【50】. Lân hạo năm đó cái gọi là kỹ thuật diễn

52 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ta nam hài a! Ngươi trước sau cùng bất công vận mệnh làm đấu tranh. Vô luận ca ngợi cũng hảo, phỉ nhổ cũng thế, ngươi đều là trong lòng ta bị cung ở thần đàn thượng nhất chí cao vô thượng thần minh! Nghiền qua mọi người! Xứng đôi này phàm trần gian có được hết thảy tốt đẹp! Ta nam hài a! Ngươi thuần khiết mà không thể làm bẩn, thần thánh mà không thể khinh nhờn. Người khác đối với ngươi bất luận cái gì mặt trái xưng hô theo ý ta tới đều là bôi nhọ.

-

Đường vũ lân ở trong đầu hồi tưởng quá một lần phát sinh sự tình sau, kéo kéo hoắc vũ hạo tay áo.

Hoắc vũ hạo ngầm hiểu, ánh mắt đối thượng huyền lão liền bắt đầu nói dối đại pháp: "Huyền lão, chúng ta là cứu vương đông, chính là......"

Hắn chợt trừu hạ cái mũi, vành mắt phiếm hồng, thanh âm run rẩy, "Tiểu hiên cùng tiểu nguyệt bọn họ......"

"Bọn họ làm sao vậy?" Huyền lão vừa thấy hắn cái dạng này, dự cảm bất tường nảy lên trong lòng, hơn nữa lại đây không thấy được hai người......

Hoắc vũ hạo biết ơn tự ấp ủ đến không sai biệt lắm, cả người run rẩy dữ dội, mang theo điểm khóc nức nở: "Vừa rồi, tới một cái phong hào đấu la cấp bậc tà hồn sư. Chúng ta liều chết mới cứu vương đông, tiểu hiên cùng tiểu nguyệt lại bị bắt đi."

〈 cái gì? 〉

Huyền lão như gặp gỡ một cái sét đánh giữa trời quang, cả người run lên, nhìn quanh một vòng. Đầy đất bừa bãi, nơi nơi đều là đốt trọi dấu vết, hai người trên người quần áo cũng là rách tung toé, xác thật như là chiến đấu quá —— đây là bị bọn họ ngụy trang ra tới, bọn họ đã sớm làm tốt diễn kịch chuẩn bị.

〈 chẳng lẽ tên kia tà hồn sư là cảm nhận được ta hơi thở lúc sau liền chạy trốn? 〉

"Đều do ta không bảo vệ tốt đệ đệ muội muội." Đường vũ lân phẫn hận mà một quyền chùy một viên vô tội thụ một chút, đỉnh đầu "Sàn sạt" rơi xuống một hồi diệp vũ. Hắn xoay người dựa vào thụ, trước mắt màu đỏ tươi, thân mình vô lực mà mềm mại trượt xuống, một mông thua tại trên mặt đất. Nản lòng mà cúi đầu, trên trán toái phát che khuất hắn đen tối không rõ biểu tình.

Nước mắt vô dụng mà chảy xuống. Hoắc vũ hạo phối hợp chính là thần.

Hắn hắc mặt đi lên trước đỡ lấy đường vũ lân bả vai, nhẹ nhàng lay động: "Lân, sai không trách ngươi, ngươi không cần cái dạng này."

Hai người đối diện, đường vũ lân triều hoắc vũ hạo nháy mắt vài cái. Đưa lưng về phía đầy mặt phức tạp huyền lão, bọn họ giơ lên khôn khéo tươi cười —— bọn họ liên thủ, còn có lừa bất quá đi cục?

"Không! Tất cả đều là ta!" Đường vũ lân chợt nảy sinh ác độc, giơ tay đẩy ra trước mặt hoắc vũ hạo. Hoắc vũ hạo trang hắn dùng rất lớn lực bộ dáng, bước chân hỗn độn mà ngã ngồi trên mặt đất, nháy đôi mắt, vô thần mà nhìn như tượng đất đường vũ lân.

Hắn đột nhiên quỳ trên mặt đất, đôi tay lòng bàn tay chống đất, thống khổ mà nhắm mắt, cắn chặt cánh môi, môi dưới chỗ chảy ra tha thiết tơ máu. Dùng sức dùng hữu quyền đấm đánh mặt đất, chấn đến tro bụi nổi lên bốn phía. Trong chốc lát, tay trái nhéo một cây thảo, nhổ tận gốc sau, lại đôi tay che lại gương mặt, như bị thương tiểu thú cuộn tròn không ngừng nức nở nức nở.

Hai người một cái mất hồn mất vía, một cái đấm ngực dừng chân.

Huyền lão chua xót mà xem, mới vừa rồi muốn trào ra rất rất nhiều hỏi chuyện đều nuốt hồi bụng, cũng không biết như thế nào an ủi mới hảo, không tiếng động mà nhìn chăm chú vào trăm mối lo bọn họ.

Trong lúc nhất thời, trong không khí chỉ còn tiếng khóc.

Nếu không phải bọn họ là nam tử, bọn họ đã sớm chơi khởi than thở khóc lóc này một bộ.

Mà đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo rất rõ ràng, đường hiên vũ cùng cổ nguyệt na cũng ở diễn kịch, bọn họ không thể rớt dây xích.

Đoàn người dừng lại một canh giờ sau, liền tiếp tục lên đường. Trên đường, bởi vì diễn kịch duyên cớ, lân hạo hai cái ít nói, đại gia cũng đều biết điều mà không đi để ý đến bọn họ.

Kinh huyền lão nói, bọn họ là đi trong núi quét sạch tà hồn sư, mục lão lưu tại Bạch Hổ công tước bên kia. Vốn dĩ hắn thấy địch nhân tối cao mới năm hoàn, khiến cho bọn họ đi buông tay làm, chính mình ngồi ở một cục đá thượng ăn đùi gà khế tức.

Không dự đoán được tình huống đột biến, này tà hồn sư thủ đoạn quá mức với quỷ dị, thế nhưng có thể kíp nổ thi thể, uy lực còn đạt tới hồn thánh cấp đừng, ngoài ý muốn ở giây lát chi gian liền phát sinh.

Một chúng nội viện đệ tử nhân tự cao tự đại, sơ với phòng bị, chính chỗ nổ mạnh trung chỗ. Công dương mặc cùng trần tử phong cơ hồ là nháy mắt liền hy sinh, liền kêu thảm thiết cũng chưa tới kịp kêu thảm thiết. Phân khối nửa người bị tạc toái, huyết nhục mơ hồ. Mã tiểu đào, mang chìa khóa hành cùng lăng lạc thần bởi vì vẫn chưa chính chỗ mảnh đất trung tâm, lại là lập tức phản ứng lại đây, chỉ là bị bất đồng trình độ thương, trúng nổ mạnh mang đến tà độc. Ở mục lão quang minh thuộc tính cứu trị hạ bảo vệ một cái mệnh.

Huyền lão tắc vẫn luôn vì chính mình sơ sẩy mà tự trách.

Hiên nguyệt mất tích, ba gã chính tuyển đội viên hy sinh, lần này đại tái tức khắc khó khăn một cái bậc thang.

Vì đền bù hiên nguyệt hai gã chủ lực rời đi, đường vũ lân nói dối hắn cũng tới rồi hồn thánh, có thể chia sẻ càng nhiều. Mọi người sắc mặt mới chuyển biến tốt đẹp vài phần, huyền lão lập tức đem lân hạo hoa nhập chính tuyển đội viên danh sách.

Trải qua hai ngày cố tình thả chậm tốc độ, cấp lân hạo bình phục tâm tình lên đường sau, Shrek mọi người mới vừa tới tinh la đế quốc chuẩn bị tốt thi đấu hiện trường.

Bị thương ba gã chính tuyển đội viên vừa đến, liền đãi ở khách sạn trong phòng tĩnh dưỡng chữa thương.

Cùng lúc đó, hiên nguyệt hai cái đã trở thành Thánh Tử Thánh Nữ, trừ bỏ không khí áp lực ngoại, sinh hoạt tự tại, dưỡng hoa khoe chim.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ