【181】. Hiểm nguy trùng trùng may mắn trốn cục

17 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Mùa đông khắc nghiệt,

Đứng ở cây mai hạ ngươi,

Làm sao không phải một đạo khác phong cảnh?

-

Đường vũ đồng va chạm không dưới mười lần lúc sau, ý thức được đối thủ phòng ngự liền giống như tường đồng vách sắt, chính mình là phá không khai. Mày đẹp nhăn lại, rốt cuộc cấp tốc lui về phía sau, kéo ra cùng đối thủ khoảng cách

"Truyền linh tháp người, thật sự là khó làm."

Nàng lầm bầm lầu bầu vài câu sau, một đôi mắt đẹp trung lộ ra vài phần lạnh lẽo. Nàng nhất định phải đánh bại đối thủ, nếu là Đường Môn trận đầu liền thua nói, thanh danh khẳng định liền sẽ bị hao tổn. Hơn nữa Đường Môn cũng không phải là nhật nguyệt đế quốc tông môn. Lúc trước thanh thế to lớn, phách sóng trảm lãng, hiện tại một khi thua thi đấu, lọt vào quần chúng buộc tội trào phúng sẽ thảm hại hơn.

〈 đây chính là ba ba tông môn. Ba ba hạ không tới, ta nhất định phải trợ giúp ba ba quật khởi nó! 〉

Minh ly hi hai cánh vừa thu lại, chiết ở sau người, mắt mang ý cười: "Nếu đã không có tân đa dạng, liền đến phiên ta."

Hắn ánh mắt giây lát gian liền lạnh xuống dưới, khí thế thâm trầm tựa như cái gì hồng thủy mãnh thú. Sau lưng hai cánh một trương.

Đường vũ đồng đồng tử khẽ run, theo bản năng mà một cái nghiêng người. Kia long trảo mau như gió, mang theo kính đạo, dừng ở nàng eo sườn, dùng sức niết hạ khiến cho không khí một trận bạo vang. Nếu nàng không có hoạt động vị trí, này một kích có thể trực tiếp thọc xuyên thân thể của nàng!

Đối thủ cũng có thoáng hiện giống nhau hồn kỹ sao? Như thế nào nháy mắt đi vào bên người nàng?

Nàng vận khởi còn sót lại không nhiều lắm hồn lực, muốn công kích gần trong gang tấc minh ly hi. Lại đối thượng một đôi kim quang đại phóng, tựa như lốc xoáy giống nhau con ngươi, phảng phất muốn đem nàng hút nhiếp đi vào. Nàng hơi ngẩn ngơ lăng, một cổ lạnh lẽo xúc cảm liền khoanh lại nàng cổ tay phải.

Bị kia lạnh băng long trảo nắm thủ đoạn, đối phương lực đạo đại đến cực kỳ, cơ hồ muốn đem nàng xương cổ tay bóp nát. Trắng nõn mảnh khảnh trên cổ tay nháy mắt trồi lên vài đạo vệt đỏ, toàn bộ cánh tay trướng đến đỏ tím. Lúc này ở giữa không trung, nàng thân thể mềm mại giống trong gió tàn bại lá cây giống nhau run rẩy. Chỉ còn có thể cắn răng liều mạng dùng hồn lực bảo vệ kinh mạch.

Sau lưng kia một đôi lam kim sắc cánh bướm lại hóa thành hai thanh đại áp đao chém về phía đối thủ. "Đinh" kim sắc màn hào quang thượng doanh doanh kim quang lưu chuyển, cũng không có làm đường vũ đồng cánh rơi xuống.

Móng trái kiềm chế trụ đường vũ đồng, hữu trảo xương ngón tay nội cuộn, long trảo uốn lượn tựa câu, phảng phất giây tiếp theo là có thể thọc hạ quặc bắt đi đường vũ đồng sinh mệnh.

Đường vũ đồng đã nhận ra một tia không thích hợp, một bên tránh động một bên rống giận: "Ngươi muốn làm gì?!"

Minh ly hi trên mặt nhảy lên nhàn nhạt cười. Nhưng này cười lại là lệnh đường vũ đồng nhìn không thấu hắn lúc này suy nghĩ, tối nghĩa khó hiểu, rất khó đoán ra mục đích của hắn.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ