《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Này một đường phồn hoa tựa cẩm,
Biển hoa trung có ngươi, ta nguyện đi trước.
-
Ti nghi A Kim nói ra 98 hào đối chiến 66 hào những lời này sau, 98 hào đầu tiên là sửng sốt một chút, biểu tình quái dị. Theo sau đầy mặt cười dữ tợn, cơ bắp cười đến nhất trừu nhất trừu.
Hoắc vũ hạo nhìn qua rất là bất đắc dĩ, trong lòng lại là thập phần buồn cười.
〈 nếu không phải ta đảo loạn ti nghi tầm mắt, ngươi có thể cùng ta đánh? 〉
Ở bốc thăm xong sau mười lăm phút cho người xem hạ chú thời gian, 98 hào đắc ý mà đuổi kịp hoắc vũ hạo rời đi bước chân, cười đến rất là càn rỡ: "Tiểu tử, đối ta như vậy vô lễ. Đáng tiếc, ngươi như vậy kiêu ngạo, giấu đến hơn người mắt không thể gạt được Thiên Nhãn. Quả thực bị ta trừu trúng! Ngươi chờ chết đi!"
Hoắc vũ hạo đáy mắt không có nổi lên một tia gợn sóng: "Ta nhớ rõ ta cũng không có kiêu ngạo, hiện tại kiêu ngạo chính là ngươi mới đúng." Hắn tầm mắt ở 98 hào trên người dạo qua một vòng, không dấu vết mà từ hắn đừng ở bên hông cái kia trữ vật hồn đạo khí thượng dịch quá tầm mắt.
Cái kia trữ vật hồn đạo khí trang đối phương kia đem liệt bảng khắc đao.
Hoắc vũ hạo trong mắt nổi lên hàn ý: "Không bằng chúng ta cũng đánh cuộc thế nào?" Lộng lẫy băng hàn quang nhuỵ ở mắt thượng nhảy lên đảo quanh, phụt ra ra tựa như chín thước hàn đàm hàn khí. Gió lạnh một hướng, 98 hào dưới chân không khỏi lùi lại vài bước.
Hắn kinh nghi mà nhìn hoắc vũ hạo: "Ngươi..." Chợt nhớ tới chính mình mạnh miệng, dũng khí lại mạc danh mà tro tàn lại cháy, "Hừ, tiểu tử, ngươi tưởng đánh cuộc gì?"
"Ngươi kia đem khắc đao, ta muốn." Đơn giản một câu nói ra mục đích.
"Tưởng lấy đi ta khắc đao?" 98 hào đáy lòng nhấc lên lạnh lẽo, cảnh giác mà đánh giá hoắc vũ hạo kia một trương tươi cười đầy mặt mặt. Càng xem, hắn đáy lòng càng là nghi hoặc. Đối phương giống như nhìn qua thập phần có nắm chắc.
Hắn hừ lạnh một tiếng: "Ngươi đâu? Ngươi lấy ra thứ gì tới đánh cuộc? Nếu không có ngang nhau giá trị đồ vật, ta nhưng không đánh cuộc."
Hoắc vũ hạo khóe miệng dạng khởi một vòng ấm áp ý cười, trên trán kia một nhìn chăm chú liền lệnh đầu người vựng hoa mắt tử kim sắc dựng mắt mở ra. Kim sắc chùm tia sáng trình cái phễu trạng bắn ra, trình nâng một thanh màu xanh lục tiểu đao.
Hắn dùng tay phải hai ngón tay kẹp lấy lưỡi dao: "Ta cũng dùng ta khắc đao cùng ngươi đánh cuộc, như thế nào?"
Màu xanh lục vầng sáng giống trên biển cuộn sóng giống nhau nhấc lên gợn sóng, ở trong không khí tầng tầng khuếch tán. Nùng liệt sinh mệnh hơi thở tràn ngập nhập hai người toàn thân lỗ chân lông, nháy mắt liền thần thanh khí sảng, tinh thần rất nhiều.
"Đây cũng là liệt bảng khắc đao?" 98 hào cúi đầu. Cảm nhận được hấp thu cái loại này khuếch tán ra năng lượng sau, chính mình bắt đầu buông lỏng hồn lực bình cảnh, hít sâu che lại đáy mắt giật mình cùng toát ra một tia tham dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...