【114】. Kỳ dị tự mình gợn sóng vựng nhiễm 2

28 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Thanh sơn bất lão, nước biếc thường lưu.

Nơi nào đều là ngươi.

Quay đầu, ngươi tại bên người.

-

Lạnh lẽo gió cuốn quá hai người như ưng dực bào bãi, ánh mắt chìm nổi hơi liễm.

Đường hiên vũ ngữ khí như trụy động băng: "Không cần." Phiếm động thông thấu chín màu vầng sáng trường thương hoành phách với hai người trước mặt, tựa như một con chướng ngại vật, "Chúng ta còn không có xuẩn đến, yêu cầu lại xem một lần tới phán đoán."

Ở đại thánh linh vẩn đục tròng mắt, tên là Long Thần trường thương dần dần thu nhỏ lại, thẳng đến hối thành một chút. Hắn đại não trống rỗng.

"Bá!" Màu đen tuyết rơi bạn như thác nước lãnh quang rơi xuống đất.

【 đáng giận kim long! 】

Nhìn tinh thần chi trên biển bỏ không phù tam xoa kích đồ án, băng long vương buồn bực mà dùng móng vuốt trảo bào mặt đất. Bỗng nhiên chú ý tới năm cái đồng dạng nổi lơ lửng bạch kim sắc quang cầu. Không tồn tại mày nửa chọn.

【 thực tốt năng lượng, quả nhân không cần khách khí. 】 nó bay nhanh mà đi.

Đi thi đấu đường vũ lân trải qua một buổi sáng, đem toàn bộ học viện "Cao thủ" cơ bản đánh cái biến.

"Hôm nay liền kết thúc cái này giao lưu tái đi." Trên đài đường vũ lân đem hoàng kim long thương một hoành, "Đệ 100 tràng, ai tới?"

"Để cho ta tới thử xem." Đi lên một cái rút kiếm người. Hắn quanh thân kiếm khí bộc lộ mũi nhọn, bén nhọn mà thẳng bức đường vũ lân, "Ta kêu quý tuyệt trần, ta đối với ngươi thực cảm thấy hứng thú. Làm chúng ta tới đại chiến một hồi đi!"

"Hồn đế đánh hồn thánh, bảo đảm quý huynh cao hứng."

Thương thế cơ bản hoàn toàn khỏi hẳn năm đại chấp pháp giả ngồi vây quanh ở Thần giới ủy ban.

"Long Thần cho dù toàn bộ Thần giới tương để cũng không phải đối thủ, càng đừng nói địch nhân không ngừng Long Thần một cái." Hủy diệt kéo thấp chính mình vành nón, không biết ở suy tư cái gì, "Hiện tại tình thế căn bản chính là vô pháp vãn hồi trạng thái."

"Đúng rồi Hải Thần, ngươi phía trước nói khí vận chi tử bị Long Thần khống chế, việc này thật sự?" Sinh Mệnh nữ thần lo lắng sốt ruột.

"Không sai, tân một thế hệ khí vận chi tử bị Long tộc lừa bịp, cứ thế huyết mạch đều bị sửa đổi, gia nhập Long tộc đã thành kết cục đã định." Hải Thần cau mày, một ngón tay chống giữa mày.

"Y lão phu ngôn, lão phu cho rằng lúc này hẳn là mở rộng Thần giới quy mô, hấp thu tân thần chỉ gia nhập, quảng nhận người mới, hội tụ càng nhiều lực lượng dễ đối phó Long Thần."

"Hủy diệt, như vậy chỉ biết dậu đổ bìm leo, lệnh Thần giới phòng ngự càng vì bạc nhược. Loại tình huống này ngươi tưởng đều không cần tưởng."

Thiện lương cùng tà ác thuộc về mới vừa gia nhập Thần giới tiểu bối, so Hải Thần gia nhập Thần giới còn vãn, không kinh nghiệm cũng cắm không thượng miệng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ