【89】. Liễu kéo theo gió lúc trước thiệt tình 1

30 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Chúng ta cùng thần thụ cùng tồn tại.

Thiên địa mở mang, khắp nơi đều có thể lưu lạc, nhưng nếu ngươi đáp ứng, ta nhất tưởng chấn động rớt xuống một thân tinh quang, từ đây trường cư ngươi trong lòng.

Ấm lạnh dòng khí tương ngộ là chú định, trong mắt sở ái, nhớ nhung suy nghĩ, trà dư tửu hậu nhàn thoại đều là ngươi.

Ta tưởng cùng ngươi vĩnh tương bên nhau, đến chết không phai.

Chờ đợi quãng đời còn lại......

-

Phẩm xong trà sau, hoắc vũ hạo lễ phép mà đem chén trà dọn xong, đẩy mạnh ghế dựa: "Đường tiểu thư, chờ mong chúng ta lần sau gặp lại."

"Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ trực tiếp kêu ta vũ đồng đâu, rốt cuộc đôi ta thực liêu đến tới." Đường vũ đồng đôi tay giao nhau cùng nắm, hai căn ngón út tương để.

"Chúng ta còn không có như vậy thục, thôi bỏ đi, về sau lại nói." Hoắc vũ hạo đáy mắt xẹt qua một tia xa cách, đứng dậy kéo qua đang ở hậm hực trung đường vũ lân, hướng đường vũ đồng gật đầu sau xoay người rời đi.

Hắn bước chân đều tốc cũng không phải quá chậm, nhìn qua thực luyến tiếc rời đi; cũng không phải quá nhanh, tựa hồ phi thường muốn thoát đi nơi này. Cho đường vũ đồng lớn nhất tôn nghiêm cùng mặt mũi, không làm nàng lòng tự trọng bị nhục. Gần dừng lại ở mới vừa nhận thức trình độ.

Đi đến quay đầu sẽ không còn được gặp lại cái kia phấn điểm. Hoắc vũ hạo thuận tay mua xuyến đường hồ lô đưa cho đường vũ lân. Đáy mắt tinh quang khó nén, hơi nghiêng đầu, sợi tóc kề sát bên gáy: "Lân, ngươi đừng không cao hứng. Cái kia đường vũ đồng......"

Đường vũ lân phủng đường hồ lô, ngạc nhiên mà nhìn chăm chú vào hắn.

Dưới ánh mặt trời, hắn đáy mắt lưu động đen tối nhỏ vụn quang mang, che hơi mỏng băng lam sương mù lam, chiết xạ ra vô cùng thâm thúy quang.

"Nàng không phải nàng. Nàng hành vi không có cho ta bất luận cái gì làm ta muốn thân cận cảm giác, gần là bộ dáng khiến cho ta xác định, nàng đều không phải là ta trong ấn tượng nàng. Ta không biết trên người nàng đã xảy ra cái gì, nhưng ta vạn phần rõ ràng, nàng —— cũng không phải ta muốn hôn gần người."

【 lúc này đây, cái kia thiếu niên đã gỡ xuống "Nàng là chính mình ái nhân" lự kính 】

Hắn ánh mắt tựa đao, phảng phất muốn đem kia đường vũ đồng toàn bộ phân tích.

"Ta chỉ là không nghĩ làm nàng khả nghi, vẫn chưa biểu lộ ra đối nàng không kiên nhẫn, vẫn luôn ở làm bộ làm tịch mà thôi." Hắn dừng lại.

"Lân, ngươi tựa hồ cũng không thích nàng, còn có Thu Nhi. Các ngươi không thích nàng, ta đây cũng sẽ không đi thích kia đường vũ đồng."

Trong nháy mắt kia, đường vũ lân dường như thấy linh hồ đóng băng la thâm thúy, ý cười vẫn chưa đạt tới đáy mắt khôn khéo bộ dáng.

〈 ngươi thật sự mất trí nhớ sao? 〉

Đường vũ lân thâm biểu chấn động. Ngay cả hắn đều bởi vì mất mát mà không thể phân biệt ra tới.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ