【80】. Nhạt nhẽo trong trí nhớ, có ngươi

33 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Tinh oánh dịch thấu băng hoa phi dương ở nhân gian, chúng nó giống như mỗi một cái đều là ngươi, lại giống như mỗi một cái đều không phải ngươi.

Ở tuyết lở thời điểm, nghe nói không có bất luận cái gì một mảnh bông tuyết là vô tội.

Chính là ngươi rõ ràng là như vậy vô tội, lại muốn thừa nhận cái gọi là thần minh mạc danh lửa giận!

-

Huyền lão loát chính mình trường tấn, đột nhiên phát giác trên người trầm xuống.

Ở vũ đào khụ ra kia mấy khẩu huyết mạt nháy mắt, đường vũ lân tinh chuẩn bắt giữ tới rồi kia mạt, đối với kim long vương tới nói thực dụ hoặc ngọt mùi tanh.

Hắn toàn thân, chôn sâu kim long vương thị huyết giết chóc thuộc tính ước số tế bào liền hưng phấn mà quay cuồng lên: "Cắn nuốt hắn, xé nát hắn, có thơm ngon máu! Hắn thực mỹ vị! Ngươi là kim long vương!"

Thị huyết là kim long vương tuyệt đối thành lập tính thiên tính, nó cuồng bạo. Mà ngân long vương tắc cùng nó vừa lúc tương phản.

Đường vũ lân có thể cảm nhận được yết hầu tức khắc trở nên miệng khô lưỡi khô.

Hắn dựng đồng một ngưng, long uy liền đem trừ bỏ hạo thu bên ngoài tất cả mọi người ấn xuống.

Huyền lão phản ứng đầu tiên chính là vận chuyển hồn lực tránh thoát, nhưng mao dùng không có. Hai chân giống lâm vào vũng bùn, nửa bước cũng rút bất động.

Đường vũ lân nội tâm trong thế giới không nghĩ nhúc nhích, hô to cự tuyệt. Thân thể nhưng thật ra thực thành thật mà "Bá!" Một chút rút ra hàn quang bóng bóng hoàng kim long thương.

〈 lại tới! 〉

Vương Thu Nhi trong lòng hỏng mất, không dám chi một tiếng.

Kim long vương ý chí tựa như sóng triều xâm nhập tinh thần chi hải, thân thể hình thái căn bản không chịu khống chế, long lân mơ hồ trồi lên lại bị hắn cắn răng áp hồi.

Ngày hôm qua hắn ý thức hỗn loạn, bị kim long vương ý chí nắm cái mũi đi. Hôm nay hắn đã cơ bản khôi phục bình thường, lại như thế nào thuận theo này thị huyết bản tính?

"Vũ lân, ngươi trạng thái thực tiếp cận ngày hôm qua, chỉ là không ngày hôm qua kia cổ đáng sợ tàn nhẫn tử kính nhi. Vũ lân, nhất định phải ngăn chặn a!" Vương Thu Nhi lời nói đối những người khác tới nói thực không thể hiểu được.

Đường vũ lân thật muốn lấp kín cái mũi của mình.

〈 kim long vương khứu giác nhanh nhạy quá mức đi? Hoặc là nói là đối máu phản ứng quá kịch liệt. 〉

Vũ đào phẫn nộ mà lau lau khóe miệng kia ti máu: "Tiểu tử, buông ta ra!"

Mới vừa nhận thức đến chính mình là hồn sư hoắc vũ hạo có thể có cái gì hành động?

Lãng nhai chỉ kinh không khủng. Hắn tin tưởng ít nhất có vị tiền bối này ở, bọn họ Shrek người là sẽ không thế nào.

"Đường vũ lân, ngươi nhưng đừng xằng bậy!" Huyền lão từ bỏ phí công hành động —— mục lão đã nói với hắn, hắn này mấy cái đồ đệ võ hồn cùng huyết mạch bá đạo, bùng nổ lên liền làm cực hạn đấu la mục lão đều khó có thể chống lại. Hắn còn không bằng dùng miệng thượng khuyên nhủ càng thật sự.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ