《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ta quay đầu lại, nhìn đến một đôi thâm thúy mắt.
Theo sau đó là,
—— nhất nhãn vạn năm.
-
Long Thần lời nói vừa ra, tức kinh ngạc bốn tòa.
"Chủ thượng, cô vương không quá đáng ngại, hiện tại liền diệt những nhân loại này thần chỉ đi! Làm cho bọn họ cũng nếm thử bị diệt tộc thống khổ. Năm đó, tộc của ta bị giết đến chỉ còn cô vương cùng ngân long. Lập tức, không nên trước cho bọn hắn chém đầu, lấy tuyệt hậu hoạn sao?" Kim long vương cả kinh hô to.
"Kim long vương, không cần nghi ngờ. Trẫm hôm nay tâm tình hảo, không nghĩ đánh đánh giết giết. Lấy trẫm thực lực, Thần giới tưởng khi nào lấy liền khi nào lấy. Hôm nay, trẫm là đến mang ngươi hạ giới."
Long Thần một đôi long đồng nguy hiểm mà cắn chặt năm đại chấp pháp giả, phảng phất chỉ cần bọn họ dám công kích, hắn liền sẽ không chút do dự động thủ. Tùy ý mà triệt hạ uy áp. Kim long vương thấy hắn thật muốn buông tha bọn họ, nôn nóng bất an.
"Long Thần, ngươi nói có thật không?" Hủy diệt đỡ suy yếu sinh mệnh, quan tâm hỏi: "Tiểu lục, ngươi không sao chứ?"
Sinh Mệnh nữ thần xua tay, mặt trắng như tờ giấy: "Tiểu tím, ta còn hảo. Quan trọng nhất chính là giữ được Thần giới."
"Trẫm nhất ngôn cửu đỉnh, không chỉ có xe tứ mã, tám con ngựa đều khó truy. Chỉ cần các ngươi làm trẫm mang đi kim long vương."
Bọn họ tuy rằng chưa bao giờ qua lại tới rồi qua đi, nhưng sắp sửa phát sinh đã định việc nhất định muốn phát sinh. Thí dụ như vạn năm sau đường vũ lân sinh ra. Tuy rằng thực hoang đường, nhưng không hề nghi ngờ.
Đường vũ lân trưởng thành quá trình không rời đi kim long vương thần hạch cùng huyết mạch. Nếu là kim long vương chết ở hôm nay, kia tương lai sắp xuất hiện sinh đường vũ lân đem cơ hồ đánh mất hơn phân nửa cơ duyên, thậm chí còn thành tựu không biết còn có thể đạt tới nào một bước.
Tuy rằng nói chưa bao giờ tới xuyên trở về đường vũ lân cũng là kim long vương, nhưng là đường hiên vũ tổng không thể vì một cái phụ thân, thí một cái khác phụ thân đi?
Tuy rằng này thực hỗn loạn, nhưng là tương lai cái kia đường vũ lân cơ duyên đều phải dựa kim long vương.
Cho nên bọn họ không thể làm nó chết, ít nhất không thể chết được ở hiện tại.
Lịch sử nếu bắt đầu chảy ngược, vận mệnh la bàn đoạn không có khả năng như lúc ban đầu.
Một cái khác đường hiên vũ cùng đường vũ lân xuất hiện, không có khả năng bởi vì bọn họ trở lại quá khứ, đã có một cái đường hiên vũ cùng đường vũ lân, là có thể bị mạt diệt! Bởi vì cái này nhị đường cùng tương lai sắp xuất hiện sinh nhị đường đều là có độc lập ý thức bất đồng thân thể, vô pháp bị mạt diệt!
Như thế nào bởi vì một cái bất đồng đường vũ lân cùng đường hiên vũ, làm một cái khác đường vũ lân cùng đường hiên vũ vô pháp sinh ra, trực tiếp biến mất ở lịch sử quỹ đạo thượng đâu? Kia đối một cái khác thân thể không công bằng, bọn họ có thể nói là cùng cá nhân, nhưng lại không phải cùng cá nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...