【87】. Liễm diễm dạng sóng ngọt độ phân người 1

34 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Năm tháng tha đà, ngươi ở không có ta địa phương, quá đến còn hảo?

Xem kia một chi hồng hạnh xuất tường, chúng ta thưởng kia hạo nguyệt âm tình.

Trục quang, cùng trần......

-

Thiếu niên mặt nếu sương lạnh.

"Giải." Hoắc vũ hạo đạp bắt đầu mềm hoá băng long, triều mọi người gật đầu, nói cho mọi người ai mới là người thắng sau, giương cánh chui vào đám mây.

Đường vũ lân cũng không đợi —— hắn nghe thấy được mang theo vùng đất lạnh vị mùi máu tươi, ngay cả băng long vương băng, đều ngăn không được kim long vương khứu giác sao? Bên trong người nhất định thân chịu trọng thương.

Thấy hắn đi, vương Thu Nhi vội vàng đuổi theo.

Lúc này đây, trừ bỏ thứ chín liền tuyệt, hoắc vũ hạo đều có thể dùng đến. Thương Lan hồi minh là hắn thiên phú kỹ năng.

Tinh la mọi người cộng thêm trọng tài như thế nào, liền không liên quan bọn họ sự, trị liệu phương diện ném cho ban tổ chức là được. Tổng kết tới nói chính là đánh xong liền đi.

Đường vũ lân cấp hoắc vũ hạo ở trong phòng cẩn thận kiểm tra rồi một lần —— theo lý mà nói, hoắc vũ hạo không nên có thể chống đỡ như thế khổng lồ tiêu hao, liên tiếp dùng ra đệ nhất, tam, bốn, năm, sáu, bảy, tám liền tuyệt, hơn nữa hồn cốt kỹ năng cùng thiên phú kỹ năng mới đúng. Càng miễn bàn hắn còn khai lĩnh vực kỹ năng.

Đường vũ lân chú ý tới thi đấu khi hắn đáy mắt xẹt qua xanh biếc quang mang, đầu tiên nghĩ đến chính là bị hắn cùng đường hiên vũ liên thủ phong bế thần lực có cái gì biến hóa.

"Vũ lân, vũ hạo thế nào?" Vương Thu Nhi ngồi ở phòng trên giường, hai tay bình phóng với hai chân.

Hoắc vũ hạo giống chỉ ngoan miêu giống nhau, ngoan ngoãn mà ngồi, làm đường vũ lân dùng hồn lực tra xét xong rồi toàn thân.

"Chủ thượng! Một nam một nữ hai thanh âm trọng điệp vang lên.

"Vũ lân, hình như là cùng ta khởi thân vì hồn linh mặt khác hai cái hồn thú tỉnh."

Đường vũ lân đem bàn tay mở ra, phúc ở hoắc vũ hạo trên trán. Nhè nhẹ từng đợt từng đợt hồn lực dung nhập, đi cấp hai cái hồn thú làm bổ sung. Một bạch kim một xanh biếc chùm tia sáng chui ra.

"Trước đừng ra......" Vương Thu Nhi tưởng ngăn cản đã không còn kịp rồi. Nhìn đã hóa hình thiên mộng cùng băng đế, vẻ mặt không sao cả, "Thực hảo, chúng ta mọi người đều không cần đi trở về."

Không khí bởi vì lời này lặng im vài giây.

"Thiên mộng ca, băng đế, các ngươi cuối cùng thức tỉnh, hơn một tháng. Vừa rồi vũ hạo đại bùng nổ, có băng đế hỗ trợ đi?" Đường vũ lân cảm nhận được hai cái hồn thú khí chất không giống nhau, có chứa vô hình mỏng manh thần tính.

"Đúng vậy chủ thượng." Thiên mộng cúc một cung, "Ta cùng băng băng xác thật giúp vũ hạo."

"Ta không nghĩ bãi như vậy đại cái giá, gọi ta vũ lân liền hảo." Đường vũ lân triều bọn họ xua xua tay.

"Ta cùng thiên mộng có thể hấp thu ngoại dật năng lượng đã toàn bộ hấp thu tiêu hóa xong, cũng phụng dưỡng ngược lại cấp vũ hạo. Vũ hạo hẳn là thăng một bậc."

Đường vũ lân vừa thấy, xác thật đến 54 cấp.

"Vũ lân, ta 52 cấp.", Vương Thu Nhi thực lực là theo hoắc vũ hạo thực lực tăng lên, nàng đồng thời đi theo đột phá.

"Các ngươi còn có thể hồi tinh thần chi hải sao?" Đường vũ lân không tin đều là hồn linh, vương Thu Nhi ra tới sau không thể quay về, thiên mộng cùng băng đế là có thể trở về.

Nghe hắn hỏi, hai người hóa thành quang mang bay lên. Quả nhiên, bị kia phong ấn bắn bay.

Cái này kêu bị bắt bước ra gia môn lúc sau, chỉ có thể ra ngoài lưu lạc, không thể về nhà lãng tử sao?

"Quả nhiên không thể quay về nha." Đường vũ lân vuốt bóng loáng cằm, bất đắc dĩ, "Các ngươi cũng ở nơi này đi, buổi tối hóa hình cùng Thu Nhi cùng nhau, nhớ rõ áp súc thân hình."

"Ban ngày liền đãi ở trong phòng, tận lực đừng làm cho những người khác biết hai ngươi tồn tại."

Hai người gật đầu: "Minh bạch."

Bọn họ căn phòng này đã thú mãn vì hoạn.

"Mấy ngày nay vẫn luôn căng thẳng tiếng lòng, quá mệt mỏi. Vũ hạo, Thu Nhi, chúng ta đi trên đường đi một chút, thuận tiện hít thở không khí đi."

Ở rộn ràng nhốn nháo trong đám người, hoắc vũ hạo mua hắn điển hình thích ăn mỹ thực đường hồ lô. Nhão dính dính đường bao hàm răng ở mồm miệng nhai động nhảy lên, chua ngọt sơn tra vị đánh sâu vào nhũ đầu, ngọt ngào hương vị hòa tan ở trong không khí, dật tản ra tới.

"Mất trí nhớ vẫn như cũ vẫn là thích ăn cái này a." Đường vũ lân nói, trên dưới ngạc kẹp lấy một viên sơn tra, nghiêng đầu từ xiên tre thượng rút ra, nuốt nhập khẩu trung —— đừng hỏi hắn vì cái gì cũng ăn, hắn là đi theo hoắc vũ hạo, bị hắn mang ra tới. Đường hiên vũ cũng không sai biệt lắm. Mỗi lần nhìn thấy không đi theo hoắc vũ hạo cùng nhau ăn đều không được. Này thành nhị đường một cái thói quen.

"Thu Nhi, ngươi muốn hay không?" Hoắc vũ hạo đưa qua một chuỗi cấp vương Thu Nhi, tinh lượng đường xác chiết xạ ra đỏ tươi quang nhuỵ, ngăn nắp lượng lệ, dẫn người muốn ăn mở rộng ra.

"Không cần vũ hạo, ta không quá thích ăn chua ngọt đồ vật." Vương Thu Nhi mỉm cười uyển cự.

Mà đứng ở bên cạnh đường vũ lân không biết vì sao, xem hoắc vũ hạo cấp vương Thu Nhi đệ đường hồ lô, hắn cảm thấy này vỏ bọc đường cộng thêm sơn tra toan độ cất cao vài cái cấp bậc, toan đến hắn không tự chủ được mà nhăn lại mày. Một thân cổ, gian nan đem chúng nó nuốt xuống.

"Này đường hồ lô hảo toan." Hắn còn không tự biết mà oán giận một câu.

"Lân, thực toan sao?" Hoắc vũ hạo kinh ngạc mà lại nếm nếm, "Có phải hay không ngươi kia xuyến không đủ ngọt?"

"Có lẽ đi." Đường vũ lân rầu rĩ mà nói.

Hoắc vũ hạo có chút không bỏ được mà nhiều gặm trong tay đường hồ lô mấy khẩu, đem chính mình kia xuyến đưa cho đường vũ lân: "Ta này xuyến không toan, ăn cái này đi!"

Đường vũ lân tiếp nhận nó, cảm thấy mỹ mãn mà cắn đi lên.

"Ngọt không ngọt?" Hắn nghiêng đầu đáng yêu mà cười, đôi mắt cuồn cuộn trang điểm chung quanh sinh sôi không thôi.

"Vũ hạo nói không sai, ngươi này xuyến thật sự thực ngọt."

Nó tựa như mật nước đường, chậm rãi chảy vào đầu quả tim, hối nhập nội tâm.

—— là thấm nhập đáy lòng ngọt......

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ