《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ngươi kiên cố hai cánh có thể cắt đoạn phong, cắt đoạn vũ, cắt đoạn mây đen, cắt đoạn khói mù.
Đều chảy vào, ngươi lửa nóng trong lòng ngực.
-
Đã bị che chắn thành không khí mang vũ hạo khiếp sợ mà dại ra, lần đầu khóc không ra nước mắt, bày ra ra cảm xúc: "Vũ đồng, không đúng, không nên như vậy. Đại gia, như thế nào, đều, chán ghét ngươi?......"
Không hề cấp đường vũ đồng nói chuyện cơ hội, đường vũ lân mang hoắc vũ hạo cùng vương Thu Nhi truyền đi rồi.
Mang vũ hạo bình tĩnh nhìn khuất chân ở cây ngô đồng hạ ôm đầu gối khóc thút thít đường vũ đồng, hai tròng mắt gợn sóng tràn lan, không tiếng động che lại bi ý, giống như mau khóc ra tới giống nhau.
Đường hiên vũ ánh mắt lướt qua đường ngô đồng, lưu quang lập loè một chút, châm chọc mà nỉ non câu: "Cô cô, a......" Hắn lắc mình đuổi theo đường vũ lân.
Đường hiên vũ theo sát đi vào ký túc xá. Sớm tại vừa rồi đường hiên vũ liền cố ý vô tình mà thả ra chính mình thần lực dao động, chỉ là một tia liền lệnh đường vũ lân đã nhận ra. Theo sau đường vũ lân đối đường vũ đồng nói chuyện thời điểm, nghiêng mặt, như là không nghĩ xem đường vũ đồng. Cùng đường hiên vũ vô pháp phát hiện mà tùy tiện nhìn nhau một giây, lập tức dịch khai tầm mắt. Không ai nhìn ra bọn họ trao đổi ánh mắt.
"Phụ thân, trẫm tới."
Đường vũ lân qua tay lại truyền đi rồi vương Thu Nhi —— bọn họ Long tộc thuộc bổn phận sự, vẫn là không tán đồng nàng một cái ngoại tộc tới nghe. Đường hiên vũ truyền âm nói cho hắn mấy đại Long Vương, khẳng định sẽ không vui tiết lộ về Long tộc phục hưng đại kế.
"Ba, lần trước vận dụng thứ năm hồn hoàn hội tụ sinh mệnh năng lượng năng lực là một năm trước. Lấy ngươi thần vương thể chất, sớm có thể lại lần nữa sử dụng. Hiện tại ngươi có thể lại điều động một lần sao? Trẫm muốn sống lại vài vị Long Vương."
"Nếu là không đủ làm sao bây giờ?"
"Kia trẫm liền đi tai họa thiên long tinh, tìm long thiên dưỡng đi."
Đường vũ lân nho nhỏ mà xấu hổ một chút, gật đầu trả lời: "Hồi tinh đấu đi, trên đường ta cùng vũ hạo giải thích."
Kéo qua gặp nguy không loạn hoắc vũ hạo, bọn họ tại chỗ trực tiếp biểu diễn đại biến người sống thuật. Thuận tiện thuận đi rồi ngốc ở nơi đó mang vũ hạo.
Xanh thẳm màn trời trung, đường vũ lân cùng đường hiên vũ hướng hoắc vũ hạo hợp bàn thác ra về Long tộc hết thảy. Hoắc vũ hạo cái kia a, chủng tộc vinh dự cảm lập tức liền lên đây, lập tức gia nhập bọn họ kế hoạch.
Cùng đường vũ lân song song phi hành, hoắc vũ hạo ấm áp tươi cười đầy mặt: "Vũ lân, nguyên lai ngươi là truyền thuyết long, thật là lợi hại a."
Nghe hắn nói như vậy, đường vũ lân khóe miệng kiều kiều, chưa làm ngôn ngữ.
Hoắc vũ hạo chỉ thấy hắn đôi môi khẽ nhếch, ấm áp dòng khí chảy ra, không nói gì hướng hắn nói gì đó. Xán lạn chim chóc lên đỉnh đầu xẹt qua, bọn họ nghịch quang, long lân lộng lẫy loá mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...