi hồn lực. Hắn cùng vương đông hồn lực lại bắt đầu có phản ứng. Chu y thấy, vui mừng ra mặt: "Thật tốt quá, hoắc vũ hạo, vương đông, chiếu nơi này cái xu thế đi xuống, các ngươi chi gian rất có thể sinh ra võ hồn dung hợp kỹ nha!" Nghe nói, vương đông càng thêm liều mạng mà thúc giục khởi hồn lực. "Nếu thành công, các ngươi liền cùng nhau tu luyện đi, làm ít công to."

"Cái gì?" Nhị đường nghe vậy, đều là vỗ tay nhảy lên.

"Bọn họ hồn lực là không có khả năng dung hợp, sẽ có nguy hiểm!" 〈 người cùng long dung hợp? Người còn không có Long tộc huyết mạch, vui đùa cái gì vậy? Này huyết mạch chính là đã thức tỉnh rồi thần thú huyết mạch, cũng không giống người khác cái loại này phàm huyết. Nó chính là chân chính thần chi huyết mạch, có thần tính nha! 〉

〈 nếu tỷ tỷ hiện tại có Long tộc huyết mạch, hơn nữa vẫn là thần nói, kia còn có thể, chính là nàng hiện tại giống như cũng không có thức tỉnh. Lấy phàm nhân chi khu đi theo thần thú huyết mạch dung hợp, sao có thể? 〉 "Không thể!"

Bọn họ trừ bỏ đối với chính mình tỷ tỷ / cô cô lo lắng ngoại, còn đối với tỷ / dượng muốn đi cùng tỷ tỷ / cô cô tu luyện mà cảm thấy hàng tỉ phân khó chịu, gấp đến độ vành mắt ửng đỏ.

"Đường vũ lân, đường hiên vũ, các ngươi nói nói, vì cái gì không thể? Các ngươi có biết hay không này liên quan đến bọn họ tu luyện đại sự? Vạn nhất bọn họ trưởng thành không đứng dậy, này trách nhiệm các ngươi gánh vác sao?" Chu y xoa eo, đầy bụng lửa giận mà gào thét.

"Ngươi biết cái gì?" Đường hiên vũ mượt mà hai tròng mắt đột nhiên trở nên giống bị bát mặc giống nhau hắc —— thân là Long Thần người thừa kế, đường hiên vũ còn chưa có thể hoàn toàn dung hợp Long Thần lưu lại còn sót lại ý thức. Bị chu y như vậy một kích thích, long tôn bị mạo phạm, Long Thần tàn niệm lại bắt đầu ngoi đầu, tàn phá hắn lý trí. Hắn huyết mạch lại muốn áp không được, lần trước bị gián đoạn thần vị dung hợp một lần nữa bắt đầu. Hắn lại lần nữa lâm vào vô tự chủ ý thức mất khống chế trạng thái.

"Ngươi!" Đường hiên vũ hai tròng mắt đỏ đậm, tay phải hóa thành long trảo.

"Không tốt!" Đường vũ lân giơ tay hóa hình chụp vào đường hiên vũ hữu trảo, "Tiểu hiên, trấn áp này cổ ý chí!"

Hoàng kim long trảo kiềm ở Long Thần long trảo, lại vẫn ngăn không được Long Thần sở hữu uy thế —— "Nho nhỏ nhân loại, dám chất vấn trẫm?!"

Đường hiên vũ hữu trảo nhấc lên một cổ khí lãng, hóa thành hình rồng, lao thẳng tới chu y. Chu y võ hồn nháy mắt bám vào người.

"Oanh!" Nàng thế nhưng bị đánh bay đi ra ngoài, liền tạm dừng cũng chưa tạm dừng. Không chút nào khoa trương mà nói, nếu không có đường vũ lân tiến hành rồi ngăn trở, triệt tiêu một bộ phận lực lượng nói, lần này có thể trực tiếp muốn nàng mệnh!

"Chu y lão sư!" Đánh bay chu y sau, đường hiên vũ mới ý thức được chính mình làm cái gì, hoảng loạn mà thu hồi, "Ta cũng khống chế không được nha! Thần vị muốn dung hợp, muốn toát ra tới, ta có biện pháp nào?" Vừa rồi hình như có một đạo thân ảnh" đường vũ lân híp mắt. Bụi mù trung, vương ngôn lão sư đỡ chu y lão sư khập khiễng mà đã đi tới —— hắn vốn là nghĩ tới tới dò hỏi một chút võ hồn sự, kết quả phát hiện đường hiên vũ đằng đằng sát khí mà tập sư, vội vàng ra tay giúp chu y triệt tiêu bộ phận thương tổn.

Vương ngôn thái dương gân xanh bạo khiêu, một tay nâng chu y, một tay chỉ vào đường hiên vũ mũi chửi ầm lên: "Đường hiên vũ, ngươi làm gì vậy? Ngươi là tưởng mưu sát lão sư sao? Ngươi hiểu hay không một ngày vi sư, chung thân vi phụ!"

"Ta, vương ngôn lão sư, ta không có muốn giết chu y lão sư." Đường hiên vũ cắn chặt nha quan, phía sau lưng đều là nhão dính dính mồ hôi.

"Ngươi cho ta là tiểu hài tử sao? Dăm ba câu là có thể lừa đảo. Nói năng bậy bạ, ngươi vừa rồi rõ ràng chính là một bộ khí hướng đẩu ngưu, sắp đau hạ sát thủ bộ dáng! Tuy rằng ta không biết ngươi là như thế nào trọng thương chu y, nhưng nàng là lão sư, ngươi là học sinh, nàng là ngươi nên tôn trọng người! Ngươi đây là dĩ hạ phạm thượng, ngươi biết không?"

——' dĩ hạ phạm thượng '? Ha hả!

"Dĩ hạ phạm thượng? Ta dĩ hạ phạm thượng?" Đường hiên vũ trong miệng tinh tế nhấm nuốt này bốn chữ, đột nhiên ngẩng đầu, khuôn mặt ngưng kết một tầng vạn năm không hóa sương lạnh, "Nhân loại, ngươi dám nói trẫm dĩ hạ phạm thượng?!"

Đường hiên vũ phẫn nộ mà nói xong, không có lại đáp lời. Hắn đem đầu thật sâu mai phục, song quyền gắt gao nắm chặt, nhè nhẹ huyết hồng ở đáy mắt lập loè.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ