【192】. Nhật nguyệt kho hàng vô hạn không gian 1

49 4 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Túng hưởng thời gian phương hoa,

Tuyên cổ bất diệt, vĩnh viễn lưu truyền.

-

Người chủ trì tuyên bố làm tam phương tuyển thủ vào bàn, từng người tuyển thủ liền ở từng người thủ lĩnh cùng đi hạ thượng thi đấu đài.

Nam Cung chén dưới chân sinh phong, áo đen quay, đè nặng mặt khác hai khu thủ lĩnh dẫn đầu đi lên thi đấu đài. Hai tròng mắt nổi lên lạnh lẽo quang. Hiệp cuốn dòng nước lạnh ánh mắt đứng mũi chịu sào đụng phải chính là áo đều thương hội bị ban cho kỳ vọng cao tuyển thủ lộ kỳ.

Lộ kỳ sắc mặt trắng vài phần, tinh thần chi hải giống ăn thật mạnh một bổng, rất có loại ra sức đánh chó rơi xuống nước cảm giác. Thân thể theo bản năng run lên, không tự chủ được mà lùi về sau vài bước.

Áo đều thương hội hội trưởng an lập đồng lập tức dùng sắc bén ánh mắt hồi dỗi, ngoài cười nhưng trong không cười mà quét mắt Nam Cung chén bên người ba người: "Các ngươi tịch thủy minh tuyển quả nhiên đều không phải cái gì mệt mệt hạng người, một chút hồn lực dao động đều cảm thụ không đến. Sợ không phải tuyển chọn ra tới chính là ba cái người thường? Thật là vất vả Nam Cung minh chủ nha."

Lời tuy nói như vậy, đương nhiên cũng sẽ không có người cho rằng tuyển đi lên tuyển thủ sẽ không hề tu vi.

Nam Cung chén tùy ý mà cười, bóc quá cái này đề tài, lời nói nhàn nhạt: "Đầu óc là cái thứ tốt, chính là có chút không phải người gia hỏa không có."

An lập đồng thần sắc biến đổi. Đối phương là cái cao giai tà hồn sư tin tức tự nhiên không thể gạt được hắn. Chẳng qua áo đều thương hội dựa quân đội, hắn nhưng không sợ tịch thủy minh.

Nam Cung chén lại đem đầu mâu dẫn hướng về phía mặt khác một bên bình phàm minh minh chủ thượng quan Vi Nhi trên người. Trên mặt tràn ngập nhiệt liệt tươi cười, rất là vui sướng, đáy mắt chỗ sâu trong lại lập loè thực lệ: "Thượng quan đại tỷ, ngươi thanh xuân là như thế nào vĩnh trú nha? Nhưng làm lão phu hâm mộ lại khâm phục."

Thượng quan đại tỷ? Nam Cung chén đã là một người mạo điệt lão nhân, có thể bị hắn xưng là đại tỷ chính là nơi nào tuổi? Nhưng thượng quan hơi nhi nhìn qua là như thế tuổi trẻ......

Mới vừa rồi bởi vì nàng tuổi trẻ xinh đẹp vài phần tư sắc mà bị mê mắt mọi người tức khắc cảm giác toàn thân lạnh cả người, nhìn nàng gương mặt kia, có chút khó có thể nhìn thẳng.

Ba cái thủ lĩnh cho nhau cãi cọ, ngôn ngữ châm chọc nói móc, là thật là mất mặt. Tuy rằng cho nhau nhìn không thuận mắt, nhưng đều không có vật lý thượng công kích, là ngôn ngữ thượng chanh chua. Nhiều người như vậy mắt thấy, bọn họ vẫn là sẽ không xằng bậy.

Hoắc vũ hạo đánh giá vài lần bọn họ đối thủ. Áo đều thương hội lên sân khấu tất cả đều là nam tử, tựa hồ đều là tới gần 30 tuổi tuổi. Rốt cuộc ly dự thi tuổi thấp nhất hạn độ càng gần, càng lão thành hồn đạo sư kinh nghiệm càng lớn.

Bình phàm minh lên sân khấu liền đều là nữ tử. Tướng mạo mỗi người mỗi vẻ, đều là tư chất cực mỹ, tức khắc ở điểm này trở thành nhất chú mục. Phân biệt người mặc hồng, hoàng, lam tam sắc váy.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ