《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Không muốn cùng ngươi nói tái kiến, nhưng lại một hai phải chúng ta thiên nhân vĩnh biệt.
Xẹt qua xuân hạ thu đông, sớm chiều, hướng bầu trời sao băng hứa một giấc mộng.
Chúc ngươi tối nay hôn mê, viên một cái mộng đẹp......
-
Hoắc vũ hạo cực cường tinh thần lực làm hắn cảm giác tới rồi giấu ở chỗ tối một người khác, tựa hồ vẫn là một cường giả. Hơi hơi nhíu nhíu mi, đáy lòng có chủ ý.
"Còn có hai vị này tiểu hữu." Lãng nhai từ hoắc vũ hạo xả tới rồi lân thu hai người trên người.
"Ta cùng vũ lân lại không phải bản thể võ hồn. Ta thú võ hồn, hắn khí, thú song sinh võ hồn." Vương Thu Nhi đang muốn trào phúng hắn không tự biết, hắn liền cường ngạnh mà thả ra hồn hoàn chấn trụ nàng.
"Nghe ta nói, chúng ta có thể mời các ngươi, các ngươi liền tất nhiên là có cái gì chỗ hơn người. Hai người các ngươi long loại thú võ hồn khí huyết chi lực chi cường, thực thích hợp tu luyện chúng ta bản thể tông bí pháp. Cho nên chúng ta tới mời các ngươi gia nhập tông môn. Ai nói một hai phải có bản thể võ hồn mới có thể gia nhập?"
〈 quả nhiên là cái này lý do. 〉
Đã sớm đoán được lãng nhai sẽ nói gì đó đường vũ lân xấu hổ. Vạn năm sau bản thể tông tông chủ mục dã chính là dùng cái này lý do kêu hắn gia nhập bản thể tông.
"Các ngươi xem ta võ hồn là đại não, vũ đào chính là cánh tay." Lãng nhai chỉ chỉ chính mình gắn vào bạch mũ hạ đầu.
〈 khó trách đầu phụ cận vẫn luôn ở phóng mỏng manh màu tím ánh sáng, nguyên lai là sóng điện não sao? 〉 "Thứ ta không thể đáp ứng hai vị tiền bối thỉnh cầu."
Hoắc vũ hạo nhẹ nhàng mà hướng bọn họ cúc một cung. Hắn cảm thấy Shrek thực thân thiết, bên người lân thu cũng cho hắn rất lớn cảm giác an toàn, hắn không muốn rời đi.
"Hừ!" Vũ đào cao hừ một tiếng, một bàn tay liền hướng hoắc vũ hạo chộp tới, "Chúng ta chính là yêu cầu, không phải thỉnh cầu. Tiểu tử, ngươi nói không phải không sao?"
Một thanh kim sắc trường thương giá trụ hắn tay, đường vũ lân tùy ý mà đỉnh đầu, liền đem hắn xô đẩy khai —— hắn có thể mặc kệ phát sinh cái gì đều không ra tay, nhưng hoắc vũ hạo sự không được.
Vương Thu Nhi liền lẳng lặng mà nhìn chính mình chủ thượng bênh vực người mình.
"Đem ngươi bỏ tay ra! Đừng đụng vũ hạo!" Đường vũ lân nhìn như không chút để ý, con ngươi lại bính cháy tinh.
Nếu không phải hắn đã cơ bản khôi phục lý trí, nếu là phía trước trạng thái, đối phương dám chạm vào vũ hạo, liền buổi sáng đi đem hắn xé.
Hoắc vũ hạo theo bản năng mà vận chuyển nổi lên hồn lực, cái trán vỡ ra một con hoa hồng kim sắc dựng mắt, trên người dâng lên một xán kim hai tím hai hắc năm cái hồn hoàn: "Đây là ta võ hồn?" Hắn tò mò mà duỗi tay đi vuốt ve trên trán dựng mắt. Nó mạo nhè nhẹ thần thánh hơi thở, thực ấm áp nhân tâm.
"Thế nhưng đã lần thứ hai thức tỉnh rồi! Còn thái quá chính là hoàng kim cấp lần thứ hai thức tỉnh!" Lãng nhai cơ hồ muốn điên cuồng.
Bản thể võ hồn đều có thể lần thứ hai thức tỉnh, chia làm đồng thau, bạc trắng, hoàng kim tam cấp. Bản thể võ hồn càng hi hữu liền càng khó thức tỉnh, trước mắt, toàn bộ bản thể tông trung, đồng thau cấp thức tỉnh người không đủ trăm người, bạch ngân cấp càng là mới mười mấy người, hoàng kim cấp cũng chỉ có một hai cái!
"Tuy rằng không biết không có bản thể tông đặc thù bí pháp, ngươi bản thể võ hồn là như thế nào thức tỉnh. Bất quá ngươi tiểu tử này là cái hạt giống tốt, nhất định phải hồi tông chủ mang về!" Lãng nhai cùng vũ đào võ hồn đúng là bạch ngân cấp thức tỉnh.
Nhận thấy được lãng nhai không có hảo ý, hoắc vũ hạo tuy hoảng loạn lại đánh đòn phủ đầu mà loạn thả cái hồn kỹ đi ra ngoài.
"Dám cùng ta so tinh thần lực, dùng tinh thần đánh sâu vào? Tiểu tử ngươi còn quá non!" Lãng nhai thả ra chính mình sóng điện não, đón nhận hoắc vũ hạo tinh thần đánh sâu vào.
Kết quả hắn đại não giống bị một quả cương châm hung hăng trát một chút, tinh thần chi hải phòng ngự giống một tầng sa mỏng, bị dễ dàng mà xé rách. Võ hồn thậm chí đều ở chấn động. Lãng nhai kêu thảm thiết một tiếng, ôm chính mình đầu lung lay về phía sau quăng ngã đi.
Hoắc vũ hạo đệ nhất võ hồn linh mắt vốn là ở ba cái thần "Lung tung rối loạn" đầu uy hơn nữa hậu thiên huấn luyện cùng kỳ ngộ hạ, hoàn thành hoàng kim cấp lần thứ hai thức tỉnh, lấy năm hoàn tu vi tinh thần lực liền có thể so với Hồn Đấu La.
Hơn nữa sinh linh chi kim trực tiếp đem hắn tinh thần chi hải mở rộng gấp hai, hắn tinh thần lực đã sớm thẳng tới siêu cấp đấu la. Nơi nào là lãng nhai một cái Hồn Đấu La có thể tiếp được?
"Ngươi này tiểu quỷ tinh thần lực cường độ, lấy ngươi tu vi, không bình thường a!" Lãng nhai ôm đầu chậm rãi ngồi xổm xuống.
"Đáng giận!" Vũ đào muốn tiếp tục công kích, một cái trường tấn phiêu phiêu, khuôn mặt hồng nhuận, tinh khí thần nhi mười phần lão giả, cắm vào bọn họ chi gian.
"Huyền lão, ngài đã tới!" Đường vũ lân thu hồi long thương, "Này hai phiền toái liền giao cho ngài."
"Hành. Các ngươi còn rất có bản lĩnh, thế nhưng ngăn được bọn họ." Huyền bột nở đối hai Hồn Đấu La, vẫn tùy ý mà xé khẩu trong tay đùi gà.
"Lão nhân nhi, ngươi tránh ra!" Vũ đào tay phải làm quyền trạng oanh hướng huyền lão.
Huyền lão màu vàng trong mắt dật tràn ra hơi thở nguy hiểm: "Hừ, hai trẻ con dám như vậy cùng lão phu nói chuyện!" Huyền lão lại xé khẩu thịt sau, thao khởi trong tay đùi gà liền tia chớp thọc đi. Không nghiêng không lệch mà cắm vào vũ đào cổ họng, "Lão phu thành tựu phong hào khi, các ngươi còn không biết ở đâu đâu!"
Huyền lão đùi gà trực tiếp thành hắn vũ khí. Kia đùi gà cũng không biết từ đâu ra lực lượng, mang theo một cổ xoắn ốc trạng dòng khí liền đâm nhập, ngạnh sinh sinh chạm vào nát vũ đào mấy viên nha. Mấy đoàn huyết mạt khụ ra, tơ máu tựa như dòng suối nhỏ chảy xuôi ở khóe miệng.
Lãng nhai kinh hoảng thất thố: "Xin hỏi vị tiền bối này là?" Hắn sợ hãi về phía huyền lão khom người.
"Hừ, các ngươi còn không xứng biết lão phu tên. Lão phu chỉ nói cho các ngươi một câu: Lão phu phong hào Thao Thiết!"
"Chẳng lẽ là Shrek Hải Thần các......"
"Đã biết? Biết liền hảo. Nghe hảo, trở về nói cho nhà các ngươi cái kia lão quái vật, không cần nghĩ đến đánh chúng ta Shrek học viên chủ ý. Mục lão hắn lão nhân gia còn khoẻ mạnh, không cần hắn nhọc lòng!"
"Là, là......"
Thao Thiết đấu la, kia chính là 98 cấp siêu cấp cường giả! Bọn họ chẳng lẽ còn không chạy nhanh tè ra quần lề đế mạt du lưu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...