《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Phong linh thiên hạ,
Đi bộ ở thiên địa chi gian, ngươi mỉm cười cùng nước mắt chung quy sẽ tiêu ma ở năm tháng trung.
Làm ta lại cảm thán một câu, vui buồn tan hợp.
-
Hoắc vũ hạo mang thứ lãnh đạm ánh mắt đau đớn đường vũ đồng. Nàng vốn tưởng rằng chính mình đã cấp hoắc vũ hạo để lại một cái ấn tượng tốt, như thế nào hắn vẫn là cùng chính mình như vậy như gần như xa?
Nàng hẳn là không có gì làm người chán ghét địa phương a!
〈 vũ hạo bằng hữu là đường vũ lân cùng vương Thu Nhi, bọn họ đều chán ghét ta. Hắn cùng bọn họ ở một khối, nhất định là bọn họ cấp vũ hạo giáo huấn cái gì về ta nói bậy, mới làm hắn đối ta đổi mới, như thế đạm mạc. 〉
Ở đường vũ đồng trong mắt, vương Thu Nhi rất có thể làm như vậy. Nàng như vậy thích trào phúng chính mình, ở vũ hạo bên người, còn không được bỏ đá xuống giếng?
Đường vũ lân lần trước ác độc như vậy mà xem chính mình, giống có cái gì ngàn thù vạn hận. Cho nàng sau lưng thọc một đao việc này, khẳng định cũng không chạy.
Đường vũ đồng đối lân thu chán ghét lại thượng một cái bậc thang.
Nhân tâm suy đoán là đáng sợ nhất, nó sẽ lệnh người càng lún càng sâu. —— có người hướng ra phía ngoài người bày biện ra tới, căn bản không phải bọn họ nguyên bản tính cách.
Cảm nhận được đường ngô đồng một nửa u oán, càng có rất nhiều phẫn nộ, thả đối chính mình trên dưới tìm tòi nghiên cứu cầu tác ánh mắt, đường vũ lân đánh cái giật mình, không thể hiểu được lên.
Hắn không nhớ rõ có đắc tội quá đường vũ đồng. Nhiều nhất chính là trừng mắt nhìn nàng vài cái, khiêu khích nàng, đường vũ đồng như vậy lòng dạ hẹp hòi sao? Hắn cũng không nhớ rõ có cái gì đại sự.
Chẳng lẽ hắn làm thần vương, trí nhớ cũng sẽ suy yếu?
"Vũ hạo, ta không có bất luận cái gì ác ý. Ta cũng không có giả mạo vương đông nhi. Ta không biết là chuyện như thế nào, không cần tin tưởng bên cạnh ngươi người lời nói của một bên."
【 ngươi đang nội hàm ai nha? 】
Nàng lời nói vừa ra, mặt khác ba người:???......
"Cổ diệu kim, ngươi hảo hảo bảo hộ tinh đấu. Một ngày ít nhất tuần tra đường biên ba lần, dùng thần thức toàn phương diện vô góc chết dò xét."
Có kim long vương ở, không có đường hiên vũ cho phép, tinh đấu đại rừng rậm có thể nói đúng nhân loại hồn sư vĩnh viễn đóng lại đại môn. Vì chính là ngăn chặn hồn thú kề bên diệt sạch tình huống.
Đường hiên vũ nghĩ kỹ rồi, chờ đem Long Vương nhóm sống lại, tuyển một cái thích hợp đi thủ cực bắc nơi.
Các nhân loại, tinh đấu đem không hề là các ngươi có thể tùy ý đặt chân địa phương.
Tưởng săn bắt hồn thú? Đi đừng chỗ ngồi đi!
Bọn họ sở làm hết thảy, đều là tự cấp tương lai lót đường Trúc Cơ, tránh cho một vạn năm sau không xong cục diện —— ai làm cho bọn họ tay cầm kịch bản đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
Fiksi PenggemarTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...