《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Mất mà tìm lại, được rồi lại mất.
Vận mệnh luôn là giao cho ta đạo lý này,
Được đến ngươi lúc sau không thể lại dễ dàng từ bỏ.
-
"Mới vừa rồi hồi lâu lâu giống như......" Hoắc vũ hạo đôi môi khẽ nhếch, chần chờ.
"Hồi lâu lâu nàng thích thượng hiên vũ." Đường vũ lân giúp hoắc vũ hạo xác nhận hắn phỏng đoán, "Nàng vừa mới nhìn đến hiên vũ cúi đầu lúc sau tiếc nuối còn có đáy mắt chỗ sâu trong tình cảm tránh không khỏi thần vương đôi mắt."
"Này nhân loại, thích thượng chủ thượng?!"
Chúng Long Vương đại kinh thất sắc, như là dẫm tới rồi than lửa, kinh ngạc không thôi, có một loại tùy thời liền phải thoát đi cảm zác.
"Đáng thương, thích không nên thích người, căn bản không có khả năng được đến người. Nếu này nữ tử không thay đổi tâm ý nói, sợ là muốn chung thân đơn trứ."
Làm thần, là không có khả năng cùng nhân loại ở bên nhau. Không nói đến thọ mệnh vấn đề, lam hiên vũ không phải đấu la vị diện thần, liền tính hắn cảnh giới đỉnh phá thiên, cũng không có khả năng mang nàng thượng đấu la Thần giới. Đến nỗi chính hắn thần long biên giới, đó là một cái chỉ thuộc về long Thần giới a! Phi long giả không thể đi.
【 nói, hiên vũ cảnh giới, một lần có thể mang bao nhiêu nhân loại thượng thần giới? Nguyên tác trung có cấp cái này khái niệm sao? 】
Đường vũ lân hiện tại chú ý chính là lam hiên vũ họ như thế nào sửa lại. Bên kia lam hiên vũ chân trước mới vừa một chút đài, sau lưng hắn liền lập tức tinh thần truyền âm qua đi.
Nếu hắn dám đảm đương đường vũ lân mặt trực tiếp xưng tên, như vậy tự nhiên biết chính mình phụ thân khẳng định sẽ hỏi chính mình. Hắn mặt mày bằng phẳng rộng rãi, cũng không có cái gì hoảng loạn.
"Hiên vũ, ngươi đây là từ bỏ nhận tổ quy tông?"
"Là. Hải Thần đường tam tập kích trẫm, trẫm khi đó thần lực háo không, lo lắng vị diện không chịu nổi Long Thần thần vị, liền không có phóng thích thần vị, cho nên vô pháp ngăn cản. Là Long Thần tiền bối lưu lại thần thức cứu trẫm. Bởi vì tiền bối cứu trẫm, trẫm đáp ứng rồi tiền bối sửa họ yêu cầu."
"......"
"Phụ thân, ngươi đừng có gấp. Trở lại học viện trẫm tự sẽ cho các ngươi nói các ngươi bế quan ngủ say trong lúc phát sinh sự."
Bên kia trầm mặc thật lâu sau. Lam hiên vũ cũng không vội mà đường vũ lân sẽ lập tức đáp ứng, trực tiếp trở về khách sạn. Dù sao thần thức truyền âm cách cách xa vạn dặm cũng làm theo truyền được.
Qua đại khái mười lăm phút.
"...Hảo..."
Thánh linh tông thi đấu sau khi kết thúc trận thứ hai, ngạo kiếm tông đánh với thiên long môn, là thiên long môn thắng. Truyền linh tháp cùng thánh linh tông còn lại là trận đầu thi đấu sau khi kết thúc liền các hồi các. Cùng lý, quan khán mặt sau thi đấu dùng viễn trình thần thức rà quét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
Fiksi PenggemarTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...