【168】. Tương lai quy hoạch phát triển nơi

13 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Cùng phong trần cùng nhau,

Mai táng tại đây.

Lò hỏa sớm đã tắt.

-

Qua mấy giây lúc sau, quang mang bắt đầu chuyển nhược.

Trước mặt mọi người người khôi phục tầm mắt lúc sau, trên đài nhớ nguyệt đã hộ ở u thần trước mặt. Hắn nhìn qua hoàn hảo không tổn hao gì, là bị nàng lùi lại thời gian. Minh ly hi trong tay kiếm biến trở về trường thương, yên lặng đứng ở tại chỗ.

"Cá nhân tái trận đầu, truyền linh tháp thắng."

"Quốc sư, lấy ngài thực lực, có thể nhìn thấu truyền linh tháp người sao?" Từ thiên nhiên đối bên người khanh mộ vãn gương mặt tươi cười đón chào.

Dùng tinh thần dò xét bao trùm toàn bộ hiện trường hoắc vũ hạo tinh thần chấn động.

Đây là đã xảy ra cái gì? Mới qua hai ngày khanh mộ vãn liền soán Chung Ly ô vị trí? Đây chính là một người dưới vạn người phía trên địa vị a!

Chung Ly ô thay thế được kính hồng trần vị trí, kính hồng trần còn lại là ngồi đến càng trật một chút.

Hoắc vũ hạo chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi, tò mò mà tập trung tinh thần lực dò xét hướng chủ tịch đài.

Nhận thấy được hắn tinh thần lực, khanh mộ vãn đáy mắt xẹt qua một tia ôn nhuận ý cười, không có ngăn cản. Lắc lắc trong tay cây quạt, bên người không khí sắc nhọn. Đối thượng hắn con ngươi, đọc ra tới cái gì giống nhau, hướng về hắn phương hướng bảo đảm tựa gật gật đầu: "Truyền linh chiến đội là sáu cái Hồn Đấu La một hồn thánh đội hình."

"Quốc sư thật sự?" Từ thiên nhiên khó nén đáy mắt kinh ngạc. Chủ tịch trên đài những người khác sắc mặt càng là khó coi cực kỳ.

Trước quốc sư Chung Ly ô khuôn mặt vờn quanh một đoàn màu đen sương mù, thấy không rõ hắn mặt. Nhưng hắn nội tâm tuyệt đối không giống mặt ngoài nhìn qua như vậy bình tĩnh. Hắn này quốc sư còn không có đương mấy ngày, đã bị người kéo xuống mã. Nguyên bản hắn còn tưởng lại tranh thủ một chút, bị khanh mộ vãn ấn đánh tơi bời một đốn. Từ thiên nhiên thấy thế, lập tức không trâu bắt chó đi cày mà làm hắn thoái vị.

"Không sai." Khanh mộ vãn trong giọng nói mang theo rõ ràng lạnh băng cùng xa cách. Đuôi mắt nhàn nhạt một chọn, rồi lại vẫn chưa xem nhẹ từ thiên nhiên hỏi chuyện. Mặt hướng hắn đối hắn nói chuyện thời điểm, ánh mắt giống nhìn một kiện vật chết giống nhau, chỉ là trên dưới đánh giá.

"Quản chi là lần này quán quân hoa lạc truyền linh tháp trên đầu không thể nghi ngờ." Từ thiên nhiên cười khổ nói.

"Kỳ thật......" Khanh mộ vãn đáy mắt phủ lên một tầng băng sương, lại lần nữa gợi lên không có độ ấm tươi cười, "Bệ hạ có hay không nghĩ tới đổi một cái hộ quốc tông môn......"

"Ngươi muốn nói cái gì?!" Chung Ly ô vững vàng thanh bạo nộ địa đạo. Thánh linh giáo không thể mất đi từ thiên nhiên duy trì.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ