《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Tình là vật gì? Ta không biết.
Vì tình sở khốn? Ta không hiểu.
Lấy tình vì lao? Này lại là vì cái gì?
Cùng ngươi hồi ức quá ít, hy vọng tại hạ cái đường phố chỗ ngoặt một lần nữa cùng ngươi tương ngộ.
-
Trải qua một phen kịch liệt chiến đấu xuống dưới, mộng hồng trần cuối cùng bởi vì hồn lực tiêu hao quá lớn, ở hoàn thành một xuyên sáu lúc sau, hạ tràng, không thể hoàn thành một xuyên bảy hành động vĩ đại.
Tuy là như thế, vẫn là đánh cái hảo cơ sở, làm nhật nguyệt hồn đạo sư học viện lại tiếp theo cuối cùng một hồi rèn sắt khi còn nóng, trở thành cái thứ nhất vòng đào thải ra biên giả. Ở cá nhân vòng đào thải thượng bắt được sáu phần, thành công thăng cấp.
Dựa theo quy tắc, không có trải qua đoàn đội tái, liền thông qua cá nhân vòng đào thải thắng đối thủ, đoàn đội tái phân cũng coi như là hoa vào tổng tích phân trung. Cho nên nhật nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện tổng cộng tích 11 phân.
Nhìn trận thi đấu này, tuy rằng không biết đại sư huynh bọn họ cảm khái như thế nào. Hoắc vũ hạo đã xác định, nếu đối thượng, chính mình là đối phó mộng hồng trần tuyệt đối người được chọn. Hắn cực hạn chi băng khắc trăm độc, bất luận cái gì độc vật đều không thể xâm này thân, đương nhiên cũng bao gồm mộng hồng trần này chu tình băng thiềm độc.
Hoắc vũ hạo nhìn đứng ở phía trước Long Vương nhóm, cảm khái dường như cười: "Dù sao thi đấu cũng không liên quan chuyện của ta, ai đi đối phó nàng cũng chưa cái gì vấn đề."
Đối với bọn họ truyền linh tháp tới nói, mặc kệ là ra chỗ nào một vị Long Vương đi đánh, đều là tốt nhất người được chọn.
Mộng hồng trần hồn sư tu vi quan trọng sao? Hồn đạo sư tu vi quan trọng sao? So đến quá Thần Khí sao? Liền tính nàng ở trong lúc thi đấu bảo lưu lại rất nhiều át chủ bài cũng không có gì dùng.
Đây là trước mắt danh điều chưa biết truyền linh tháp thực lực.
"Trên người nàng một ít chủ yếu hồn đạo khí khẳng định tới rồi thất cấp tiêu chuẩn, nàng chính là kính hồng trần ruột thịt cháu gái, hồn đạo khí phương diện chỗ tốt không thể thiếu."
"Mặc kệ nàng hồn đạo khí tu vi như thế nào, chúng ta thắng lợi nắm chắc đều là mười thành."
Dự thi đội ngũ đông đảo, vòng thứ nhất vòng đào thải liền tiến hành rồi vài thiên. Trong đó một ít thảm thiết thi đấu đều bị vị kia thần kỳ trọng tài ở tái sau nháy mắt chữa khỏi. Nhớ nguyệt cũng bị mọi người bỏ thêm một cái "Diệu thủ hồi xuân" mỹ dự.
Thời gian Long Vương tỏ vẻ nàng không nghĩ muốn cái này mỹ dự.
Truyền linh tháp thi đấu thời điểm cá nhân vòng đào thải phân chỉ cần ba phần liền không đánh, thực tự tin mà tặng dư lại cá nhân vòng đào thải phân sau gia tốc tiến vào đoàn chiến.
Nguyên bản bọn họ đối thủ tưởng cho bọn hắn này một đội phổ tin người tới cái ra oai phủ đầu, kết quả bị truyền linh tháp bên này tùy tiện phái đi lên một người đoàn diệt, ngay cả như thế nào thua đều không có thấy rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...