【171】. Ám thanh tương hướng đánh cuộc hạ màn 1

11 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Trên thế giới này không có gì xu hướng giới tính,

Có chỉ là tâm chi sở hướng.

Ta thích chính là ngươi, bất luận giới tính.

-

Hoắc vũ hạo nhẹ nhàng a một tiếng, trong mắt nổi lên liễm diễm thủy quang, thâm thúy mê người lại hàn ý phụt ra.

Nên nói hắn diễn đến thật tốt quá sao? Này con cá chỉ là cảnh giác một chút, liền cao hứng mà chính mình nhào vào lưới đánh cá.

Hoắc vũ hạo trở lại chính mình vị trí, 98 hào cũng đứng ở hắn đối diện hồn đạo khí chế tác đài mặt sau. Trên mặt âm âm tươi cười dày đặc.

Hắn không nghĩ lại cùng cái này tà hồn sư nhiều làm dây dưa. Phỉ thúy sắc con ngươi thần bí ma tính tựa như vực sâu, kỳ dị sáng rọi thước giật mình liền khép lại.

Sau đó thi đấu yêu cầu dùng đến kim loại hiếm đều chuẩn bị tốt. Bên kia, khán giả mười lăm phút hạ chú thời gian cũng kết thúc.

Ở trọng tài trường tuyên bố xong thi đấu bắt đầu sau, cách âm vòng bảo hộ chậm rãi mở ra cũng bay lên khép lại.

Trận thi đấu này ước chừng có năm cái canh giờ thời gian, ánh sáng cũng theo thời gian trôi qua làm điều chỉnh. Chỉ có thi đấu trên đài vĩnh viễn là quang mang vạn trượng.

Hoắc vũ hạo làm tốc độ thực mau. Có sinh linh canh gác chi nhận hấp thụ sinh mệnh lực này một đặc tính thêm vào, bất luận cái gì kim loại ở thủ hạ của hắn đều tựa như thiết đậu hủ giống nhau. Vài cái phủi đi liền thành hình.

98 hào nguyên bản thực hết sức chuyên chú thần sắc ở ngẫu nhiên gian phát hiện hoắc vũ hạo còn không có hoàn thành một kiện hồn đạo khí lúc sau, liền bắt đầu liên tiếp mà đem ánh mắt đầu hướng hắn. Hắn thất thần lên, tầm mắt phiêu phiêu hốt hốt, thủ hạ tốc độ cũng chậm rất nhiều.

Hoa ba cái canh giờ, hoắc vũ hạo hồn đạo khí chế tác trên đài đã bày thượng trăm cái hoa văn bề bộn, phức tạp đa dạng hồn đạo khí linh kiện. Chúng nó nhìn qua đều là vì lắp ráp một kiện hồn đạo khí mà sinh. Hắn chậm chạp không có làm ra một kiện hồn đạo khí tới, đem tiền đè ở trên người hắn người xem thập phần lo âu. Hắn bản nhân thậm chí ở đem linh kiện đều chuẩn bị cho tốt lúc sau nhắm mắt dưỡng thần lên.

Hoàng đế không vội, thái giám gấp cái gì? Hạt nhọc lòng.

Hắn nhắm mắt dưỡng thần nửa canh giờ, chỉ còn lại có cuối cùng nửa canh giờ khi, kia một đôi phong hoa tuyệt đại phảng phất hút nhiếp toàn bộ thế giới phỉ thúy mắt đồng rốt cuộc bỗng chốc mở. Ánh mắt nhàn nhạt đảo qua những cái đó hồn đạo khí linh kiện, tay phải nhẹ nhàng chế trụ một khối. Tay trái nâng lên vẫy vẫy, cách hắn khá xa một khối linh kiện đã bị một cổ hấp lực kéo vào lòng bàn tay.

Mở ra tinh thần dò xét, đem mỗi một cái chi tiết thu hết đáy mắt. Hắn cúi đầu suy tư vài giây sau, tay phải thượng linh kiện nâng lên hạ ấn, khấu đến tay trái linh kiện thượng. Thanh thúy "Đinh" kim loại va chạm khép lại thanh, hai khối linh kiện hoàn mỹ mà phù hợp ở cùng nhau. Hắn vừa lòng mà thấp giọng cười cười, đôi tay bắt đầu rồng bay phượng múa lên.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ