《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"
Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo
-
Ở chinh đến chu y đồng ý sau, đường hiên vũ đi qua. Hắn mới vừa đi, vương đông lại đột nhiên kéo lại hoắc vũ hạo: "Vũ hạo, chúng ta thử lại võ hồn dung hợp đi!"
"Chính là lần trước hình như là thất bại đi?" Hoắc vũ hạo không có bị bám vào người ký ức. Bất quá hắn rõ ràng mà biết hắn cùng vương đông cũng không có sinh ra võ hồn dung hợp kỹ, vậy hẳn là thất bại, "Là có giao hòa hiện tượng, chính là cũng không hoàn toàn."
Đường vũ lân thấy chính mình tỷ tỷ còn không có từ bỏ, lo lắng dung hợp không thành, phản lệnh huyết mạch kích động, khiến cho băng long vương ý thức thức tỉnh —— từ lần trước trò khôi hài sau, bọn họ liền phát hiện băng long vương đặc tính. —— đó là một cái bị động kỹ năng.
Băng long vương có thể khống chế bất luận cái gì băng cùng thủy, nó dung với băng, trong nước. Tuy rằng vũ hạo trên người vẫn chưa có nó thần thức —— nó chân thân sớm bị mai táng. Nhưng là nó ý thức vẫn chưa hoàn toàn mất đi. Chỉ cần xuất hiện nó truyền nhân, dựa vào nó có thể dung với trong nước đặc tính, thế nhưng có thể thông qua sau đó người máu xuất hiện, cũng lấy đối phương huyết mạch bám vào người! Nếu bọn họ không bóp tắt hết thảy tai hoạ ngầm nói, làm băng long vương lại tùy ý ảnh hưởng hoắc vũ hạo, như vậy hắn rất có thể bị băng long vương đoạt xá! Băng long vương là có thể thông qua thân thể hắn sống lại! Lần trước kim long vương long đan dung hợp, đã làm hắn thành một cái chân chính băng long, thực phương tiện băng long vương làm cái gì động tác nhỏ. Cũng không thể làm này thức tỉnh.
Hoắc vũ hạo là bọn họ thân nhân. Nếu là biến thành đồ có này xác ngoài, mà không có này linh hồn bộ dáng, bọn họ sao có thể sẽ có người nguyện ý nhìn đến?
"Vương đông, vẫn là đừng......" Đường vũ lân còn chưa tới kịp ngăn trở, không biết nội tình hoắc vũ hạo liền vận chuyển khởi hồn lực cùng hắn đan chéo.
"Không tốt." Cổ nguyệt na cùng đường vũ lân đã muốn ra tay, không ngờ. Phấn màu lam hồn lực lại chưa bị màu xanh băng hồn lực chấn khai. Chúng nó có tự mà giao hòa, lần trước tình huống không có xuất hiện.
"Này, như thế nào qua một cái kỳ nghỉ liền......" Đường vũ lân không tin cao ngạo băng long vương sẽ tùy ý chính mình huyết mạch cùng một phàm nhân dung hợp, như vậy chính là hai người huyết mạch có một phương xảy ra vấn đề.
〈 băng long vương huyết mạch giáng cấp hoặc biến mất? Quả thực thiên phương dạ đàm. Nên là tỷ tỷ của ta huyết mạch đã xảy ra cái gì biến hóa. Trời mới biết nàng trở về làm cái gì? 〉
—— đường vũ lân đoán không sai. Đường tam trước tiên đem đường vũ đồng linh hồn cùng vương đông nhi linh hồn dung hợp. Bất quá bởi vì vẫn là phong ấn Thần giới ký ức, vương đông nhi linh hồn ở vào chủ đạo địa vị, đường vũ đồng linh hồn ngủ đông.
Nhưng là thông qua dung hợp, nàng đạt được, không, vương đông nhi linh hồn sớm muộn gì sẽ bị đường tam tiêu diệt, chỉ chừa chính mình nữ nhi. Khối này thân hình sớm muộn gì chỉ thuộc về một người. Nàng cũng chỉ là đường vũ đồng.
Hẳn là cụ thể điểm, nói là nàng khôi phục chính mình thần chi huyết mạch, lại trở thành kia cao cao tại thượng thần chi nữ. Đã đã là thần, cùng thần thú băng long vương dung hợp tự nhiên là có tư cách.
Băng lam bao vây phấn lam, vương đông mặt lộ vẻ thống khổ —— cho dù khôi phục huyết mạch, nhưng nàng thần vị chỉ là nhị cấp thần, căn bản vô pháp cùng một bậc thần đỉnh băng long vương so sánh với. Bá đạo long cũng sẽ không thu gom tất cả, nó chỉ biết chinh phục!
Một tia lam kim sắc không thể phát hiện mà từ trên trời giáng xuống, chui vào vương đông giữa mày, hắn nhíu chặt mày tức khắc thư hoãn mở ra. Bất quá thứ này ở ba cái thần trước mặt sao có thể tàng được? Ba người đều là hai mặt nhìn nhau —— đường tam đã vi phạm quy định quá nhiều lần, như thế nào còn không thu tay? Đây là nữ nhi khống?
Bọn họ ở lam kim sắc quang mang rơi vào vương đông giữa mày trong nháy mắt, đã nhận ra vương đông trên người hồn lực tựa hồ là đã xảy ra cái gì biến hóa, hình như là trở nên cùng hoắc vũ hạo càng phù hợp. Mang theo một loại sóng biển mãnh liệt, đón ý nói hùa thượng băng long lãnh diễm.
Ba người còn tưởng rằng này chỉ là đường tam đơn thuần đau lòng chính mình nữ nhi, phóng thích một tia thần lực trợ giúp nàng giảm bớt đau đớn.
Bọn họ không rõ ràng lắm chính là, vương đông bổn không ứng có thể cùng hoắc vũ hạo võ hồn dung hợp, này hết thảy đều là đường tam dùng thần lực câu thông hai người hồn lực, hơn nữa còn đối chính mình nữ nhi tiến hành thần lực cải tạo. Lẫn vào một tia thần lực trở nên càng thêm tràn đầy hồn lực, này lệnh băng long vương huyết mạch đối vương đông cảm thấy hứng thú, như vậy kích khởi băng long vương cắn nuốt dục, liền càng dễ dàng làm băng long vương tiếp thu vương đông hồn lực. Lấy đạt tới làm hai người sinh ra võ hồn dung hợp kỹ mục đích.
Làm như vậy nói trắng ra là chính là đường tam muốn mượn sức hoắc vũ hạo nhập Đường gia. Thế nào cũng phải làm chính mình nữ nhi cùng hắn có võ hồn dung hợp, chỉ là vì tăng tiến hai người cảm tình. Mà chỉ cần mượn sức thành công, đã đặt cơ sở lúc sau, hắn liền phải làm một đống cái gọi là khảo nghiệm.
Vương đông so bất quá hoắc vũ hạo, hồn lực dần dần bị rút ra hối hướng đối phương. Hoắc vũ hạo dần dần chiếm cứ chủ đạo địa vị. Kim quang ở hai người trên người đại trán, phía trước bài xích biến thành cắn nuốt.
"Đột phá!" Cổ nguyệt na kinh hô một tiếng. Ở hồn lực dung hợp hạ, vương đông đột phá lung lay sắp đổ bình cảnh, đạt tới 30 cấp.
"Bọn họ thành công! Kỹ năng muốn phóng thích, chúng ta mau tránh ra!" Đường vũ lân cùng cổ nguyệt na nhào hướng hai bên.
"Bá!" Chói mắt bàng bạc kim quang, dựng hướng về từ hai người trung gian đâm mà qua. Che lại hai mắt, kim quang ước chừng giằng co một phút tả hữu mới yếu bớt. Lại mở mắt, nó hiện ra ở bọn họ trước mắt.
"Đây là trong truyền thuyết võ hồn dung hợp kỹ?!" Đường vũ lân ngốc lăng mà nhìn này một cái chừng 5-60 mét khe rãnh. Bùn đất đều bị đồng hóa thành kim sắc, kim quang lấp lánh. Trong lịch sử ghi lại tứ đại truyền kỳ dung hợp kỹ chi nhất! Hiện giờ thấy này chân dung, lại là như thế chấn động nhân tâm!
"Chúng ta, dung hợp thành công?!" Vương đông hưng phấn đến mặt mày hớn hở —— tuy rằng không biết đại cha nhị cha làm cái gì, nhưng hắn đại cha nhị cha nói được quả nhiên không sai! Nghe bọn hắn thử lại một lần, liền thành công.
"Vũ hạo, ngươi tới cấp này dung hợp kỹ lấy cái tên đi!"
Hoắc vũ hạo liên tưởng đến hắn cùng tình như thủ túc các đồng bạn võ hồn dung hợp kỹ tên, trên mặt không cấm hiện ra vui vẻ tươi cười, há mồm liền tới: "Đã kêu lộng lẫy trung điêu tàn —— hoàng kim chi lộ đi!"......
Xuất hiện, này một kỳ tích tái hiện với lân nguyệt ( đường vũ lân cùng cổ nguyệt na tên viết tắt ) trước mặt.
Nó là một cái phác hoạ cũng xác minh ra huy hoàng hoàng kim chi lộ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
Hayran KurguTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...