【187】. Thu đông lại tự mùi thơm trọng trán

30 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Nhân gian mùi thơm đã hết,

Chờ một mạch năm sau lại tâm sự.

-

Xích đêm châm chém giết thánh linh tông toàn bộ đội viên, bắt lấy lần này quán quân. Tiếng hoan hô cũng không có trong tưởng tượng như vậy nhiệt liệt, rốt cuộc này đã là đại gia đã sớm đoán được kết cục.

Trịnh chiến tuyên bố truyền linh tháp là này giới toàn bộ đại lục thanh niên cao cấp hồn sư tinh anh đại tái tổng quán quân thời điểm, như là bị từ trong bình tĩnh đánh thức, nhiệt liệt vỗ tay ở hiện trường các góc bùng nổ.

Từ thiên nhiên trên mặt toát ra vài phần như suy tư gì thần sắc, xua xua tay làm quả quýt lấy tới một cái khuếch đại âm thanh hồn đạo khí.

Lúc này không tuyên bố, càng đãi khi nào?

Từ thiên nhiên nhẹ nhàng phất động tay áo: "Trẫm các con dân."

Đương kim hoàng đế lên tiếng sau, toàn trường tức khắc tĩnh đến liền châm lạc thanh đều có thể nghe thấy, không ai ngờ mạo phạm đế uy, trừ bỏ thực lực khai quải giả.

Quả quýt đạm nhiên cười: "Ta tới thế bệ hạ phát một chút lời nói." Nàng thanh tú trên mặt lộ ra tươi đẹp tươi cười, hướng đại gia truyền lại ra kế tiếp có cái tin tức tốt tin tức. Một cái biểu tình liền bao hàm rất nhiều. Dân chúng đều tò mò mà nhìn chăm chú vào vị này Nhiếp Chính Vương phi, cũng ở dưới từng người suy đoán.

Quả quýt chậm rãi nói: "Kỳ thật truyền linh tháp sớm đã là đế quốc hộ quốc tông môn, phía trước vẫn luôn không thả ra tin tức này. Cho nên nói chúng ta đế quốc thể diện không có ném, quán quân là nhật nguyệt đế quốc, chúng ta hộ quốc tông môn từ đầu thắng tới rồi đuôi......"

Kế tiếp quả quýt nói gì đó không cần tinh thần lực hoắc vũ hạo đã nghe không rõ. Tiếng sấm tiếng hoan hô nổ vang, dời non lấp biển mà từ bốn phương tám hướng thính phòng dâng lên xuống dưới, càng là bao phủ quả quýt thanh âm. Chấn đến người màng tai vù vù, thậm chí xuất hiện mặt đất có phải hay không ở run ảo giác.

Biển người trung, vương Thu Nhi mày liễu hơi nhíu, mũi chân chỉa xuống đất, nương đẩy mạnh lực lượng bay lên bầu trời. Một đạo kim sắc lưu quang giống sao băng xẹt qua, thẳng tắp mà rơi xuống truyền linh tháp đãi chiến khu.

"Thu Nhi." Vương đông nhi thu hồi rực rỡ hẳn lên võ hồn, mắt đẹp trung vui sướng dật lưu. Phấn lam tóc dài nhẹ nhàng bay múa, người kia đã tới rồi vương Thu Nhi trước mặt.

"Vương đông nhi?" Vương Thu Nhi nhìn trước mặt người này, lại là sắc bén mà nhìn ra nàng cũng không phải đường vũ đồng. Đường vũ đồng sẽ không cho chính mình sắc mặt tốt xem, càng sẽ không như thế thân mật mà gọi nàng.

Nghĩ đến lúc ấy vương đông nhi quật cường tính cách, còn rất khó khuyên, vương Thu Nhi mày liễu ninh thành kết, giảo hảo khuôn mặt đọng lại thành một tòa quanh năm không hóa băng sơn, cam kim sắc giống hai viên tiểu thái dương giống nhau hai tròng mắt đựng đầy rét lạnh nước đá.

Nàng trừ bỏ đối so thân người còn có bạn tốt, đối người khác bộ dáng đều là như thế lãnh khốc.

"Ngươi đã trở lại?" Vương Thu Nhi tuy rằng mặt ngoài lạnh như băng, nhưng là trong lòng vẫn là có một tia vui sướng. Cái kia nàng thưởng thức thiếu nữ đã trở lại, không hề là ngang ngược quấn lấy nàng cãi nhau đường vũ đồng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ