【17】. Tân sinh khảo hạch nhiệt tình bàng bạc

61 9 0
                                    

"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"

Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo

-

Lúc sau bọn họ không lại nếm thử, mà là vẫn luôn ở tăng mạnh đối ' lam thảo cây rừng ' cùng ' long ngạo chín khung ' khống chế. Ở lần lượt rèn luyện cùng thích ứng trung, hoắc vũ hạo cũng dần dần có thể chống đỡ trụ hồn lực tiêu hao, tăng mạnh liên tục lực.

Thời gian cũng ở ba người lại chôn nhập tu luyện vất vả trung lặng yên nhảy lên, thi đấu cũng tiến đến. Hoắc vũ hạo đoàn đội ở 33 khu, mà bọn họ nhất ban mặt khác đội ngũ, còn lại là ở khác tái khu, tạm thời sẽ không phát sinh nội đấu tình huống.

Nhất ban đội ngũ trung, vương đông cùng rền vang thập phần đặc thù một bọn họ là một chi hai người đội ngũ. Bởi vì bọn họ đặc thù tính, cùng bọn họ chiến đấu đội ngũ cũng muốn đổi thành hai người —— bởi vì bọn họ căn bản không có người thứ ba, như vậy cũng là vì bảo đảm công bằng tính. Ba người trận đầu thi đấu cũng cuối cùng là đã đến.

Trọng tài lão sư: "Hai bên cho nhau xưng tên!"

"Năm nhất nhất ban, hoắc vũ hạo!"

"Năm nhất nhất ban, đường vũ lân!"

"Năm nhất nhất ban, đường hiên vũ!"

"Triệu hạo thần!"

"Âu Dương tuấn dật!"

"Trần tuấn phong!"

Hai bên thông danh sau nhanh chóng kéo ra khoảng cách. Hoắc vũ hạo trước tiên mở ra tinh thần dò xét cùng chung, toàn bộ thi đấu đài đều toàn phương diện mà hiện ra ở ba người trong óc.

〈 dượng thần kỹ chính là dùng tốt. 〉

Đối phương trong đó một người trên người dâng lên một cái màu vàng trăm năm hồn hoàn! "Nhanh lên, ta đại đùi gà!"

Hắn đôi tay biến ra hai cái nóng hôi hổi đùi gà, nhét vào hai cái đồng đội trên tay.

〈 đồ ăn hệ hồn sư? 〉 đường vũ lân như vậy nghĩ, xem ra bọn họ không đáng bọn họ ba vượt qua một người ra tay. "Quá yếu, tiểu hiên ngươi đến đây đi."

Đường vũ lân lôi kéo hoắc vũ hạo thối lui đến một bên —— bọn họ muốn bảo tồn thực lực. Đến nỗi vì cái gì muốn tay kéo hắn thối lui đến một bên, phải xem đường vũ lân là cái gì tâm tư.

"Ân." Đường hiên vũ đáp lời, tay trái bạc văn lam bạc thảo nháy mắt chui ra, tựa như du long, phân ra vài luồng lẻn vào dưới nền đất. Đối phương lập tức cảnh giác mà dừng bước chân.

"Hắc ám."

Trầm thấp mà ngâm khẽ một tiếng. Chưởng nội lam bạc thảo chỉnh cây hóa hắc, dung thành một mảnh màu đen. Đối thủ chung quanh, sương đen nổi lên bốn phía, lẫn lộn tầm mắt. Đường hiên vũ khóe miệng hoa khởi đẹp độ cung: "Nguyên tố gió lốc!"

Ở hắn đương đỉnh, hồng quang thanh phong lưu chuyển, hỏa cầu cùng lưỡi dao gió giao triền. Một cái thật lớn màu đỏ thẫm sắc gió xoáy kiên quyết ngoi lên, chính là đâm vào trong một mảnh hắc ám. Nhìn thấy gió lốc nhảy vào, đường hiên vũ triều hai người vẫy vẫy tay: "Đánh xong."

Ba người trực tiếp đi xuống thi đấu đài, trên đài bụi mù tản ra, đối phương đã là toàn bộ ngã xuống đất.

Trọng tài lão sư: "Hoắc vũ hạo đoàn đội thắng lợi!

Tiếp theo thi đấu, bọn họ đối mặt phần lớn là một vòng hồn sư, nhị hoàn đều hiếm thấy. Lấy ba người thực lực, có khi là hoắc vũ hạo một mình một cái linh hồn đánh sâu vào, trực tiếp đánh vựng đối thủ; có khi là đường vũ lân lấy một địch tam, từng bước từng bước cấp đối phương ném xuống đài; có khi là đường hiên vũ dùng ' bạc văn ' ( bạc văn lam bạc thảo viết tắt ) một mình đấu, phóng cái nguyên tố gió lốc liền xong việc.

Trực tiếp đánh xuyên qua toàn bộ 33 khu. Còn chỉ có hoắc vũ hạo cùng đường hiên vũ buông tha võ hồn, dùng quá hồn lực, hồn hoàn cũng chưa thấy. Ngay cả lão sư đều nhìn không ra tới bọn họ cấp bậc.

Này khiến cho học viện độ cao coi trọng cùng mặt khác so cường đội ngũ cảnh giác —— cảnh giác cũng vô dụng.

Nhất ban phó chủ nhiệm lớp, vương ngôn lão sư đối với ba người võ hồn thập phần tò mò, ngạnh muốn xem ra bọn họ võ hồn chủng loại. Nhưng trừ bỏ đường hiên vũ kia cùng bình thường lam bạc thảo hoàn toàn bất đồng ' bạc văn ' ngoại, hắn gì cũng không thấy ra tới.

33 khu thi đấu sau khi kết thúc, bọn họ làm tuyển thủ hạt giống lưu tại 33 khu, cũng nghênh đón bọn họ trận thi đấu tiếp theo —— đối chiến vương đông cùng rền vang! Hoắc vũ hạo cũng không lên sân khấu.

Trọng tài lão sư: "Hai bên cho nhau xưng tên!"

"Đường vũ lân!"

"Đường hiên vũ!"

"Vương đông!"

"Rền vang!"

Bọn họ cũng không có kêu bọn họ là mấy ban —— như vậy không phải tương đương lớn tiếng nói cho người khác, bọn họ là nội đấu sao?

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ