【77】. Nàng cùng nàng chi gian thay đổi 2

30 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Năm tháng sớm đã đem ngươi mài giũa đến chết lặng bất kham, chỉ có như vậy mạo từ đầu chí cuối là vô pháp thay đổi.

Ngươi bị quá nhiều khổ.

Nghe, phong ở động, lan đến muôn vàn gợn sóng liễm diễm.

Xem, hoa ở diêu, lãng biến trăm loại nhật nguyệt vô quang.

-

Đường vũ lân giống chỉ bị thương tiểu thú, đôi mắt không ánh sáng mà ngã ngồi ở trên giường.

Phụ thân là cứu vớt hắn quang, hiện giờ này thúc quang bị làm bẩn, đột nhiên giết người, vẫn là vô tội người. Hắn lại như thế nào tiếp thu được? Hắn lại như thế nào dễ chịu?

Đường vũ lân thậm chí hoài nghi khởi thân thể của mình có phải hay không thật sự thuộc về chính mình. Hắn phi giống nhau tìm tòi nổi lên chính mình ký ức. Còn hảo hắn dù chưa nhiều năm khi còn bé ký ức, nhưng hắn dung hợp kim long vương ký ức. Trước kia nhậm kim long thị giác, thấy được khi đó phát sinh sở hữu sự. Cùng với hắn ở trên trời phi, cuối cùng dừng ở trên Đấu La Đại Lục.

Trong trí nhớ, hắn liếc mắt một cái dừng ở kia một đầu tóc bạc phiêu phiêu nam tử trên người.

"Phụ thân......"

〈 còn hảo, ta không phải tu hú chiếm tổ người. 〉

Đường vũ đồng đối với hắn đột nhiên mất mát, mạc danh có điểm đau lòng. Nàng cảm giác đường vũ lân tuy rằng lệnh nàng có chút khó chịu, nhưng là lại rất quen thuộc.

Nàng nhìn chung quanh một vòng, ánh mắt dừng ở bởi vì đường tam làm chuyện gì mà té xỉu hoắc vũ hạo trên người: "Hắn, làm sao vậy?"

"Đường vũ đồng." Vương Thu Nhi mang theo lạnh lẽo —— nàng nhìn ra tới, đúng là đường vũ đồng lời nói cùng với nàng xuất hiện, lệnh chính mình chủ thượng tâm tình từ cao phong ngã xuống đáy cốc, "Hắn không cần ngươi nhọc lòng."

Nàng vốn dĩ tuy cùng vương đông nhi bất hòa, nhưng là vẫn là bội phục nàng cuồng ngạo cùng kiên cường. Hiện tại nàng đột nhiên thay đổi một người, còn thay đổi cái tên, chỉ kém thay hình đổi dạng. Liền lệnh nàng chịu phục về điểm này đồ vật cũng ném.

Vương Thu Nhi trừng mắt nàng long đồng, không tiếng động mà cảnh cáo đường vũ đồng.

"Sẽ không! Tuyệt đối không phải như vậy!"

Đường vũ lân đột nhiên đứng dậy, khom lưng hai tay nắm lấy chính mình trên giường chăn. Hắn hai mắt phiếm hồng, tí mục dục nứt, thái dương nhảy gân xanh, nhéo chăn ngón tay cốt khớp xương ẩn ẩn trở nên trắng. Bởi vì hắn bạo khởi, thân kinh bách chiến thân thể theo bản năng hóa rồng.

Long trảo một ninh, chăn bị "Mắng —— lạp!" Vẽ ra một cái miệng to, bên trong bông tuyết lở phi tiết ra tới. Hắn lại oán hận mà một xoa, đáng thương chăn liền ngũ mã phân thây, tiên nữ tán hoa nổ tung. Móng vuốt đảo qua, chỉnh trương giường thành công mà bị khí lãng cấp gặm cắn chấn vỡ. Ván giường nứt thành mấy khối "Bùm bùm" mà ao hãm đi xuống. Một trảo hủy đi nó.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ