【74】. Thần thủ đoạn cái gọi là thần minh 2

26 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ta nguyện hứng lấy một mảnh tuyết bay, chưởng quản trời đất này chi băng, đem chúng nó hết thảy đều tặng cho ngươi.

Kỳ lân điềm lành, ngươi là ta vận mệnh hạt giống nảy mầm sau cuối cùng trái cây.

Lân......

-

Lam kim quang mang cùng nàng trọng điệp, vũ mộng địch trên trán lập loè khởi lam kim tam xoa kích đồ án. Hai mắt nhuộm đẫm thành mờ ảo linh hoạt kỳ ảo lam kim sắc, giống mang theo thần minh giống nhau cao quý khí chất.

Cảm nhận được cái kia quen thuộc ấm áp hơi thở, đường vũ lân đại não trống rỗng, cả người cứng lại.

Vũ mộng địch sau lưng, xanh nước biển quang huy thịnh phun, ở mơ hồ quang trung, mơ hồ phác họa ra một người nam tử cao lớn hình dáng.

"Cái này là!"

Có chút hơi hàm gió biển quát lên, trên người nàng quang mang lúc sáng lúc tối.

Vũ mộng địch trong tay giơ lên cao khởi một thanh trong suốt tam xoa kích, mỏng manh thần uy đã lệnh ở đây phàm nhân nhịn không được đi chiêm ngưỡng.

Đường vũ lân:......

〈 nàng bị phụ thân thần thức bám vào người! 〉

"Vũ mộng địch" tay trái vừa nhấc, làm trảo trạng rút khởi. Một cái thật lớn rồng nước cuốn thế nhưng từ trên đài trống rỗng thăng ra, ở hơi hàm gió biển trung gào thét cuốn hướng đường vũ lân.

!Đường vũ lân cả kinh.

〈 này năng lượng cường độ thế nhưng đạt tới phong hào đấu la! Phụ thân làm cái gì tên tuổi? 〉

Hắn bay lên trời, đang muốn dùng võ hồn chân thân. "Vũ mộng địch" ngẩng đầu, trong mắt hơi hơi tím ý lưu chuyển, khóe môi gợi lên nhàn nhạt cười, rồi sau đó bàng bạc mà trút xuống ra tới.

〈 đây là tím cực thần quang! 〉

Đường vũ lân vội vàng bảo vệ chính mình tinh thần chi hải. Ở phụ thân tím cực thần quang trước mặt, hắn cũng không dám tự phụ.

Thoáng thay đổi hành động, cái kia trình đảo tam giác rồng nước cuốn đâu đầu đánh tới, cắn nuốt đường vũ lân.

"Vũ mộng địch" trên mặt hiện ra một mạt ý cười, giơ lên cao chuôi này trong suốt tam xoa kích, sau đầu tóc dài đều bị chiếu sáng lên thành lam kim sắc. Lại là hai cái rồng nước cuốn bạt không dựng lên, vặn vẹo hình thái một tả một hữu khép lại hướng đường vũ lân.

Bị lôi cuốn ở so đao nhận càng sắc bén dòng nước trung, đường vũ lân trên người hơi hơi hiện lên long lân đều bị xẻo cọ ra trường điều hình vết sâu. "Leng keng" thanh thúy tiếng vang bạn dòng nước thanh rót mãn màng tai, mấy dục xé rách.

〈 đáng giận, phụ thân ngài như vậy nháo có ý tứ sao! 〉

Trong cơ thể hồn lực đang ở bị không ngừng tiêu hao ép khô.

〈 cô chính là kim long vương, dùng một sợi thần thức lực lượng liền vọng tưởng đánh bại cô, phụ thân ngài suy nghĩ cái gì? 〉

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ