《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ngươi cười ấm áp thế gian, ấm áp thiện ác.
Ngươi vĩnh viễn là ta hướng tới.
Ta không nghĩ cô đơn, không nghĩ chờ khúc chung nhân tán.
-
Nhớ nguyệt nghênh ngang mà đi hướng thi đấu đài. Mọi người trơ mắt mà nhìn, ở từ thiên nhiên địa bàn thượng không dám công nhiên ngoi đầu ngăn trở cái gì, này hẳn là giao cho nhật nguyệt đế quốc kia phương diện. "Vị này nữ sĩ, thỉnh không cần tới gần thi đấu đài." Hoàng gia hồn đạo sư đoàn người thực nghiêm túc mà cảnh cáo nói.
"Bản thần muốn làm cái gì, không cần các ngươi tới chỉ chỉ trỏ trỏ." Nhớ nguyệt mắt phượng sắc bén bắn phá, cư nhiên làm mọi người cảm thấy một loại bị cao cao nhìn xuống không được tự nhiên cảm. Thân hình chợt lóe, lại là xuất hiện ở thi đấu trên đài!
!!!
"Thỉnh ngươi lập tức đi xuống!" Trọng tài bất đắc dĩ, ngưng hẳn nảy lên miệng nói. Thi đấu trong quá trình không thể có phi thi đấu thành viên xâm nhập.
"Kế tiếp nên đi xuống chính là ngươi." Nhớ nguyệt ở mọi người kinh ngạc trong ánh mắt, hai tròng mắt nổi lên thiển kim sắc cao quang, giơ tay hư trảo.
Tên kia trọng tài cảm thấy từng trận không trọng choáng váng cảm. Tuyết trắng hồn lực đem hắn bay lên không kéo, cuốn lấy giống một cái kén. Bay nhanh xoay tròn, bao vây lấy hắn bỏ rơi thi đấu đài.
"Trọng tài từ bản thần đương!" Nàng bễ nghễ mà tuyên thệ, "Đây là báo cho, không phải thương lượng!"
"Phóng..." Từ thiên nhiên tay phải thật mạnh một phách xe lăn tay vịn, "Phanh" một tiếng tức giận trọng vang, đang muốn tức giận mắng quấy rối người. Cực đại cảm giác áp bách thổi quét hắn quanh thân, tuyết trắng quang ảnh như thoát cương con ngựa hoang chạy băng băng hướng hắn, hắn theo bản năng giơ tay che đậy mặt bộ. Lưu quang bị hắn trước người vòng bảo hộ chia làm vài luồng, hướng hắn bên cạnh người bắn nhanh mà đi. Mấy đạo màu vàng nhạt quang mang ở trên người hắn dâng lên, thi tức rách nát.
Từ thiên nhiên đột nhiên thấy trái tim đều phải bị áp bách, có loại hô hấp không lên hít thở không thông cảm, da đầu tê dại. Trên người hắn sở hữu cửu cấp đụng vào thức phòng ngự hồn đạo khí thế nhưng đều bị kích phát, vẫn là nháy mắt bị xé nát cái loại này!
Ngay cả ở hắn bên người đại năng đều là bị ép tới thấp hèn lưng.
Nhìn hết thảy thánh linh giáo bên kia lại lần nữa bị đổi mới tam quan. Truyền linh tháp này đó đều là người nào a? Này vẫn là người sao?
Nhớ nguyệt làn váy lay động, sợi tóc ở trong gió làm càn cuốn vũ, chắp tay sau lưng. Lạnh lùng khuôn mặt tản ra cực thấp khí áp, có loại có thể hô mưa gọi gió cảm giác quen thuộc.
"Nhiếp Chính Vương, khuyên ngươi không cần ý đồ cùng bản thần đối nghịch, vừa mới chỉ là một cái ra oai phủ đầu. Hồn đạo khí gì đó, huỷ hoại cũng thế."
Từ thiên nhiên tinh thần rung lên, trên đài người kia thế nhưng cho hắn tinh thần truyền âm! Từ thiên nhiên hoảng loạn mà nghiêng đầu nhìn về phía long tiêu dao. Người sau trừ bỏ khiếp sợ, nhìn không ra trên mặt hắn có cái gì khác thường, nghĩ đến cũng không có nhận thấy được đối phương tinh thần lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...