【154】. Một trận chiến truyền linh địa long sinh bi

28 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Chúng tâm sở hướng,

Lòng ta suy nghĩ,

Đều là ngươi.

-

Hôm nay buổi sáng thi đấu, Đường Môn đã qua, buổi chiều là từ truyền linh tháp đối chiến địa Long Môn.

【 bởi vì truyền linh tháp là nhiều ra tới, Đường Môn liền đi đánh những cái đó danh điều chưa biết chiến đội đi, bọn họ nguyên tác đối thủ từ truyền linh tháp bao. Chủ yếu là ta lười đến tưởng nguyên sang nhân vật 】

Các chi đại biểu đội đánh nhau chết sống cực kỳ kịch liệt. Bởi vì có này một vị vẫn luôn che mặt thần bí trọng tài ở, vô luận nhiều trọng thương thế nàng đều có thể nháy mắt khôi phục, cho nên các chi chiến đội đánh đến càng điên, cơ hồ là đem mệnh đua thượng.

Nhớ nguyệt chờ mong mà nhìn về phía truyền linh tháp cái kia phương hướng: "Tiếp theo tràng, truyền linh tháp đánh với địa long môn. Hai bên tiến vào đãi chiến khu. Đệ nhất danh dự thi đội viên lên sân khấu."

Truyền linh tháp bên này không ai động. Trầm mặc nửa khắc sau, mộ vũ hàm phi thân nhảy vào đãi chiến khu. Rơi xuống đất khi không phát ra nửa điểm thanh âm: "Trọng tài, chúng ta truyền linh tháp chỉ ra một mình ta là đủ rồi." Miễn dẫn tới từ thiên nhiên bất mãn, nàng vô dụng tự xưng.

Nàng cực nhanh di động khi bước chân mại thật sự đại, nhìn qua giống cường công hệ, nhưng là thân hình uyển chuyển nhẹ nhàng, hơn nữa tốc độ lại như là mẫn công buộc lại. Càng là không có phát ra một chút thanh âm.

Đường vũ lân gật đầu tỏ vẻ khen ngợi: "Hắc ám làm tốt lắm, tuy là phi thân tốc độ cực nhanh, lại cũng không có tạo thành nửa điểm từ tự thân lực lượng mà sinh ra dao động. Lệnh người đơn từ nàng động tác xem, vô pháp phân biệt ra là mẫn công hệ vẫn là cường công hệ."

Đây mới là một cường giả nên có kinh nghiệm, không có lúc nào là không ở cất giấu chính mình cường hạng, lẫn lộn đối thủ tầm mắt.

Địa long môn bên kia tất cả đều là tinh thần rung lên, vui sướng chi tình dào dạt. Như vậy bọn họ có cơ hội ở cá nhân vòng đào thải liền bắt lấy đối phương a!

Chủ tịch trên đài, từ thiên nhiên hứng thú dạt dào mà đánh giá mộ vũ hàm, đối bên người Chung Ly ô nói: "Quốc sư, cư nhiên còn có người khác giống các ngươi giống nhau tàng đầu che đuôi."

Chung Ly ô lại là không để ý đến hắn, một đôi hung ác nham hiểm hai mắt nổi lên lệ quang.

〈 tinh thần lực vô pháp nhìn ra tên này nữ tử tu vi, phảng phất trâu đất xuống biển đều bị cắn nuốt rớt. Còn có một cổ thực nùng liệt hắc ám khí tức. 〉

Chung Ly ô đáy lòng đánh lên khác chủ ý: "Bệ hạ, ta có một cái thỉnh cầu." Nói là thỉnh cầu, bên người uy áp lại dần dần gia tăng, áp bách người chung quanh không thể không thả ra hồn lực đi chống cự.

Từ thiên nhiên ánh mắt lóe lóe: "Quốc sư nhưng thỉnh giảng."

"Ở thi đấu qua đi đã muốn bắt người, tên kia truyền linh tháp nữ tử thỉnh bệ hạ giao cho ta xử lý."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ