《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Nhiều ít tâm sự đều an bình đi,
Trường ca, sơn ngoại thanh sơn đều có Lâu Ngoại Lâu.
-
"Các ngươi không có chuẩn bị hồn đạo khí chế tác tài liệu sao?" Nhìn rỗng tuếch bàn dài, hoắc vũ hạo bình tĩnh địa đạo.
"Các ngươi chính mình tự bị đi! Ai kêu các ngươi đã tới chậm?" Tên kia bị hoắc vũ hạo uy hiếp trung niên nhân sắc mặt rất kém cỏi, đối đãi bọn họ thái độ cũng thực ác liệt.
Hắn vừa đi, liền có một người áo vàng lão giả đi vào bọn họ sau lưng. Hắn là tới giám sát bọn họ lâm thời nhân viên.
"Thi đấu yêu cầu là cái gì?"
"Ở kia trương thi đấu trên bàn bãi đồng hồ cát hạt cát lậu xong phía trước chế tác một cái hồn đạo khí, ít nhất muốn tam cấp." Theo áo vàng lão giả ngón tay phương hướng, bọn họ liếc mắt một cái thấy được cái kia đại đồng hồ cát. Bên trong hạt cát còn ở bay nhanh mà xoát xoát rơi xuống. "Từ ta tới giám sát các ngươi."
Nhìn phụ trợ công cụ cực kỳ đầy đủ hết hồn đạo khí kim loại bàn, hoắc vũ hạo trên mặt toát ra ý cười: "Đại ca, trường hợp này nhưng thật ra ở nơi đó thấy nhiều, này đó đều không có cái gì tác dụng."
Tuy rằng đi nhật nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện giao lưu kia hai năm hai người cơ hồ tất cả đều đang bế quan trạng thái, nhưng là lấy bọn họ tinh thần lực, chỉ cần chậm rãi đem tư liệu ghi tạc trong đầu mặt, trở về chính mình tiêu hóa học tập thì tốt rồi. Bởi vậy trường hợp này bọn họ đều là cực kì quen thuộc.
Hoắc vũ hạo giống như tiếc hận mà thở dài một tiếng: "Không cho tài liệu, có điểm bất công đi? Xem ra đành phải mượn một chút này cái bàn."
Trên trán mở ra một con tử kim sắc dựng mắt. Này chỉ dựng mắt tròng mắt là thần thánh không thể xâm phạm xán kim sắc, được khảm ở trung tâm chính là một viên thâm thúy, trạm màu tím đồng tử. Kia đồng tử thon dài, trình kiên trạng, nhè nhẹ từng đợt từng đợt hoa hồng kim quang ở trong đó du tẩu. Cùng với đối diện, liền phảng phất toàn thân tâm đều bị hấp thu đi vào giống nhau, tùy thời đều sẽ mất đi ý thức.
Áo vàng lão giả trong lòng cả kinh, vội vàng dịch khai tầm mắt. Hắn vừa mới đã biểu tình hoảng hốt, hai chân giống bị tắc bông giống nhau nhũn ra, cơ hồ muốn choáng váng đi qua.
Có được 98 cấp siêu cấp đấu la tinh thần lực cường độ linh mắt, cũng không phải là người nào đều có thể tùy tùy tiện tiện nhìn chăm chú.
Huống hồ linh mắt đã bị một bậc Thần Khí vận mệnh chi mắt gồm thâu, phàm nhân là trăm triệu không thể nhìn chăm chú vượt qua mười giây trở lên.
Một phen toàn thân xanh biếc tựa phỉ thúy tinh oánh dịch thấu tiểu đao, ở một đoàn tử kim quang mang bao vây trung bị đưa đến hoắc vũ hạo trước mặt trên mặt bàn.
Sinh linh canh gác chi nhận. Nó bị hoắc vũ hạo đặt ở tinh thần chi trong biển dùng băng long vương cung cấp thần thức uẩn dưỡng thật lâu. Nó hiện tại khoảng cách chân chính Thần Khí chỉ có một bước xa, chỉ cần hoắc vũ hạo thành thần, nó là có thể lập tức tiến giai thành Thần Khí. Hơn nữa phẩm giai thấp nhất cũng là một bậc Thần Khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...