【106】. Ngoài dự đoán mọi người kim long tức giận

26 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Quay đầu,

Ngươi tại bên người.

Kia sáng trong hạo nguyệt a, thỉnh ký thác ta đối với ngươi tưởng niệm.

Quả nhiên, hôm nay lạc ngân huy ban đêm, là dễ dàng nhất tưởng niệm......

-

Đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo chạy thoát thi đấu, trước tiên trở lại phòng, vừa làm hồn đạo khí biên chờ đợi na na đến phóng.

"Hoắc vũ hạo." Cái kia lệnh lân hạo mong đợi một buổi sáng thanh âm từ ngoài cửa vang lên, cùng với một chuỗi tiếng đập cửa, "Ta tới."

"Vào đi." Hoắc vũ hạo buông đã làm tốt hồn đạo khí.

Then cửa nghịch kim đồng hồ chuyển khởi, ở "Kẽo kẹt" trong tiếng, na na lửa sém lông mày mà vọt vào tới.

Xem nàng cảm xúc rõ ràng thực kích động, hoắc vũ hạo bản một khuôn mặt, kia lạnh như lẫm đông đã đến thanh tuyến áp đến nàng trong tai. "Dừng lại."

Na na đầu óc lập tức bị đắp thượng khối băng, nhanh chóng hạ nhiệt độ. "Hoắc vũ hạo, đường vũ lân, có thể đem ta linh hồn trả ta sao?" Nàng thái độ ôn hòa, nếu là người khác thật đúng là ngượng ngùng. Nhưng nếu là bọn họ có mục đích khác.

"Vũ hạo khi nào nói qua, hắn cầm ngươi linh hồn?" Đường vũ lân nhìn chằm chằm nàng, thị huyết lạnh băng dựng đồng toát ra vài phần hưng phấn, không bỏ lỡ bất luận cái gì một cái chi tiết —— hắn muốn bức cấp nàng, xem nàng có thể hay không lộ ra thuộc về tà hồn sư hung ác cùng dấu vết tới.

Đáng tiếc nàng trong mắt sạch sẽ, thanh triệt như nước, chỉ là đỏ hốc mắt.

Đường vũ lân không dấu vết mà dư quang hướng hoắc vũ hạo bên kia nhìn lướt qua, đối thượng hoắc vũ hạo cũng là nghi hoặc.

"Ta, ta rõ ràng cảm nhận được nó bị các ngươi cầm đi, nó không trở lại ta trong cơ thể." Na na đã cắn định, tuyệt đối là bọn họ quỵt nợ không muốn còn nàng.

"Ta cầu xin các ngươi, liền trả ta đi." Nàng hai mắt đẫm lệ mông lung, "Các ngươi nếu là không còn, ta liền......"

Đường vũ lân lười đến cùng nàng nói nhảm nhiều, dựng thẳng lên long đồng cất bước đi hướng nàng —— trực tiếp cho nàng đánh vựng, sau đó sưu hồn xem xét nàng ký ức liền xong hết mọi chuyện. Nếu ở qua đi, nàng giết qua người là tà hồn sư, kia hắn liền đem nàng lập tức ngay tại chỗ tử hình. Lại dùng thần lực rửa sạch đi mọi người đối nàng ký ức, làm nàng nhân gian bốc hơi.

Nếu là không phải, đem linh hồn còn trở về đuổi đi cô nàng này thì tốt rồi.

Đột nhiên, đường vũ lân đã hóa thành long trảo tay đột nhiên im bặt, giống hồn đạo camera ấn xuống quay chụp, đem một ít động tác nháy mắt dừng hình ảnh. Mặt sau hoắc vũ hạo đồng tử không hóa rồng đã súc thành tế châm.

Trước mắt na na thế nhưng đem tay đặt ở bả vai quần áo thượng, nắm lấy giáo phục đi xuống kéo. Nàng kia tuyết trắng mềm mại vai ngọc rơi vào dại ra bốn mắt trung, cơ hồ lệnh hai người đánh mất vài giây hành động năng lực.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ