《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Chu y có chút khó thở: "Các ngươi có biết hay không sắp thi đấu?" "Biết."
"Đó có phải hay không không thi đấu, các ngươi hôm nay liền sẽ không xuất hiện ở chỗ này?"
Ba người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng từ hoắc vũ hạo thành thật gật đầu nói: "Đúng vậy lão sư, ngài nói được không sai."
"Các ngươi! Hừ!" Chu y rất là tức muốn hộc máu mà nói, "Các ngươi trở về đến vừa lúc, trong ban mặt khác đồng học đều tổ hảo đội, liền kém các ngươi. Các ngươi ba một tổ, hiện tại nói một chút các ngươi ba từng người chiến đấu khuynh hướng."
"Kỳ thật lão sư, chúng ta ba người đều phân biệt có thể tiến hành phụ trợ, khống chế cùng cường công." Hoắc vũ hạo giải thích, "Ta linh mắt võ hồn đã nhưng phụ trợ cũng có thể khống chế, mà băng bích bò cạp võ hồn có thể cường công. Tiểu hiên lam bạc thảo tự thân liền có thể khống chế, hắn lam bạc thảo còn có thể tăng cường chúng ta thực lực, đạt tới phụ trợ hiệu quả. Cường công nói bằng hắn nguyên tố khống chế cùng hóa rồng là có thể nhẹ nhàng làm được. Vũ lân cùng tiểu hiên không sai biệt lắm."
"Ngươi nói cái gì?" Chu y cả kinh tròng mắt bạo đột.
—— một người kiêm tam hệ?! Ngươi xác định các ngươi không khai quải?!
"Không sai lão sư, cho nên chúng ta chiến đấu khuynh hướng ngài tùy tiện giúp chúng ta viết liền hảo." Đường hiên vũ cười nói.
"Hừ!" Ở chu y tức giận hạ, cuối cùng tuyển hảo đường vũ lân cùng đường hiên vũ hai cái cường công, hoắc vũ hạo khống chế.
Chạy nhanh liệu lý hảo hết thảy sau, bọn họ lại vội vã mà đi rồi, này nhưng lại đem chu y tức giận đến không nhẹ. —— bọn họ sở dĩ chạy trốn nhanh như vậy, là bởi vì bọn họ phát hiện bọn họ võ hồn cùng hồn lực có dung hợp dấu hiệu, bọn họ muốn thử đi luyện võ hồn dung hợp kỹ —— vốn dĩ ba người võ hồn thêm lên là không chút nào tương quan, chỉ bằng ba người cùng nhau, cũng không có một cái phân loại võ hồn.
( chú: Mặt trên nói chính là ba người cùng nhau. Nhị đường tuy rằng đều là khí võ hồn, nhưng là vũ hạo không có khí võ hồn, cho nên bọn họ ba người cùng nhau là không có cùng cái phân loại. Nơi này viết cũng không có vấn đề, bọn họ ba người xác thật không có một cái phân loại võ hồn. Nếu chỉ là nói nhị đường nói liền có )
Bất quá bọn họ Long tộc huyết mạch làm cho bọn họ võ hồn sinh ra một ít liên hệ, hơn nữa đã cùng nhau cộng đồng tu luyện ba năm, lúc này mới có diễn sinh võ hồn dung hợp kỹ khả năng.
Đi vào học viện trung một mảnh rừng cây nhỏ, ba người khoanh chân ngồi xuống.
"Tiểu hiên, lân, các ngươi trước thử xem đi. Các ngươi võ hồn chẳng những là khí võ hồn còn đều là lam bạc thảo, các ngươi lại là huynh đệ, ở huyết mạch thượng liên hệ càng cường, khẳng định càng dễ dàng sinh ra."
Hoắc vũ hạo chủ động tránh ra, làm nhị đường đi trước vận chuyển hồn lực —— kỳ thật bọn họ đã sớm phát hiện bọn họ hồn lực có thể dung hợp, chỉ là vẫn luôn không có thời gian đi nếm thử. Hiện giờ thi đấu đã đem lâm, nhị đường lại không thể quá mức, vừa lên đi lại là võ hồn hồn lực không khai, một quyền chiến thắng đi? Như vậy quá mức với thái quá. Nếu không thể dùng trăm triệu điểm điểm thực lực, kia bọn họ sẽ vì chính mình nhiều chuẩn bị mấy trương át chủ bài, lúc này mới đằng ra thời gian tới nếm thử võ hồn dung hợp kỹ.
Đường vũ lân cùng đường hiên vũ bốn chưởng dán sát, cho nhau đem chính mình hồn lực hướng đối phương đẩy đi. Đường vũ lân trên người dạng kim sắc hồn lực dao động, đường hiên vũ còn lại là màu bạc. ( nơi này đường hiên vũ dùng chính là bạc văn lam bạc thảo, cho nên hồn lực dao động là màu bạc. Chín màu hồn lực là ở hắn đem hai cái võ hồn hồn lực dung hợp ở bên nhau lúc sau mới có thể xuất hiện )
Chúng nó ở không trung phóng sóng nước lấp loáng, cũng tiểu tâm về phía đối phương hoạt động. Màu bạc thực mau bao bao lại kim sắc, hóa thành một viên xác ngoài giống như bạc rèn, bên trong tắc như là chứa đựng một cái tiểu kim dương viên cầu.
Viên cầu mặt ngoài bắt đầu nảy mầm lam oánh oánh ánh sáng nhạt, cũng dần dần bành trướng khởi tiểu nổi mụt. "Bang" nổi mụt tan vỡ, viên cầu thượng chui ra phiến phiến kim mân hoặc bạc văn thảo diệp, hơn nữa còn ở lay động hướng về phía trước bò lên. Đương nó hóa thành một cái ' thảo cầu ' sau, đột nhiên dâng lên ra vàng bạc song sắc trụ trạng quang mang. Quang mang qua đi, đầy đất đều là kim quang lấp lánh cùng ngân quang xán xán. Lấy nhị đường thân thể vì trung tâm, đường kính 50 mễ nội hình tròn phạm vi trên cây toàn bộ bao trùm thượng vàng bạc song sắc lam bạc thảo. Đương nhiên, bọn họ là thu lực.
"Lân, tiểu hiên." Hoắc vũ hạo từ không trung rơi xuống, "Hiện tại bước đầu phán đoán, các ngươi cái này dung hợp kỹ sẽ trước tiên ở nhất định trong phạm vi khu vực phóng thích hồn lực. Tại đây khu vực nội địch nhân sẽ bị cướp đoạt võ hồn bám vào người trạng thái, hơn nữa hồn lực bị khóa trụ. Đây là tầng thứ nhất hiệu quả, tầng thứ hai là theo sát xích phát động. Này khu vực mặt đất hội trưởng ra vàng bạc lam bạc thảo quấn quanh, lấy đạt tới lần thứ hai khống chế địch nhân."
Hoắc vũ hạo khổ khuôn mặt, đem trong cơ thể vàng bạc song sắc hồn lực cấp bức ra, "Đừng hỏi ta ta là làm sao mà biết được. Ta chính là ở thể nghiệm một chút sau, bị bắt hóa rồng chạy trốn tới bầu trời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...