【169】. Phá minh ngọc tịch thủy sáu cường tái 1

12 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Đi qua thời gian đi qua năm xưa,

Cùng ngươi cùng nhau ước hẹn đến lão.

-

A Đức huyết hồng tròng mắt hiện lên một đạo lưu quang, hai cánh cắt không khí mang theo thanh thanh âm bạo, trong miệng một tiếng kêu to. Thân hình uyển chuyển nhẹ nhàng mà ở bén nhọn thương ảnh tả xung hữu đột, giống cá chạch giống nhau trơn trượt, như cá gặp nước. Màu đỏ quang ảnh uốn lượn đến giống một con rắn, "Oạch" một tiếng hoạt ra công kích phạm vi ngoại.

"Né tránh? Nhân loại này còn không phải quá phế." Minh ly hi cũng không tính quá kinh ngạc —— đây là hắn áp thành nhị hoàn đại hồn sư thực lực lúc sau phát ra công kích, đối thủ trốn không thoát nói thật là nhân loại hậu bối không người.

A Đức ở lực lượng thuấn phát gian một tiếng thét dài, lập tức lao tới tới rồi minh ly hi trước mặt. Hai cánh lớn nhất hạn độ triển khai, cổ đầy hùng phong. Hai móng nghênh diện đâm tới.

Cặp kia lợi trảo cọ qua huyết quang, mặt trên dụ long mùi máu tươi cũng càng ngày càng nồng hậu, thẳng hướng tới minh ly hi sọ trảo hạ.

"Nhân loại,"

Hắn nhìn không thấy ánh mắt lại lần nữa tối sầm xuống dưới, ngữ khí âm trầm lạnh băng, lệnh A Đức không khỏi thân thể ở giữa không trung cứng lại. Kế tiếp nói làm A Đức toàn thân nhấc lên nổi da gà.

"Ngươi nghe lên... Thật, mỹ, vị......"

Khủng bố sợ hãi cảm thổi quét thượng trong lòng, loại này nguyên tự linh hồn chỗ sâu trong sợ hãi như cốt phụ dòi giống nhau dây dưa hắn, công kích động tác đều chậm lại.

Kế tiếp tiếp theo câu liền làm hắn thẹn quá thành giận.

"Ngươi thật tin?"

Lạnh băng so thủy triều còn lui đến mau, hắn nghiến răng nghiến lợi mà đang muốn tiếp thượng công kích. Minh ly hi bay lên một chân, A Đức bụng một ao hãm, giống chỉ bóng cao su giống nhau bị thật mạnh đá bay.

Minh ly hi áo tơi hạ tay đã nắm chặt, gân xanh hơi đột đầu ngón tay trắng bệch, run rẩy đến lợi hại. Nếu không phải hắn lực khống chế cực cường nói, chỉ sợ hiện tại đã hóa thành hình rồng đi lên đem A Đức xé nát.

Dơi hút máu? Mang theo như vậy nùng mùi máu tươi bay tới bay lui, tại đây câu dẫn ai?

Hắn theo bản năng mà liếc mắt chủ tịch trên đài phong Long Vương khanh mộ vãn, trong lòng niệm kinh hy vọng hắn không cần quá xúc động, ở thi đấu sau khi kết thúc liền đi sinh nuốt A Đức.

Hắn cũng có thể cảm nhận được phía sau đãi chiến khu Long Vương nhóm thần sắc đều không quá thích hợp, sáng quắc ánh mắt đều xuyên qua quá thân thể hắn, đầu hướng thi đấu đài bên kia A Đức.

〈 này đại huyết bình......〉

〈 vì không cho nhân loại này tao ương, xem ra đến tốc chiến tốc thắng chạy nhanh làm hắn đi xuống. Đừng mang theo này hương vị đánh tới đánh lui. 〉

Đối diện A Đức hai cánh bỗng nhiên một phách, hai trảo quét ngang tung bay ra vô số trảo ảnh. Thân thể bay lên không, đuổi theo những cái đó trảo ảnh lại lần nữa vọt lại đây.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ