《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Hết thảy dễ dàng rất nhiều,
Chim bay cũng bay đi,
Như dưới ánh mặt trời bọt biển rách nát.
-
"Phó giáo chủ, ngươi làm sao vậy?"
Người mặc lăn kim huyền bào lam hiên vũ thanh tuyến ám ách, cất giấu thâm trầm sát ý. Lời nói đuôi mang điểm kéo âm kéo trường, nói ra lời nói ngữ khí càng không giống ở quan tâm Phó giáo chủ phượng lăng, bao vây lấy một loại người đứng xem hờ hững, —— phảng phất hắn không ngại tiến lên lại đến một chân.
Thánh Tử Thánh Nữ địa vị cùng giáo chủ cùng ngồi cùng ăn, lam hiên vũ càng là tương lai tân một thế hệ quá thượng giáo chủ. Đường nhã không thần chí liền tính, hắn lam hiên vũ có tự chủ ý thức, còn sẽ cùng phượng lăng tôn xưng "Ngài"?
Làn điệu trung nhiễm nhàn nhạt khinh thường, thượng vị giả đối hạ vị giả ghét bỏ.
Nhớ nguyệt đã sớm hiểu ý mà dừng hình ảnh thời gian. Lạc lang triệt chút nào không hoảng hốt mà bắt đầu động thủ tẩy đi một đám biểu tình hoa hoè loè loẹt người khác ký ức. Kia kinh người thuần thục độ, phảng phất làm rất nhiều thứ.
Đường nhã cảm nhận được phía sau, nói tốt nghe một chút chính là thủ hạ mãnh liệt lo lắng cảm xúc dao động. Nghi hoặc nhìn chung quanh một vòng, ngạc nhiên phát hiện trừ bỏ bọn họ thánh linh giáo cùng cái kia danh điều chưa biết tổ chức ngoại, những người khác giống như đều si ngốc ở tại chỗ.
Nàng trong đầu theo bản năng tự hỏi chính là giết chết dư thừa người, tới tăng trưởng chính mình tu vi. Trên người bảy cái hồn hoàn luật động, nghe được phía trước thật nhỏ suyễn khụ, cấp đánh cái phanh gấp, cứng đờ lại thành kính mà khom lưng đem phượng lăng nâng dậy.
Lam hiên vũ thực mau tàng trụ vui sướng khi người gặp họa cảm xúc: "Không đứt tay đứt chân đi?" Hắn này nghe tựa quan tâm nói nghe cực kỳ lãnh, lời nói trọng điểm điểm thập phần quỷ dị. Thế cho nên thánh linh giáo tinh anh nghe hãi hùng khiếp vía, nổi da gà rớt đầy đất.
"Không ngại." Phượng lăng không dám dùng một loại tương đương với mệnh lệnh cao cao tại thượng ngữ khí đối lam hiên vũ nói chuyện. Nàng mũ choàng bóc ra, màu xanh xám tròng mắt tỏa định truyền linh tháp mọi người, đẩy rớt đường nhã đỡ lấy chính mình tay, "Vài vị, trà trộn vào tới tham gia đại tái là ý gì?"
Lấy thực lực của bọn họ tới tham gia loại trình độ này đại tái, khẳng định là có cái gì mục đích. Có lẽ sẽ hủy diệt đại tái trở ngại thánh linh giáo kế hoạch. Ngụy trang tham gia người trẻ tuổi thi đấu, ý đồ tuyệt đối không đơn thuần, nàng cũng sẽ không tin tưởng này chờ thực lực sẽ là 20 tuổi không đến.
Mấy ngàn vạn tuổi hơn nữa đơn thuần tới bắt cái quán quân Long Vương nhóm:......
Lạc lang triệt thoáng ghé mắt, lại độ lệch trở về, trên mặt nhiễm vài phần nghiêm túc chính sắc: "Ngô tộc mục đích chỉ có một, đoạt được quán quân, vì ngô tộc tổ chức lập uy."
Bọn họ đã tính toán đem truyền linh tháp đặt bọn họ khống chế dưới, còn có thể lấy tới giám thị nhân loại. Dù sao là bọn họ Long tộc chính mình sáng lập tổ chức, từ bọn họ tới quản cũng là hẳn là.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...