《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ở ô trọc thế giới cuối, ngươi sẽ làm thần thánh buông xuống vĩnh trú.
Ở khốc nhiệt vạn vật bờ đối diện, ngươi sẽ làm sương lạnh hiện thế cắm rễ.
Ở hắc ám nhân gian các nơi, ngươi sẽ làm ngày mặt trời không lặn trảm trừ phá tà.
-
Đường vũ lân trên người dâng lên mà ra hình rồng khí lãng, đem đối phương mọi người xốc đến giống rùa đen giống nhau chổng vó.
Bảo vệ hoắc vũ hạo sinh mệnh, hắn phẫn nộ trình độ đã viễn siêu đối mặt hơn hai tháng trước trình mới vừa. Lần trước trình mới vừa còn không có có thể thế nào, lần này hoắc vũ hạo là thật sự sắp tử vong a!
Hắn sẽ tận mắt nhìn thấy chính mình yêu nhất người chết ở chính mình trước mặt, chính mình thân là thần vương lại không cứu hắn!
〈 vũ hạo hồn lực... Đúng rồi, tìm hiên vũ, làm hiên vũ cởi bỏ nó! 〉
Hoắc vũ hạo hồn lực thông qua ngoại lực là vô pháp khôi phục, bọn họ cũng không thể mạnh mẽ tăng lên. Muốn làm hắn khôi phục bình thường, bọn họ chỉ có thể mượn dùng phong ấn tại hắn kinh mạch vàng ròng thần lực —— này thần lực đã cùng hắn hoàn toàn dung hợp, chỉ cần phóng xuất ra tới, hắn nhất định có thể khôi phục. Bọn họ khống chế tốt này thần lực, liền nhất định sẽ không có cái gì vấn đề.
Đường vũ lân đã phát nói thần thức đi kêu đường hiên vũ, rồi sau đó xoay người.
Hắn hiện ra nguyên hình, vứt bỏ người thân hình, áp súc chính mình hình thể, biến thành chín luân thần thú kim long thần vương!
Kim long đem hoắc vũ hạo phóng tới phần lưng, dựng lên đồng lực cái chắn ngăn cách ngoại giới, phẫn nộ gào rống: "Rống!"
"Hồn thú, các ngươi đều!..."
"Thật là không nghĩ tới, Shrek vẫn là cái bao che hồn thú địa phương, còn đại lục đệ nhất học viện!"
"Cô muốn đem các ngươi tròng mắt đào ra đương pha lê cầu chơi! Đem đầu của các ngươi chặt bỏ đảm đương bóng đá đá! Đem các ngươi thân thể tháo dỡ thành mảnh nhỏ! Thiên đao vạn quả, một chút một chút mà đạm các ngươi thịt, uống các ngươi huyết!" Duỗi thẳng cổ, bàng bạc huyết tinh dòng khí tự bồn máu mồm to nội phun trào.
—— lúc này đây, đường vũ lân thuận theo thị huyết bản tính, chủ động làm chính mình mất khống chế.
Bởi vì lần này, hắn cùng kim long vương ý chí đều có mang đồng dạng mục đích.
—— băm này đó tội nhân!!!
Kim long tùy trảo dùng ra thần lực phong mọi người yết hầu —— nó ( hắn ) phiền chán nghe những nhân loại này dơ bẩn tiếng thét chói tai!
Duy trì trật tự đội đội trưởng dùng thủ thế chỉ huy thủ hạ —— nói trắng ra là chính là làm người đi lên chịu chết.
Hai người dẫn đầu xông lên trước ý đồ phản kích.
Kim long đã bôi thượng tanh hồng sơn, không chứa nửa điểm kim sắc dựng đồng phụt lên lãnh quang, phảng phất rắn độc ở phụt lên âm lãnh lưỡi rắn. Tối tăm quanh quẩn. Nó ( hắn ) nâng lên có thể lay trời mà kim long trảo, như sét đánh phiến đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
Hayran KurguTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...