《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Bồi ngươi cùng nhau vượt qua,
Làm nhất tự do chim chóc.
-
"Các vị khách nhân, ngươi," cái kia trước đài run rẩy thân mình về phía sau lùi bước một chút, "Các ngươi là muốn thay thế biểu tịch thủy minh dự thi sao?"
Khăn che mặt bị dòng khí thổi đến đong đưa, thâm tử sắc quang mang điện xạ mà ra, nhìn chằm chằm đến nàng phảng phất cả người máu đều phải bị đông lại.
"Ai gia đột nhiên cảm thấy tạp miệng tạp lưỡi, có thể trước đem đầu lưỡi cắt. Dù sao không đứt tay đứt chân, không ngại ngại chúng ta báo danh."
"Không không," nàng đem đầu diêu đến giống trống bỏi, tay hoảng loạn mà ở trước ngực đong đưa, "Khách nhân, ta lập tức vì các ngươi báo danh, các ngươi tên gọi là gì?"
Mộ vũ hàm đã sớm chuẩn bị tốt dùng dùng tên giả: "Lê nào."
Hoắc vũ hạo hiện trường nói bừa: "Đường năm."
Đường vũ lân có chút ngoài ý muốn nhìn hắn, thấy hắn dùng chính mình họ đáy lòng mỹ tư tư, đặc biệt tâm cơ nói: "Đường mưa dầm."
Bọn họ tham gia cái này thi đấu là vì phong phú khen thưởng, trong đó bao gồm một cái cửu cấp hồn đạo khí.
Nữ tử trong tay bút thân đều ở phát hoảng, giống uống say rượu dường như tả diêu hữu run, không cẩn thận bút vừa trượt, ngã trên mặt đất.
"Khách nhân kiên nhẫn chờ một......"
"Phốc" trăng rằm trạng màu đen hàn quang thậm chí ở trong không khí lưu lại một đạo hình cung dấu vết, xé rách không gian. Tên kia nữ tử thân thể mềm mại lay động vài giây, một chút ngã xuống đất.
"Ai gia không ở tà hồn sư trên người lãng phí thời gian."
Màu đen hồn lực bao bọc lấy kia chi bút, trống rỗng thao tác. Quỷ dị mà trên giấy xoát xoát viết xuống bọn họ cái gọi là tên. Không khí đọng lại, chỉ còn lại có ngòi bút trên giấy sàn sạt viết động thanh âm.
Mộ vũ hàm lấy ra một cái túi tiền nện ở trên đài: "Một người 100 cái kim hồn tệ, đúng không?"
Kia đem so đen nhánh màn đêm hạ huyết nguyệt càng làm cho người ta sợ hãi màu đen cong liêm, lúc này lưỡi dao thâm cắm mặt đất. Nàng dựa ở chuôi đao thượng, lười biếng mà giương mắt da, dùng như là tùy thời muốn lấy mạng thanh âm hỏi. Máu đen ở nhận tiêm thượng vựng nhiễm khai.
"Đúng vậy, đối, đối......"
Có một cái lá gan lớn một chút tà hồn sư tuy rằng nghĩ mà sợ, lại phồng lên dũng khí hỏi: "Lê nào đại nhân, ngài biết thánh linh giáo sao?"
"Biết." Nàng như là nghe được cái gì chê cười giống nhau cười khẽ, dứt khoát địa đạo.
"Ngài võ hồn xin hỏi là cái gì?"
Sớm đoán được đối phương sẽ hỏi cái này, nàng sẽ không đem bản thể nói ra đi: "Ám long."
Nghe được nàng trả lời, quanh mình tà hồn sư kiêng kị ánh mắt yếu bớt xuống dưới —— lấy nàng võ hồn tên, cho dù không phải tà võ hồn, kia khẳng định cũng là có thể cải tạo thành tà võ hồn a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...