【123】. Kỳ lân mênh mông cuồn cuộn cô phương tự thưởng

30 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ta gieo tơ vương,

Nảy mầm, chi đầu kết quả.

Ta trèo đèo lội suối, ngươi ở kia đỉnh núi, xem ta.

-

Trở lại học viện chính hướng ký túc xá đi, học viện lâm chủ nhiệm gọi lại bọn họ.

"Ai u, đường vũ lân, hoắc vũ hạo, cuối cùng tìm được các ngươi. Hai ngươi từng ngày thần long thấy đầu không thấy đuôi, người khác trạch gia các ngươi là trạch ký túc xá. Thiên kia Shrek lão sư không cho đi quấy rầy các ngươi. Đường chủ nói, vì bồi thường các ngươi, cho phép các ngươi đến minh đức đường học tập, chỉ là đừng đem hoàng thất duy trì trật tự đội gièm pha nói ra đi."

〈 dùng ích lợi phong chúng ta khẩu. Nghĩ đến là cho rằng chúng ta đi cũng học không đến cái gì, mới như vậy yên tâm đi? Làm như vậy đại khái là hoàng thất cùng kính hồng trần nói gì đó. 〉

Hoắc vũ hạo thực cảm kích bộ dáng: "Cảm ơn báo cho."

"Hô, rốt cuộc truyền ra tin tức. Các ngươi hiện tại liền có thể đi." Lâm chủ nhiệm nhanh như chớp chạy tới cùng kính hồng trần báo cáo.

Minh đức đường, chứa đựng các loại cao cấp hồn đạo khí kỹ thuật, là toàn bộ nhật nguyệt đế quốc hồn đạo khí nghiên cứu phát minh trung tâm. Trong đó tư liệu giá trị cực cao.

"Vũ hạo, chúng ta đi xem."

Đối hồn đạo khí có cực cao nhiệt tình hoắc vũ hạo ở đã có nhàn rỗi dưới tình huống, tâm động đến bang bang nhảy: "Ta muốn nhìn một chút, nguyên đại lục tam thuộc đế quốc cùng nhật nguyệt đế quốc hồn đạo khí trình độ chênh lệch rốt cuộc có bao nhiêu đại."

Thiếu niên nhìn như sân vắng tản bộ mà mặt trời mới mọc nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện, nhất cơ mật minh đức đường đi đến.

Gió lạnh cuốn quá sợi tóc. Phía trước người tóc ngắn đều không phải là đen nhánh đến mức tận cùng, giống nùng mặc trung đoái vào một chén nước trong diêu đều, là đạm màu đen. Da bạch như tuyết, như thế nào phơi đều phơi không hắc. Vàng ròng long giác cùng dựng đồng cho hắn bằng thêm một cổ tiêu sát chi khí. Luôn có loại như thế nào cũng đi không xong u buồn khí tràng, lệnh người một tới gần liền nhịn không được đau lòng hắn.

Mặt bộ hình dáng anh tuấn nhu hòa, cùng khiến người kính sợ thị huyết hơi thở nhìn trúng cùng, đạt tới nào đó vi diệu cân bằng, chạm vào nhau lại không xung đột, tinh xảo đẹp.

Hoắc vũ hạo so với hắn lùn, dán ở hắn bên cạnh người đem đầu toàn quá một bên lấy hắn tới chắn, lấy tàng trụ mặt. Chung quanh nữ học viên ánh mắt nóng rát. Tuy rằng không phải đang xem hắn, hắn cũng thấm đến hoảng.

Đường vũ lân này mấy vạn tuổi lão quái vật, mặt hậu trình độ khó có thể tưởng tượng, tấc quang không di, kiên định mà bày ra "Tùy các ngươi xem, ta đi ta chính mình" bộ dáng.

Hoắc vũ hạo đương nhiên không thể hướng về bên ngoài, tương đương tự phơi lượng đi ra ngoài. Hắn chuyển hướng đường vũ lân. Nghịch trên đỉnh vầng sáng, hắn có chút mơ hồ. Nửa híp mắt, hắn kia duyên dáng hàm dưới tuyến rơi vào đáy mắt, hoắc vũ hạo nhẹ nhàng kinh ngạc một lát.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ