【160】. Hoạch tin khai đại tái tân giai đoạn

15 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Cô ảnh vọng nguyệt mấy ngàn năm,

Ngọn đèn dầu rã rời,

Nhỏ giọng điểm, một hồi niệm.

-

"Nếu ngươi muốn chết nói có thể thử công kích."

Nhìn thẳng kia một đôi trong suốt sáng trong con ngươi, thần an tâm sinh ra sợ hãi súc. Cái kia réo rắt thanh âm ở trong đầu vang lên, hắn dại ra nửa khắc, mới ý thức được đối phương này đây cường đại tinh thần lực xé rách hắn tinh thần chi hải phòng ngự, cũng cho hắn tiến hành tinh thần truyền âm.

"Thần an, có không tiến thêm một bước cùng chúng ta tiểu thư tâm sự?"

Thần an sợ hãi mà nhìn xung quanh một chút bốn phía, tức giận phát hiện người chung quanh thế nhưng đều tản ra một tảng lớn, cũng cùng hắn chi gian cách một đại đoạn khoảng cách, rõ ràng là muốn đẩy hắn đi ra ngoài.

"Kia... Kia hảo." Thần an sắc mặt trắng bệch run run mà môi nói.

Hắn trong lòng âm thầm nghĩ nếu lần này có thể tránh được một kiếp, nhất định phải kêu những cái đó thuộc hạ biết hoa nhi vì cái gì như vậy hồng. Làm nơi này chủ quản, hắn tố chất tâm lý vẫn là thật tốt, thực mau thay một bộ cung kính sắc mặt.

"Vài vị, bên này thỉnh." Hắn hướng bọn họ ý bảo cái phương hướng.

Bỗng nhiên xoay người, nghiến răng nghiến lợi nói: "Các ngươi đem nơi này thu thập một chút. Nên lăn đi làm gì liền lăn đi làm gì."

Đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo ánh mắt đầu hướng mộ vũ hàm. Nhìn dáng vẻ là ở xin chỉ thị nàng ý kiến, lại sớm đã truyền âm kêu nàng đáp ứng xuống dưới.

Mộ vũ hàm khẽ gật đầu, bỗng nhiên xoay người mang theo mặt khác hai người không ướt át bẩn thỉu mà hướng kim sắc đại sảnh ngoại đi đến. Nhìn nàng cam chịu, thần an vui mừng quá đỗi, kích động mà nước mắt đều phải ra tới. Vội vàng theo kịp, lại không dám ngăn lại bọn họ, ở bọn họ bên cạnh người rũ đầu: "Vài vị cùng ta tới."

Thần an đem bọn họ tiến cử một cái diện tích chừng thượng trăm mét vuông phòng. Chính hắn đứng ở sô pha bên: "Các vị hay không khế tức một chút?"

"Không cần, chúng ta thực mau muốn đi."

"Vũ hàm tỷ, ngươi cảm nhận được sao?"

"Ân, là chủ thượng cùng ngân long hơi thở, chúng ta đến mau rời khỏi, không thể cho bọn hắn thêm phiền toái."

"Hắc ám, ngươi bịa đặt một cái đủ để cho người này tin phục thân phận, làm hắn tín nhiệm chúng ta, hảo lợi dụng hắn kiếm lấy một ít tài nguyên. Hắn là này chủ quản, nói vậy có thể ở quản hạt trong phạm vi nhiều cho chúng ta một ít chỗ tốt."

Mộ vũ hàm trên người âm lãnh hồn lực ngoại phóng, không giận tự uy, cơ hồ đoạt thần an tâm hồn.

"Loại này hơi thở, vị này khách quý ngài chẳng lẽ..." Thần an thật cẩn thận mà thử thăm dò, đột nhiên tạm dừng xuống dưới.

Hoắc vũ hạo dựng thẳng lên tay phải ngón trỏ, đầu ngón tay bốc cháy lên một đoàn bạch kim sắc quang diễm, giữa không trung hiện ra một đoàn mơ hồ màu trắng quang ảnh. Quang ảnh cực độ vặn vẹo, nhiệt độ không khí lần thứ hai giảm xuống, lệnh thần an rùng mình.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ