《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ở đường hiên vũ cùng cổ nguyệt na dưới sự trợ giúp, những người khác cuối cùng là khôi phục đến không sai biệt lắm.
Huyền lão mới loát loát râu, cười ha hả mà nói: "Cái này thế nào? Còn dám xem thường năm 2 sao?"
"Huyền lão, ngài thật xác định bọn họ là năm 2?" Lăng lạc thần nhịn không được. Cái loại này võ hồn bị người hoàn toàn khống chế cảm giác quá khủng bố, tựa như căn bản không thuộc về chính mình giống nhau.
Làm băng long vương, có thể chúa tể hết thảy băng sương, khống chế một cái băng võ hồn tất nhiên là bình thường.
"Đúng rồi, có thể có cái gì vấn đề? Lão phu liền tính lại lão, mắt cũng không có hạt đến cái loại này trình độ. Chỉ là bị phá cách thăng vì nội viện đệ tử, tuổi xác thật là ngoại viện năm 2."
"Như thế nào, các ngươi chẳng lẽ hoài nghi, lão phu tìm mấy cái hạc phát đồng nhan lão quái vật tới khi dễ các ngươi?"
Bọn họ tề lắc đầu, cũng không dám nghi ngờ huyền lão.
"Tiểu sư đệ, các ngươi thật là quá lợi hại." Bối Bối cười đến xán lạn, cũng không cảm thấy bại bởi năm 2 thực mất mặt, ngược lại vì hắn tiểu sư đệ nhóm cảm thấy vui mừng.
"Không nghĩ tới các ngươi như vậy cường, khó trách mỗi lần đều có thể thắng ta, vậy các ngươi thắng cũng coi như nói có sách mách có chứng." Vương đông ánh mắt sáng ngời, "Bất quá lần sau bổn đại gia nhất định sẽ đuổi theo của các ngươi!"
"Cùng sư huynh, lần này bêu xấu." Hoắc vũ hạo bốn người hướng cùng đồ ăn đầu gật đầu.
Hắn có vẻ lược khờ mà hi hi tiếu tiếu: "Các sư đệ sư muội chớ có nói như vậy. Các ngươi tu vi như thế, hồn đạo sư cấp bậc hẳn là rất cao đi?"
"Sư huynh mạc quá đề cao chúng ta, chúng ta tất cả đều là lục cấp hồn đạo sư."
"Này......" Đột nhiên không muốn cùng bọn họ loại người này nói chuyện làm sao bây giờ?
Huyền lão thấy đại gia tự tin bị thất bại đến không sai biệt lắm, vì đại gia trong lòng cân bằng, vội vàng ngăn cản bọn họ đối thoại: "Hiện tại thực hành trừng phạt đi!"
Nhắc tới đến trừng phạt, trừ hoắc vũ hạo bốn người ngoại toàn viên mặt tối sầm.
"Nhanh lên, không cần ta thúc giục."
"Ta là heo!" Mang chìa khóa hành dẫn đầu bằng phẳng mà hô, đối với hoắc vũ hạo bốn người ánh mắt nhiều vài phần khẳng định, lúc này mới cam tâm tiếp nhận rồi trừng phạt.
"Ta là heo." Mọi người một cái so một cái nhỏ giọng mà nói ra.
"Sớm như vậy không phải được rồi?" Huyền lão chính gặm một cái tân đùi gà, không quan tâm từ đâu ra. "Vốn dĩ muốn cho các ngươi đánh hai lần thi đấu, nhưng các ngươi khôi phục đến quá chậm, chậm trễ thời gian, chúng ta này liền xuất phát."
( là bởi vì mỗ huy không nghĩ viết, gì nói không có thời gian cái cách nói này? )
"Chúng ta sắp sửa đi 5 năm một lần tuần hoàn, từ tứ đại đế quốc thay phiên tổ chức toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư tinh anh đại tái tham gia thi đấu. Lần này địa điểm là tinh la đế quốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...