《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ngươi như thế nào làm ta một người một mình tịch mịch mà đãi trong bóng đêm?
Cùng vũ đồng hành,
Huề kim quang mà đi,
Chúng ta cùng nhau.
-
Mấy đạo sáng lạn lam quang kẹp theo một cổ dồn sức đụng phải mang vũ hạo, hắn lại là ở tróc chính mình huyết mạch chi lực củng cố đối phương nhân không rõ lực lượng tan vỡ kinh mạch.
"Hoắc vũ hạo, ngươi sợ không phải điên rồi?! Thiếu làm loại này lạn người tốt!!" Nóng rực tiếng gầm phiến ở trên mặt hắn, là băng long vương thần thức ra tới, nó nhịn không được, "Tiểu tử thúi, uống cưu lại nhiều cũng ngăn không được khát!"
"Không phải ta muốn làm lạn người tốt, ta căn bản phóng không khai." Hoắc vũ hạo hướng nó báo lấy cười, nhẹ thở khẩu khí. Sương trắng thở ra lượn lờ, mơ hồ hắn thần sắc.
"Băng long tiền bối, chẳng sợ ngươi đối ta phi tồn hảo tâm, ta cũng cầu xin ngươi, có biện pháp nào không?"
"Không có không có, không có!!" Băng long vương tức giận đến trên mặt đất cuồng điên loạn nhảy. Nó khó khăn tìm được rồi hoắc vũ hạo cái này thích hợp đoạt xá đối tượng, lại muốn nước chảy về biển đông, hận ý mọc thành cụm, "Ngươi gặp qua người hồn bổ thần hồn, còn có thể thành công sao?"
Thu thập xong còn lại vài vị Long Vương linh hồn, cũng đem chúng nó phụ thượng Long Thần thương nhị đường một bước lại đây mí mắt kinh hoàng.
"Vũ hạo, buông ra hắn!" Đường vũ lân nhất thời nhảy tới, chế trụ hắn tay, tưởng tách ra hai bên. Lại thấy hai người đụng vào chỗ, không gian vặn vẹo vô pháp coi vật, nói vậy đang ở tương dung kéo không ra.
"Sao lại thế này? Vì cái gì muốn như vậy?" Đường hiên vũ nghe không ra hay không sinh khí, nhưng hoắc vũ hạo biết hắn lúc này ngón tay cốt khớp xương đang dùng lực nắm chặt đến ẩn ẩn trắng bệch.
"Ta không biết, hắn hút ta quá khứ. Bất quá hắn là trừ bỏ ta mẫu thân bên ngoài, ta duy nhất thừa nhận là ta thân nhân người. Ta mất mụ mụ, nhưng ta không nghĩ ném một cái khác chính mình, có thể vì ta mang đến ấm áp ' chính mình '!" Hoắc vũ hạo nắm thật chặt cánh tay.
"Mạnh mẽ tách ra sẽ cho chúng ta mang đến bị thương nặng đi? Nếu phân không khai, vũ lân, hiên vũ, ta biết các ngươi có biện pháp, ta đã nhìn ra. Chỉ là các ngươi ngại với cái gì, không có nói cho ta. Hiện tại đều loại tình huống này, không cần cất giấu."
"Ngươi này lạn người tốt!" Băng long vương tức giận đến thiếu chút nữa cắn chính mình một ngụm nha, "Thật là vô pháp lý giải. Ngươi thật sự bình tĩnh sao? Quả nhân cùng ngươi tương liên, đại khái là phải cho ngươi chôn cùng."
Đường hiên vũ mạt đem không tồn tại mồ hôi nóng, nói: "Băng long vương, trẫm xác thật có biện pháp, nhưng quyền quyết định toàn ở ngươi trên tay."
Đột nhiên bị điểm danh băng long vương:???
Đường vũ lân nói: "Băng long, người hồn xác thật giúp không đến thần hồn. Bất quá ngươi nếu là làm vũ hạo hồn linh, cùng hắn linh hồn tương dung. Phụ hợp ngươi thần hồn, linh hồn của hắn liền có thể lột......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...