【173】. Thi đấu như đồ tức chuyển trận chung kết

11 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ai ngờ giữa trời chiều vội vàng ta?

Chỉ có ngươi, đem quan tâm ánh mắt đầu hướng ta.

-

Trải qua lam hiên vũ đồng ý sau, Nam Cung chén trắng trợn táo bạo mà ở hắn mí mắt phía dưới đi mượn sức hoắc vũ hạo: "Ngươi hảo, vị này tiểu hữu, chúc mừng ngươi. Ta chính là tịch thủy minh minh chủ Nam Cung chén, kêu ta Nam Cung minh chủ liền hảo."

"Tiểu hữu, ngươi muốn hay không gia nhập chúng ta tịch thủy minh? Địa vị sẽ rất cao rất cao." Cảm nhận được treo cao ở sau lưng kia như đuốc ánh mắt, Nam Cung chén thu liễm một chút, "Ngươi đều có thể dùng thực lực tranh thủ."

〈 xúi giục người khác tới lật đổ trẫm sao? 〉

Nam Cung chén tuy rằng cũng không có bên ngoài thượng xúi giục, nhưng là trong lời nói trong tối ngoài sáng mà đều ở bên gõ đánh thọc sườn mà nhắc nhở hoắc vũ hạo. Nhắc nhở hắn chỉ cần có thực lực, ở tịch thủy minh trung cái gì địa vị đều có thể được đến. Bao gồm,... Kia tối cao thượng địa vị.

〈 đáng tiếc, chung quy là chỗ cao không thắng hàn......〉

〈 này quá thượng ngôi vị giáo chủ, trẫm thật đúng là không nghĩ ngồi. 〉

Lam hiên vũ phất phất tay áo: "Truyền lệnh, chúng ta trở về đi, bổn Thánh Tử mệt, không nghĩ lại xem các ngươi ở chỗ này hát tuồng."

Một đám đều nghĩ đến như thế nào lật đổ hắn. Là hắn ngày thường thủ đoạn quá không được ưa chuộng sao? Dù sao hắn cũng không có nghĩ thảo tà hồn sư niềm vui.

"Hát tuồng" hai chữ rơi xuống hắn bên người mặc khắc trong tai, hắn toàn thân thoáng như bị sét đánh giống nhau. Run run mà bò đến hắn bên chân, không ngừng mà hướng hắn dập đầu: "Thánh Tử đại nhân ngàn vạn đừng hoài nghi sư phụ ta cùng mặt khác trưởng lão đối ngài trung tâm a!"

Lấy hắn lôi đình thủ đoạn, liền tính là trưởng lão hắn cũng có thể ngoan hạ tâm tới diệt trừ, có khả năng liên lụy đến hắn. Mấu chốt là, ngay cả Phó giáo chủ cũng không phải đối thủ của hắn.

Lam hiên vũ nhẹ di một tiếng: "Kia vì cái gì nhị trưởng lão như vậy vội vã tìm tân Thánh Tử muốn cùng ta tranh vị đâu?"

"Đại nhân, ta nghe không hiểu ngài tại hoài nghi cái gì, ta cũng không biết. Ngài có thể chính mình đi hỏi."

"A, nghe không hiểu nhân tài là nhất hiểu."

Lam hiên vũ nâng lên tay phải, ngón trỏ điểm điểm chính mình trán: "Bổn Thánh Tử nơi này, không hảo lừa dối. Không cần nghĩ nói chêm chọc cười, dĩ hạ phạm thượng. Ngươi dám nói ngươi không có giống giáo trung mặt khác thanh niên tinh anh giống nhau, mơ ước quá Thánh Tử chi vị?" Hắn hướng tới mặc khắc quơ quơ ngón tay. Đối phương yết hầu lập tức nghẹn họng, nói lắp phun không ra tự tới.

"Cảm tạ Nam Cung minh chủ ra tới thực hiện đánh cuộc." Khách sáo một câu sau hoắc vũ hạo không cần phải nhiều lời nữa.

"Đúng rồi." Nghĩ đến một cái khác rất có thể cũng là tà võ hồn, hơn nữa hồn lực cấp bậc cực cao 68 hào, Nam Cung chén thử hỏi, "Thi đấu trước các ngươi ba cái đúng lúc nói thật vui, hình như là nhận thức?"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ