"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"
Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo
-
"Vương ngôn lão sư, ngài mau đừng nói nữa!" 〈 ngài cần phải gặp rắc rối! Đường vũ lân vừa thấy hắn nơi này dạng, liền minh bạch hắn đang ở áp chế huyết mạch cùng Long Thần tàn niệm tức giận. Nếu vương ngôn nói thêm gì nữa, núi lửa đã có thể áp không được, muốn bạo phát! 〉
"Đường vũ lân, ta biết hắn là ngươi đệ đệ. Nhưng ngươi cũng không thể như vậy che chở hắn nha, ngươi nhìn hắn đều làm cái gì?"
Đường hiên vũ quanh thân càng thêm sóng ngầm kích động, hơi thở thô bạo. Rũ xuống tóc mái che khuất trong mắt âm trầm đáng sợ: "Nhân loại, chỉ cần trẫm nguyện ý, lấy trẫm ngập trời thần lực, trẫm nâng một chút mí mắt, đều có thể làm ngươi từ đây hôi phi yên diệt!"
"Đường hiên vũ" ma chính mình răng nanh, gằn từng chữ. Đã hóa thành dựng đồng thon dài long nhãn nheo lại, dường như muốn xuyên thấu vương ngôn toàn thân. Nhìn chằm chằm đến vương ngôn nổi lên một thân nổi da gà: "Đường hiên vũ, ngươi có ý tứ gì? Ngươi phản ngươi? Tưởng nháo trời cao? Đều dám uy hiếp lão sư?!"
"Vương ngôn lão sư, tiểu hiên cũng không phải là không khẩu nói mạnh miệng hù ngươi. Hắn nếu là thật động thủ, toàn bộ Hải Thần các... Phi, ngươi là ngăn không được!" Đường vũ lân cấp hỏa công tâm.
"Đường vũ lân, cái gì kêu "Ta ngăn không được"? Đối phó các ngươi năm nhất, ta năm hoàn tu vi còn chưa đủ? Nghe hảo đường hiên vũ, ngươi hiện tại liền cùng ta đi ngôn viện trưởng chỗ đó thỉnh tội!
"Không xong." Đường vũ lân cảm nhận được trong cơ thể huyết mạch khô nóng, toàn thân ẩn ẩn nóng lên, "Đáng giận, kim long vương còn sót lại ý thức vẫn là không có hoàn toàn mất đi sao? Ta"
Cảm nhận được chủ thượng phẫn nộ, trong thân thể hắn huyết mạch cũng đang không ngừng tiến hành đáp lại, kim long vương tàn niệm chính ý đồ bá chiếm thân thể hắn. Đường vũ lân lúc này là vạn phần hỏng mất.
"Phanh!" Một bên nhắm chặt hai mắt, ở nếm thử tiến hành võ hồn dung hợp hoắc vũ hạo cùng vương đông bên kia đột phát dị tượng.
Màu xanh băng hồn lực trung ẩn ẩn truyền ra rồng ngâm thanh, hoắc vũ hạo đồng tử hóa thành băng lam tiêm châm dựng đồng. Nó rơi xuống vương đông trên người, liền súc đến tựa như một cây tuyến. Băng lam hồn lực hóa thành hình rồng, dùng đỉnh đầu long giác, mau, chuẩn, tàn nhẫn mà bắn bay vương đông.
Tuy rằng là hắn, nhưng là lại lạnh băng đến không có một tia cảm tình, căn bản không giống hoắc vũ hạo thanh âm vang lên: "Kẻ hèn nhân loại, thậm chí liền Long tộc dòng bên đều không phải. Cũng mưu toan cùng quả nhân dung hợp? Si tâm vọng tưởng!" ——————————————
Nơi này là băng long vương ý thức xuất hiện.
Đến nỗi băng long vương là từ đâu toát ra tới? Chương 36 sẽ có giải thích hiện tại đại gia có thể trước hoài nghi hoặc đoán một chút. Phỏng chừng các ngươi cũng đoán không được. ——————————————
〈 là băng long vương! Tình thế càng thêm nghiêm trọng. 〉 đường vũ lân một bên ức chế trong cơ thể huyết mạch, một bên xé rách không gian, đưa bọn họ mang ly học viện một bọn họ nếu là ở trong học viện khởi xướng long điên tới, kia học viện còn không được thành tàn viên vách tường qua?
"Đây là có chuyện gì?" Bị truyền tới tinh đấu đại trong rừng rậm, vương ngôn khẩn trương mà thả ra hoàng hoàng tím tím đen năm cái hồn hoàn.
"Trẫm muốn tiêu diệt ngươi! Nhân loại!" "Đường hiên vũ" bay lên trời —— lần này cũng không phải là lấy người, làm cơ sở hóa hình. Mà là hoàn toàn vứt bỏ hình người, hóa thành một cái tám trảo chín màu cự long!
"Đường hiên vũ ngươi! Ngươi không phải nhân loại, là hồn thú hóa hình! Kia này hết thảy liền hảo giải thích. 20 vạn năm hung thú nhưng hóa hình người, giữ lại toàn bộ thực lực, còn có thể tùy ý biến trở về. Ngươi nhất định là một đầu 20 vạn năm trở lên hung thú! Cho nên ngươi mới có thể đả thương chu y lão sư!" Vương ngôn suy đoán cùng hiện thực, căn bản là quăng tám sào cũng không tới, càng xả càng xa, "Bất quá nếu đệ đệ là hồn thú, như vậy ca ca đại khái cũng......"
Hắn ánh mắt như dao nhỏ lạnh băng, đầu hướng đường vũ lân.
"Không tốt." Đường vũ lân trước mắt một mảnh huyễn huyễn kim sắc dâng lên, "Kim long vương ý thức, muốn, áp, không được............"
Hắn ý thức rơi vào một mảnh vô tận vực sâu trung. Mà thay thế...... "Đường vũ lân" bỗng nhiên đứng lên, hóa thành một cái tám trảo kim long, cùng không trung tám trảo chín màu cự long cùng múa.
Mỗi khi cùng với tiếp xúc, liền sẽ buông xuống hạ cao ngạo đầu cúi đầu xưng thần: "Chủ thượng, cô sẽ giúp đỡ ngài!"
—— đường hiên vũ là bị hướng hôn đầu óc, thân thể khống chế không được mà đi làm cùng chi không hợp sự. Mà đường vũ lân còn lại là thân thể bị kim long vương tàn lưu ý thức tạm thời chưởng quản.
—— lo lắng bị Thần giới phát hiện, bọn họ lại không thể sử dụng thần lực tới xua tan này ý thức. Chỉ dùng hồn lực tới đối kháng, tự nhiên bị dễ dàng thực hiện được.
"Đường vũ lân" nhìn về phía ngơ ngác ngồi "Hoắc vũ hạo": "Băng long, ngươi đặc tính thật là thần kỳ nha! Bất quá xem ra ngươi còn không có hoàn toàn bá chiếm này nhân loại."
( thượng một câu ý tứ là: Ngươi huyết mạch còn chưa tràn ngập này nhân loại thân thể )
"Nếu hắn hoàn toàn có được ngươi huyết mạch, nói vậy ngươi khống chế hắn cũng sẽ càng dễ dàng đi?"
Chỉ thấy "Hoắc vũ hạo" từ từ mở miệng: "Kim long, ngươi nói đảo không tồi. Chỉ tiếc lấy các ngươi xâm lược tốc độ, hơn nữa này nhân loại trong cơ thể có một con dựa vào nơi hiểm yếu chống lại tiểu con bò cạp huyết mạch. Quả nhân muốn có thể hoàn toàn tùy tâm sở dục khống chế hắn nhật tử, không biết khi nào mới có thể đến."
"Băng long, cô có thể giúp ngươi."
Mà bên kia mất khống chế đường hiên vũ, đã nổi điên mà nhằm phía vương ngôn......
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...