《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Cái kia kim long từ trên trời giáng xuống, giống thiên ngoại tới vật giống nhau xâm nhập ngươi sinh hoạt.
Ta yên lặng mà nhìn, vui mừng mà nhìn, thế ngươi tìm được rồi an ủi mà cao hứng.
Ta sẽ đứng vững lân to lớn kỳ.
Lân hạo không hủy không nghịch.
- ( khả năng CP hướng sẽ nhiều, nhưng là tuyệt không sẽ thêm một cái hậu cung ra tới )
Đối với vương đông nhi làm lơ, đường vũ lân trong cơn giận dữ: "Kim long chân thân!"
Hắn không hề yêu cầu kim ngữ trợ giúp ngụy trang. Hắn đã là hồn thú, hồn thú hóa người đều là lấy chính mình bản thân vì võ hồn. Tựa như ngân long vương cổ nguyệt na võ hồn, chính là lấy nàng tự thân là chủ ngân long vương giống nhau, đường vũ lân làm kim long vương, có được chân chính kim long vương võ hồn, không hề là khí huyết phụ gia.
Mà bởi vì hắn là hậu thiên chuyển biến thành hồn thú, hắn bẩm sinh liền có được lam bạc hoàng võ hồn bị bảo lưu lại xuống dưới. Hắn thành một đầu có thể nói kỳ tích song sinh võ hồn hồn thú.
Làm thần, đã sớm không phải người, lại như thế nào để ý chính mình tông tộc cùng thân phận?
Kim long long trảo nắm đối thủ, giống ném một cái món đồ chơi giống nhau ném xuống đài: "Chạy nhanh cấp cô nhận thua! Đừng ý đồ đi khiêu chiến cô kiên nhẫn!"
—— đường vũ lân bởi vì dung hợp kim long vương linh hồn, yêu cầu tiếp thu kim long vương trăm vạn năm sinh mệnh ký ức. Bởi vì này đó ký ức quá mức to lớn, trong lúc nhất thời tiêu hóa xuống dưới thực loạn, này liền dẫn tới đường vũ lân chính mình ký ức cùng kim long vương ký ức giao triền ở cùng nhau, cũng không đoạn tẩy xuyến hắn tinh thần chi hải.
Hắn lại đạt được xuất tinh lực đi thích ứng dung nhập tân thần lực, cùng đồng hóa kim long vương linh hồn, nếu không hoàn toàn hợp hai làm một, thực dễ dàng bị nguyên kim long vương linh hồn tính cách sở ảnh hưởng. Liền vô pháp đem toàn bộ tinh lực đặt ở tiếp thu ký ức thượng.
Ở hỗn loạn ký ức nước lũ va chạm hạ, hắn ý thức liền hỗn loạn.
Hắn hiện tại là đem chính mình trở thành tiền nhiệm kim long, bởi vậy trước mắt trước bày ra ra tính cách thượng, hắn trở nên càng thêm cố chấp cùng bá đạo, mặc kệ đối đãi ai tự xưng đều là "Cô".
Nhưng tiềm thức lại làm hắn biết được chính mình kêu đường vũ lân, nhớ rõ ở trước kia nhận thức mọi người, cho nên mới tiếp thu người khác không gọi chính mình kim long chủ thượng, mà kêu chính mình đường vũ lân.
Ở hai loại mâu thuẫn tính cách đánh sâu vào hạ, hắn theo bản năng mà đem hai người nói nhập làm một, coi như cùng cá nhân. Mà ở kim long vương linh hồn ảnh hưởng hạ, hắn hành vi sẽ càng cao ngạo. Chính là ký ức lý không rõ, không biết chính mình rốt cuộc là ai. Chuẩn bị cho tốt ký ức là có thể khôi phục trạng thái bình thường.
Tóm lại hắn hiện tại ký ức thực loạn, tuyệt không phải ở trạng thái bình thường hạ cái kia đường vũ lân. Nhưng hắn lại vẫn là hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...