【62】. Phệ linh khắc đao thu đông đối địch 1

34 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ai, ta thần minh a, vì cái gì có rất nhiều người đều đang mắng ngươi?

Duy nhất đáng giá ta may mắn chính là, ngươi không ở nơi này, ngươi nghe không được, ngươi sẽ không thương tâm......

Này liền đủ rồi......

-

Thấy vương Thu Nhi đều vũ lực uy hiếp, đường vũ lân rõ ràng nàng quật cường, 90 đầu ngưu đều kéo không trở về cái loại này: "Thu Nhi, ngươi cùng vương đông trước xử lý một chút cá nhân tranh cãi đi. Giám thưởng hội ta cùng vũ hạo đi liền hảo."

"Hảo! Ta chính ngại hắn phiền đâu!" Vương Thu Nhi thực dứt khoát. Nàng một phen rút về hoàng kim long thương.

Dưới hàm đột nhiên không có chống đỡ, vương đông về phía trước lảo đảo hai bước. "Vương Thu Nhi." Vương đông đôi tay một chống, từ quẫn cảnh trung thoát ly, đại triển khai chính mình cánh bướm, hướng vương Thu Nhi hăng hái đuổi theo.

Mặt khác ba người đi tới giám thưởng hội, vừa lúc nhìn đến mặt trên bán đấu giá sư ở bán đấu giá một cây đao.

"Nữ sĩ nhóm các tiên sinh, mọi người xem, đây là một phen hồn đạo sư khắc đao!" Quầy triển lãm thượng, một phen màu xám đậm tiểu đao lót ở một khối vải đỏ thượng, thân đao tốt lắm hạ lõm, chưa cấp vải đỏ mang đến một tia nếp uốn. "Nó kêu phệ linh khắc đao."

Tiểu đao thượng quanh quẩn màu xám dòng khí, một cổ hơi thở nguy hiểm dâng lên, ở hiện trường tràn ngập khai.

"Lấy nó tới điêu khắc trung tâm pháp trận, hết thảy đều có thể làm ít công to. Bất quá nó ở khắc đao bảng xếp hạng thượng chỉ xếp hạng thứ 90 chín tên. Bởi vì nó mang theo hơi thở quá mức thô bạo, thực dễ dàng cấp hồn đạo sư mang đến phản phệ, cho nên cũng không rất được nhân tâm. Thượng một cái có thể sử dụng nó người, vẫn là 200 nhiều năm trước một vị cửu cấp hồn đạo sư." Bán đấu giá sư giới thiệu nói.

Phệ linh khắc đao, vừa nghe tên liền không phải một cái thứ tốt. Trong lúc nhất thời không có gì người ra giá.

【 vũ hạo. 】 già nua thanh âm ở tinh thần chi hải vang lên.

【 làm sao vậy y lão? 】

【 kia thanh đao là một cái thứ tốt, tin tưởng lão phu phán đoán, nhất định phải đem nó vào tay tay. 】

【 ta hiểu được y lão. 】

Hoắc vũ hạo giật nhẹ đường vũ lân: "Lân, y lão kêu chúng ta cần phải chụp được kia thanh đao."

"Ta cũng cảm thấy nó bất phàm." Đường vũ lân ánh mắt tỏa định trụ phệ linh khắc đao, giơ lên cao khởi trong tay hào bài, "25 vạn kim hồn tệ!"

Hắn đối nó nhất định phải được.

Tinh la thủ đô một tòa đấu hồn tràng, vương Thu Nhi từ bậc thang từng bước một bước lên đài, trong tay hoàng kim long thương kéo ở sau người, mũi thương "Tư tư" họa ra một đường dài nối liền kim sắc đường cong. Nàng mỗi đi một bước, đều trên mặt đất bước ra một cái tiểu thạch hố, đá vụn vẩy ra. Đây là kiểu gì lực lượng a!

Cong thành nguyệt mầm nhi trạng long cánh đồ trang sức chiết xạ nàng tròng mắt nhan sắc, giống bị lau du sáng ngời. Tay trái cắm vào sau cổ, mu bàn tay đỉnh tóc dài đột nhiên vung. Phấn lam kim tóc dài tựa như cờ xí phần phật vũ động, phác họa ra ba đạo cầu vồng, anh tư táp sảng. Ở tóc dài nhấc lên đầu hạ bóng ma, nàng cam kim sắc long đồng thiêu đốt không thể ngăn cản chiến ý, phảng phất ngay sau đó nàng liền sẽ biến thành một đầu cam kim đại long.

Vương đông cánh bướm nhẹ chấn, uyển chuyển nhẹ nhàng mà nhảy lên đài, mũi chân chỉa xuống đất, giống điểm ở mặt nước nổi lên gợn sóng lại nhảy lên, lần thứ hai mới hạ xuống mặt đất. Tựa như chân chính con bướm như vậy nhẹ nhàng, cùng lấy lực lượng là chủ vương Thu Nhi hình thành cực đại tương phản.

Vương đông chấn cánh giống viên sao băng, hai điều lam kim quang tuyến xẹt qua, đệ nhất hồn hoàn sáng lên. "Cánh dao cầu!" Sắc bén quang nhận tự cánh bướm bên cạnh tróc, ở trong không khí tuôn ra tầng tầng kim liên.

Vương Thu Nhi trước sau cùng hoắc vũ hạo vẫn duy trì liên tiếp, cũng duy trì bắt chước. Trên người nàng đệ nhị hồn hoàn sáng lên. "Đệ nhị hồn kỹ, long lực lượng!"

Nàng song chưởng bao vây ở kim quang trung, trong tay hoàng kim long thương quét ngang. Đầu thương phụt lên ra một cái kim long, ở thật lớn hồn lực chênh lệch hạ, loá mắt kim long đem quang nhận sôi nổi xé nát. Chân vừa giẫm, tại chỗ lưu lại một đạo ảo ảnh.

"Phanh!" Hoàng kim long thương cùng vương đông nháy mắt triệu hồi ra hạo thiên chùy chạm vào nhau, mũi thương ti ti phun kim mang.

Vương Thu Nhi trên người sắp hàng thứ năm màu đen hồn hoàn sáng lên. "Thứ năm hồn kỹ, hoàng kim long rít gào!" Vương Thu Nhi trên cổ trồi lên một vòng kim sắc vảy. "Rống!" Kim sắc long ảnh ở thu đông trung gian nổ tung, kim sắc quầng sáng tưới xuống loang lổ quang ảnh. Vương đông thân hình bị tạc đến ở không trung xoay tròn lay động vài vòng, cánh bướm hoảng loạn mà bình phô ổn định thân hình.

"Đệ tam hồn kỹ, điệp thần trảm!" Vương đông cánh bên cạnh cuộn sóng kim văn cùng cánh biên dung hợp, hóa nhận vào đầu chém về phía công kích xong lúc sau nhảy lên, về phía sau lùi lại vương Thu Nhi.

"Đệ nhất hồn kỹ, hoàng kim long thể!"

"Đệ nhị hồn kỹ, long lực lượng!"

Cam kim sắc quang mang ở nàng toàn thân trên dưới hội tụ, bao vây thành cầu đem vương Thu Nhi tốt lắm bảo hộ ở bên trong. Vương đông cánh đánh ở cái chắn thượng, "Tư tư" xoa hỏa hoa.

Vương Thu Nhi đem hoàng kim long thương hoành cản với ngực, hướng về phía trước cử đi. Cắm vào vương đông cánh cong câu hạ, chống lại vương đông cánh. Vương đông đùi phải nếu như lăng phong mà đá mạnh lại đây. Nghe hô hô tiếng gió, vương Thu Nhi một ngưng mắt, tay trái móng tay biến tiêm, nhiễm kim quang, thủ đoạn phụ thượng vảy.

Nhanh như kinh long, mãnh nắm lấy vương đông cổ chân. Hai người một tay một chân, không tiếng động mà giằng co.

Vương Thu Nhi tay phải đem hoàng kim long thương thượng chụp, đỉnh khai vương đông chân phải. Cơ bắp tác động chân phải, đầu gối tấn như tật lôi mà nhắc tới thượng khái.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ