【129】. Nhớ nguyệt kinh chúng đánh quá phố chuột

27 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Nếm biến nhân gian tư vị,

Không tiếng động không sợ,

Lưu ta một hy vọng, phí thời gian.

-

Hắn gọi ra tiếng khoảnh khắc, thời gian phảng phất đọng lại đình chỉ lưu động. Trừ bỏ bọn họ mấy cái, đối phương hai người hành động chậm nếu sâu lông. Môi buồn cười mà chậm rì rì lúc đóng lúc mở.

Một cái một trăm tới mễ thuần trắng đại long tự mặt đất rừng cây chui ra. Nó như tắm gội băng tuyết, cơ hồ có thể cùng mây trắng hòa hợp nhất thể, là cái loại này sáng sớm vấn vít nhánh cây sương mù lam màu trắng ngà, nùng tựa sữa bò. Nó chính là đè ép thân hình thời gian Long Vương nhớ nguyệt.

"Thời gian tỷ tỷ đã lâu không thấy." Hoắc vũ hạo gật đầu chào hỏi. Ôm hắn tiểu lân cánh đột nhiên một oai, suýt nữa ngã quỵ. Ổn định thân thể sau phát ra oán trách lộc cộc thanh.

"A, băng đệ đệ, lần trước gặp mặt là hơn một năm trước đi? Thế nhưng có người muốn giết chúng ta số lượng không nhiều lắm thành viên. Bản thần hiện tại liền vì ngươi xuất đầu."

Hoắc vũ hạo làm lơ tiểu lân kỳ quái hành động, ghé mắt hướng gần như thạch hóa ngôn thiếu triết cùng tiên Lâm nhi: "Hai vị viện trưởng đừng hiểu lầm, nàng là ta cùng vũ lân ở tinh đấu kết bạn. Bởi vì ta khống băng năng lực, liền như vậy kêu ta."

Hắn một giải thích, hai vị viện trưởng phóng khoáng tâm, thiếu chút nữa cho rằng hoắc vũ hạo là Long tộc. Hai người tự nhiên mà vậy mà cho rằng cái này "Thành viên" chỉ chính là tiểu lân.

Tiểu lân bất mãn tiếng kêu lúc này mới bị hoắc vũ hạo chú ý tới.

"Thấy được đi, ngươi có phải hay không đói bụng? Vừa rồi cho ngươi ăn ngươi còn không ăn." Hoắc vũ hạo lại lần nữa lấy ra cái kia bánh bao. Kia chỉ kim sắc tiểu trảo bực bội mà duỗi lại đây, một chút đem nó vỗ rớt.

"......"

"Ngươi không ăn thì không ăn, không cần lãng phí."

Hoắc vũ hạo nào biết đâu rằng tiểu lân căn bản không phải một cái sinh mệnh thể, không cần ăn cái gì.

Nhớ nguyệt hóa thành hình người. Một thân quá đầu gối đến gót chân tuyết trắng tơ ngỗng váy dài, điểm xuyết nước cờ chỉ giương cánh muốn bay tuyết trắng con bướm. Cùng không gian Long Vương nhớ phong gần tóc bạc, sợi tóc trung đoạn bắt đầu quá độ. Mấy centimet sau không hề không khoẻ cảm mà cùng băng sương hòa tan nhất thể, thành như tuyết trên núi quanh năm không hóa tuyết đọng đầu bạc, lại không có một chút bà cố nội cảm giác. Màu xanh biếc đôi mắt tràn ngập u buồn. Nàng thân hình tung bay, trong suốt lụa mỏng trường tụ bao vây yêu cánh tay.

Hoắc vũ hạo nhìn không chớp mắt mà nhìn nàng. Tiểu lân càng náo loạn, phi đến lộn xộn.

"Ổn một chút, ngươi ôm bất động nói ta chính mình phi." Hoắc vũ hạo bất đắc dĩ mà đỡ đầu, thở dài nói.

Nó cái này an phận.

Trương bằng kinh ngạc mà âm lãnh mà nhìn về phía nàng đánh ra một chưởng, bò cạp đuôi trừu hướng kia một đôi nhỏ dài tay ngọc. Nàng tay phải hóa trảo thủ đao mãnh chém. "Đùng!" Tựa hồ là xương cốt vỡ vụn thanh âm. Trương bằng hai mắt trợn lên. Ô hắc tanh hôi chất lỏng từ bị phách đoạn nửa thanh đoạn đuôi trung phun ra.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ